อังกฤษจะหารือ เกี่ยวกับอนาคตกับ FA ในต้นเดือนมกราคม 

อังกฤษจะหารือ

อังกฤษจะหารือ เกี่ยวกับอนาคตกับ FA ในต้นเดือนมกราคมแกเร็ธเซาธ์เกตไม่มั่นใจในอนาคตในทีมชาติอังกฤษของเขาเลยตั้งแต่ตกรอบรองชนะเลิศฟุตบอลโลกของทรีไลออนส์ไปฝรั่งเศส FA จะให้เวลา 51 ปีในการขยายและรวบรวมความคิดของเขาก่อนตัดสินใจในปีใหม่เซาธ์เกตมีสัญญากับอังกฤษถึงปี 2024 แกเร็ธ เซาธ์เกตจะพูดคุยเรื่องอนาคตในทีมชาติอังกฤษกับFAในช่วงต้นเดือนมกราคมผู้จัดการทีมชาติอังกฤษชัดเจนมากในความคิดเห็นหลังการแข่งขันหลังความพ่ายแพ้ต่อฝรั่งเศสในรอบก่อนรองชนะเลิศฟุตบอลโลกเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาว่าเขาต้องการเวลาพิจารณาว่าเขาจะอยู่ในตำแหน่งนี้ต่อไปหรือไม่ 

ทั้งเอฟเอและเซาธ์เกตจะใช้ช่วงคริสต์มาสเพื่อติดตามสถานการณ์จากนั้นทั้งสองฝ่ายจะทบทวนร่วมกันในช่วงต้นปีใหม่ไม่มีความคิดเห็นจากทั้งสองฝ่ายเกี่ยวกับอนาคตของเซาธ์เกตแต่สกายสปอร์ตส์นิวส์เข้าใจว่าเอฟเอจะให้ช่วงเวลาคริสต์มาสทั้งหมดแก่เซาธ์เกตเพื่อคลายเครียดอย่างไรก็ตามหลังจากช่วงเวลาดังกล่าวเอฟเอต้องการความชัดเจนบางประการKaveh Solhekolกล่าวว่าหากGareth Southgateเดินออกจากงานในอังกฤษเขาจะได้รับข้อเสนอที่น่าสนใจจากPremier Leagueหรือทีมชาติอื่นๆเซาธ์เกตมีสัญญากับอังกฤษจนจบทัวร์นาเมนต์ยูโร2024ที่เยอรมนี หากเขาไม่ให้เกียรติข้อตกลงนั้นFAจะต้องดำเนินการอย่างรวดเร็วเพื่อหาผู้สืบทอด 

อังกฤษจะหารือ

รายงาน อังกฤษจะหารือ เกี่ยวกับอนาคตกับ FA ในต้นเดือนมกราคม 

เกมต่อไปของอังกฤษคือเกมชิงแชมป์แห่งชาติยุโรปรอบคัดเลือกกับอิตาลีในเดือนมีนาคม2566นี่เป็นการกระทำที่ละเอียดอ่อนสำหรับFAซึ่งต้องการให้เวลาและพื้นที่ทางจิตใจแก่Southgateเพื่อตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตของเขาเองแต่เอฟเอก็ต้องการการแก้ไขโดยเร็วที่สุดเพื่อให้พวกเขาสามารถก้าวไปข้างหน้าได้และผู้เล่นทีมชาติอังกฤษจะได้มีความชัดเจน Gary Neville กล่าวว่า Southgate ควรยังคงเป็นผู้จัดการทีมชาติอังกฤษและจากนั้นสมาคมฟุตบอลจะรักษาตำแหน่งต่อไปเพื่อช่วยกำหนดอนาคตของเกมในประเทศนี้ผมหวังว่าเขาจะไม่กลับไปเป็นผู้บริหารสโมสร 

เขาบอกกับSky Sports World Cup podcast ผมมองเขาและคิดว่าไม่มีคนอังกฤษคนไหนที่ยังมีชีวิตอยู่ที่มีประสบการณ์มากกว่าในทัวร์นาเมนต์ใหญ่ทัวร์นาเมนต์รุ่นเยาว์และเล่นให้กับประเทศของเขาเขาเห็นทุกอย่างแล้วและฉันคิดว่าเขาควรอยู่ในระบบเพื่อออกแบบอนาคตเขาอยู่ที่นั่นมา 10 ปี เราประสบความสำเร็จอย่างมากกับทีมหญิงกับทีมอายุน้อยและฉันคิดว่าเราประสบความสำเร็จอย่างมากกับทีมชายและฉันรู้สึกว่าเขาได้เห็นพัฒนาการด้านประสิทธิภาพและวัฒนธรรมที่ดีขึ้นในช่วง 10 ปีที่ผ่านมาฉันอยากให้เขาอยู่กับ FA ต่อไปนอกเหนือจากบทบาทการฝึกสอนของเขา 

เครดิต. จีคลับ

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *