โซเฟียน อัมราบัต สนไปค้าแข้งกับ แอตเลติโก มาดริด

โซเฟียน อัมราบัต สนไปค้าแข้งกับ แอตเลติโก มาดริด สโมสรลิเวอร์พูลอาจถึงคราวที่ได้รับข่าวที่ไม่น่าพึงพอใจอีกครั้งในดิลของ โซเฟียน อัมราบัต สตาร์กองกลางทีมชาติโมร็อคโก ที่ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงอย่างหนักกับลิเวอร์พูลในช่วงก่อนหน้านี้ หลังจากมีการเปิดเผยบทสัมภาษณ์ของนักเตะรายนี้ออกมาในครั้งล่าสุดว่าในความเป็นจริงแล้ว

โซเฟียน อัมราบัต นั้นชื่นชอบสโมสรแอตเลติโก มาดริด ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึกลาลีกาสเปน และชื่นชอบการทำงานของ ดิเอโก ซิเมโอเน่ กุนซือทีมตราหมีมาเป็นเวลานานแล้ว จนทำให้ในตอนนี้สโมสรแอตเลติโก มาดริด ได้ก้าวขึ้นมาเป็นอีกหนึ่งทีมตัวเลือกของโซเฟียน อัมราบัต เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดยในศึกฟุตบอลโลกครั้งล่าสุดนี้ทีมชาติโมร็อคโกของโซเฟียน อัมราบัต มาได้ไกลถึงรอบรองชนะเลิศในทัวร์นาเม้นต์นี้ แม้ว่าจะต้องตกรอบไปด้วยฝีมือของทีมชาติฝรั่งเศส และทได้เพียงแค่เข้าชิงทีมอันดับที่ 3 เท่านั้น แต่ฟอร์มการเล่นของ โซเฟียน อัมราบัต นั้นถือว่าโดดเด่นมากๆ ในศึกฟุตบอลโลกครั้งนี้ จนถูกยกย่องว่าเป็นหนึ่งในนักเตะกองกลางที่โชว์ฟอร์มได้ดีที่สุดคนหนึ่งของศึกฟุตบอลโลกครั้งนี้  และด้วยฟอร์มการเล่นอันยอดเยี่ยมของเขานั้นทำให้ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับทีมยักษ์ใหญ่ในยุโรปในทันทีไม่ว่าจะเป็น ลิเวอร์พูล , บาร์เซโลน่า, ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และล่าสุดกับแอตเลติโก มาดริด

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

โซเฟียน อัมราบัต สนไปค้าแข้งกับ แอตเลติโก มาดริด

โซเฟียน อัมราบัต สนไปค้าแข้งกับ แอตเลติโก มาดริด สโมสรลิเวอร์พูลอาจถึงคราวที่ได้รับข่าวที่ไม่น่าพึงพอใจอีกครั้งในดิลของ โซเฟียน อัมราบัต

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

โซเฟียน อัมราบัต ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า ตัวของผมนั้นรู้สึกภูมิใจเป็นอย่างมากที่ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับทีมยักษ์ใหญ่ในสเปน โดยเฉพาะทีมชั้นนำอย่าง บาร์เซโลน่า และแอตเลติโก มาดริด แต่ตอนนี้ผมยังพูดอะไรไม่ได้มากเพระาผมยังเป็นนักเตะของฟิออเรนติน่าและมีสัญญาผูกมัดในระยะยาวอยู่กับพวกเขา ผมไปถึงการมีความสัมพันธ์ที่ดีกับประฐานสโมสรฟิออเรนติน่าเพราะเขาเป็นคนที่พาผมมาค้าแข้งในลีกกัลโช่เซเรียอา จนทำให้ผมมีทุกวันนี้

ใช่แอตเลติโก มาดริด เป็นสโมสรที่ดีและยิ่งใหญ่มากๆ และผมก็ชื่นชอบสโมสรแห่งนี้ และการที่ๆนั่นมีกุนซือที่มากความสามารถอย่าง ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ ดูแลทีมอยู่นั้นเป็นสิ่งที่ผมมองว่ายอดเยี่ยม สล็อตออนไลน์ เพราะกุนซือรายนี้ทำทีมในสไตล์การเล่นที่ผมชื่นชอบ ผมเป็นนักเตะตำแหน่งกองกลางตัวรับ ดังนั้นผมจึงถนัดเรื่องเกมรับมากเป็นพิเศษ ดังนั้นผมจึงชื่นชอบแอตเลติโก มาดริด มากเป็นพิเศษ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *