นักเตะใหม่ อัลเบิร์ต แซมบี้ โลกงก้าสวมเสื้ออาร์เซนอล

นักเตะใหม่

    นักเตะใหม่ อัลเบิร์ต แซมบี้ โลกงก้าสวมเสื้ออาร์เซนอลอาร์เซนอลได้เสร็จสิ้นการลงนามของกองกลาง Albert Sambi Lokonga จาก Anderlecht นักเตะวัย 21 ปีรายนี้ย้ายมาร่วมทีมอาร์เซน่อลด้วยสัญญาระยะยาวหลังจากลงสนามไป 78 เกมให้กับสโมสรในเบลเยียมซึ่งเขาเคยเล่นให้กับวินเซนต์กอมปานีอดีตกัปตันทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้มันเป็นการเคลื่อนไหวครั้งใหญ่เพราะผมเล่นให้กับอันเดอร์เลชท์มา 10 ปีแล้วดังนั้นมันจะเป็นการย้ายครั้งใหญ่ครั้งแรกของผมไปยังประเทศอื่นโลคองก้ากล่าวกับเว็บไซต์ของอาร์เซนอลมันเป็นก้าวที่ยิ่งใหญ่แต่ผมรู้สึกมั่นใจเพราะเราต้องเป็นในโลกฟุตบอลคุณต้องรู้สึกมั่นใจในตัวเองแต่ผมกำลังมองหาที่จะเล่นในลีกนี้และผมแทบรอไม่ไหวที่จะเริ่ม 

   เมื่อถูกถามว่าเขาชอบเล่นเป็นกองกลางแบบบ็อกซ์ทูบ็อกซ์หรือในบทบาทจู่โจมมากกว่าโลคองก้ากล่าวเสริมว่าผมเล่นได้ทั้ง 2 อย่างฉันสามารถเล่นเป็นหกและฉันสามารถเล่นเหมือนกล่องต่อกล่องแต่ผู้คนบอกว่าฉันดีกว่าในหกตำแหน่งอาร์เซนอลได้ยืนยันว่า Lokonga จะเข้าร่วมกับเพื่อนร่วมทีมใหม่ของเขาในอีกไม่กี่วันข้างหน้าหลังจากเสร็จสิ้นระยะเวลาการแยกตัวสำหรับนักเดินทางต่างประเทศเขาคาดว่าจะเดินทางไปฟลอริดากับทีมที่เหลือในวันพุธเพื่อเข้าค่ายฝึกซ้อมปรีซีซันโลคองก้านักเตะทีมชาติเบลเยียม ยู-21 ได้รับการเรียกติดทีมชาติชุดใหญ่เป็นครั้งแรกเมื่อต้นปีนี้  

นักเตะใหม่

อาร์เตต้ากล่าวถึง นักเตะใหม่ อัลเบิร์ต แซมบี้ โลกงก้า 

    เมื่อเขาเป็นตัวสำรองที่ไม่ได้ลงสนามในเกมพบกรีซ และมิเกล อาร์เตต้า นายใหญ่ของอาร์เซนอลรู้สึกตื่นเต้นกับศักยภาพของมิดฟิลด์รายนี้อัลเบิร์ตเป็นผู้เล่นที่ฉลาดมาก ซึ่งแสดงให้เห็นถึงวุฒิภาวะที่ยอดเยี่ยมในการแสดงของเขาในระหว่างการพัฒนาอาร์เตต้ากล่าวเขาได้รับการโค้ชอย่างดีจากแว็งซ็องต์ กอมปานีและทีมของเขาที่อันเดอร์เลชท์ผมรู้จัก Vincent เป็นอย่างดีและเขาพูดถึงอัลเบิร์ตอย่างสูงและผลกระทบเชิงบวกที่เขาได้รับต่ออันเดอร์เลชท์ในฤดูกาลที่ผ่านมาเรามั่นใจว่าอัลเบิร์ตพร้อมสำหรับขั้นตอนต่อไปในการพัฒนาของเขา และเราตั้งตารอที่จะต้อนรับสมาชิกใหม่เข้าสู่ทีมของเราด้วยคุณภาพและการปรากฏตัวของเขา 

     Edu ผู้อำนวยการด้านเทคนิคกล่าวเสริมเรามีความยินดีที่ Albert ได้เซ็นสัญญากับเราเนื่องจากมีความสนใจในตัวเขามากมายและเขาเป็นเป้าหมายใหญ่สำหรับเราอัลเบิร์ตเป็นผู้เล่นที่เราติดตามมาระยะหนึ่งแล้ว และเขาจะทำให้เรามีความแข็งแกร่งในแดนกลางเราหวังว่าจะพัฒนาต่อไปร่วมกับเรา Lokonga กลายเป็นการเซ็นสัญญาครั้งที่สองของ Arsenal ในตลาดฤดูร้อนหลังจาก Nuno Tavares ผู้พิทักษ์ชาวโปรตุเกสซึ่งเข้าร่วม Gunners จาก Benfica ในข้อตกลงมูลค่าประมาณ 8 ล้านปอนด์นอกจากนี้ Arsenal ยังตกลงเซ็นสัญญาคว้าตัว Ben White ปราการหลังวัย 23 ปีของไบรท์ตันด้วยค่าตัว 50 ล้านปอนด์โดยกองหน้าทีมชาติอังกฤษวัย 23 ปีรายนี้คาดว่าจะเข้ารับการตรวจร่างกายเมื่อเขากลับจากพักร้อนในวันที่ 26 กรกฎาคม 

เครดิต. จีคลับ

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *