เตรียมยื่นข้อเสนอครั้งใหม่ด้วยการส่ง Shaqiri และ Origi

เตรียมยื่นข้อเสนอครั้งใหม่ด้วยการส่ง Shaqiri และ Origi เป็นเงื่อนไขดิล Saul Niguez สโมสรลิเวอร์พูลยังคงไม่ละความพยายามที่จะคว้าตัว Saul Niguez กองกลางตัวเก่งจากสโมสร Atletico Madrid เข้าสู่ทีมให้ได้ในช่วงตลาดหน้าร้อนนี้ หลังจากที่ในตอนนี้สโมสรบาร์เซโลน่ากำลังชิงความได้เปรียบไปจากลิเวอร์พูลด้วยการเตรียมที่จะส่งตัว Antoine Griezmann มาเป็นดิลแลกตัวกับ Saul Niguez และในตอนนี้ทั้งสองสโมสรก็กำลังเจรจากันอยู่แต่ยังไม่มีข้อสรุปที่ชัดเจนออกมาแต่อย่างใด

ลิเวอร์พูลกำลังเตรียมที่จะใช้โมเดลการแลกตัวของบาร์เซโลน่าเป็นแบบ ด้วยการเพิ่มข้อเสนอที่มากกว่าของบาร์เซโลน่าด้วยการส่งนักเตะทีมชุดใหญ่ของลิเวอรืพูลถึงสองคนอย่าง Shaqiri และ Origi บวกกับเงินสดอีกจำนวนหนึ่งให้กับทาง Atletico Madrid พิจารณาและถือเป็นการเกทับบาร์เซโลน่าไปด้วยในตัว

หลังจากที่ในตอนนี้บาร์เซโลน่ากำลังมีความคิดที่จะขอเงินเพิ่มจากทางแตแลนติโกมาดริดเพิ่มเติมอีก 15 ล้านปอนด์ เพราะทางทีมเจ้าบุนทุ่มมองว่า Antoine Griezmann นั้นมีค่าตัวที่สูงกว่า Saul Niguez และทางบาร์เซโลน่ามองว่าดิลนี้พวกเขาอาจจะไม่คุ้มถ้าหากไม่มีการเพิ่มราคาในดิลนี้ ซึ่งนั่นทำให้ตอนนี้ดิลนี้กำลังเกิดปัญหาและยังปิดดิลกันไม่ได้

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

เตรียมยื่นข้อเสนอครั้งใหม่ด้วยการส่ง Shaqiri และ Origi เป็นเงื่อนไขดิล Saul Niguez

เตรียมยื่นข้อเสนอครั้งใหม่ด้วยการส่ง Shaqiri และ Origi เป็นเงื่อนไขดิล Saul Niguez สโมสรลิเวอร์พูลยังคงไม่ละความพยายามที่จะคว้าตัว

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

โดยก่อนหน้านี้ทาง ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ ผู้จัดการทีมตราหมีของแอตเลติโกมาดริด ได้ออกมาเปิดเผยว่าตัวของเขานั้นยินดีที่จะรับฟังทุกข้อเสนอจากทุกทีมที่สนใจในตัวของดาวเตะวัย 26 ปีรายนี้ โดยที่ตอนนี้บาร์ซ่าถือเป็นรายแรกที่กำลังอยู่ในช่วงพิจารณาดีลแลกเปลี่ยนตัวด้วยการส่งอองตวน กรีซมันน์ กลับคืนสู่เมืองหลวงอีกครั้ง

และถุงจะเป็นอย่างนั้นตัวของเขาก็ไม่ได้ปิดกันถ้าทีมอื่นๆจะมีการยื่นนักเตะของตัวเองเข้ามาเป็นหนึ่งในข้อเสนอสำหรับการขอซื้อตัวนักเตะของเขา เพราะทีมแอตแลนติโกมาดริดก็ต้องการนักเตะชั้นยอดเข้าสู่ทีมด้วยเช่นเดียวกัน

เครดิต. ป๊อกเด้ง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *