มิลลี่ เทิร์นเนอร์ สับสนกับ เอมี่ เทิร์นเนอร์

มิลลี่ เทิร์นเนอร์

     มิลลี่ เทิร์นเนอร์ กองหน้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดได้รับการขอโทษจากอาดิดาสเกี่ยวกับชื่อกองหลังAdidas ตั้งชื่อมิลลี่เทิร์นเนอร์ผิดเนื่องจากเปิดตัวชุดเหย้าใหม่ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเมื่อวันพฤหัสบดีโดยเรียกเธอว่าเอมี่แทน เอมี่ เทิร์นเนอร์กองหลังเพื่อนซี้ก็เคยเล่นให้กับยูไนเต็ดในช่วงสามปีที่ผ่านมาก่อนที่จะย้ายไปเล่นให้กับออร์แลนโดไพรด์เมื่อเดือนที่แล้วอาดิดาสออกมาขอโทษมิลลี่ เทิร์นเนอร์กองหลังหญิงของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดหลังใส่ชื่อผิดระหว่างการเปิดตัวชุดแข่งใหม่ของสโมสรเมื่อวันพฤหัสบดีหลังจากเปิดตัว Turner ได้โพสต์ภาพหน้าจอบน Twitter ของสื่อส่งเสริมการขายของ Adidas ที่มีรูปภาพของเธอสวมแถบรูปภาพมีชื่อ Amy Turner ปรากฏอยู่ด้านข้างและ Millie Turner กล่าวในข้อความที่มาพร้อมกับภาพหน้าจอ 

    พิจารณาว่าฉันอยู่ที่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดมาสามปีแล้วและเป็นนักกีฬา Adidas มาสองปีคุณต้องการคิดว่าอาดิดาสจะทำให้ชื่อของฉันถูกต้องตามด้วยอิโมจิยกมือขึ้นเอมี่ เทิร์นเนอร์กองหลังวัย 25 ปีก็เคยเล่นให้กับยูไนเต็ดในช่วง 3 ปีที่ผ่านมาก่อนที่จะย้ายไปเล่นให้กับออร์แลนโดไพรด์เมื่อเดือนที่แล้วต่อมา Adidas ได้ตอบกลับโพสต์ของ Millie Turner ด้วยทวีตว่า Millie เราพลาดแล้วและเสียใจมากคุณเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว Adidas และเราอยากจะชดใช้ปล่อยเสื้อใหม่ไปให้แฟนตัวยงของคุณแจ้งให้เราทราบว่าใครแล้วเราจะส่งไปและโฆษกของอาดิดาสกล่าวว่าเราทราบถึงความผิดพลาดในชิ้นส่วนของ Adidas สำหรับแคมเปญเสื้อแข่งใหม่ของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด 

มิลลี่ เทิร์นเนอร์

การตอบกลับเกี่ยวกับโพสต์ของ มิลลี่ เทิร์นเนอร์ 

     ก่อนการตอบกลับของ Adidas เอมี่เทิร์นเนอร์ในขณะที่เราสามารถแก้ไขข้อผิดพลาดได้อย่างรวดเร็วเราได้ขอโทษมิลลี่และหวังว่ามันจะไม่ทำให้ความตื่นเต้นของทั้งผู้เล่นและแฟน ๆเกี่ยวกับชุดแข่งใหม่หมดไปการตอบกลับของ Adidas เอมี่ เทิร์นเนอร์ ทวีตเกี่ยวกับโพสต์ของมิลลี่เทิร์นเนอร์ เมื่อวันพฤหัสบดีโดยกล่าวว่าเราต้องทำให้ดีขึ้นในขณะที่อดีตกองหน้ายูไนเต็ด เจสส์ ซิกส์เวิร์ธ ทวีตว่าผู้เล่นที่โดดเด่นคนที่โดดเด่นและพวกเขาก็ยังไม่สามารถเรียกชื่อเธอได้อย่างถูกต้องสิ่งนั้นจะเกิดขึ้นกับผู้เล่นหญิงเท่านั้น MustDoBetter ลิเวอร์พูล,เชลซี,อาร์เซนอล,ท็อตแน่มฮ็อทสเปอร์,แมนเชสเตอร์ซิตี้และแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดได้เปิดเผยชุดแข่งของพวกเขาสำหรับฤดูกาล2021/22แล้ว 

    ในบรรดาข้อเสนอต่างๆได้แก่แถบที่มีรายละเอียดลายปักหมุดนามธรรมการออกแบบลานตาเสื้อเชิ้ตย้อนยุคพร้อมสำหรับอนาคตและข้อเสนอย้อนยุคที่ได้รับแรงบันดาลใจจากด้านที่มีชื่อเล่นว่าThe Black Watchแต่เสื้อตัวไหนได้รับการอนุมัติจากคุณSkySportsได้ประกาศข้อตกลงสามปีกับ FA เพื่อเป็นผู้ประกาศข่าวหลักของ Barclays Women’s Super League ตั้งแต่เดือนกันยายน2021ในฐานะที่เป็นหนึ่งในลีกที่มีการแข่งขันสูงที่สุดด้วยชื่อและทีมที่มีชื่อเสียงที่สุดในโลกWSLจะเป็นหนึ่งในข้อเสนอเรือธงของSky Sports ข้อตกลงดังกล่าวจะทำให้SkySportsแสดงรายการเกมสดอย่างน้อย35เกมต่อฤดูกาลและเป็นการตอกย้ำความมุ่งมั่นของผู้ประกาศต่อกีฬาของผู้หญิง 

เครดิต. ufabet1688

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *