สโมสร Barcelona ได้ทำการปลดเบอร์เสื้อหมายเลข 14

สโมสร Barcelona ได้ทำการปลดเบอร์เสื้อหมายเลข 14 ของ Coutinho ไปให้กับ Rey Manaj เรียบร้อยแล้ว และตอนนี้ตัวของ Coutinho ก็ไม่มีหมายเลขเสื้อของตัวเองและรายชื่ออยู่ในทีม Barcelona ในฤดูกาลนี้อีกต่อไปแล้ว ซึ่งเท่ากับว่าเขาจะไม่มีสิทธิ์ลงสนามในรายการต่างๆให้กับทีมเจ้าบุญทุ่มอย่างน้อยก็ถึงช่วงเดือนมกราคมปีหน้าถ้าเขายังได้อยู่ในทีม

โดยในเวลานี้ทางสโมสรบาร์เซโลน่าได้ประกาศรายชื่อนักเตะที่จะใช้งานในฤดูกาลนี้และส่งคำยืนยันให้กับทางลาลีกาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยในรายชื่อทั้งหมดนั้นไม่มีชื่อของ Umtiti, Pjanic, Coutinho และ Collado โดยคาดว่าพวกเขาจะถูกขายออกจากทีมช่วงตลาดซัมเมอร์นี้ทั้งหมด

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

สโมสร Barcelona ได้ทำการปลดเบอร์เสื้อหมายเลข 14 ของ Coutinho

สโมสร Barcelona ได้ทำการปลดเบอร์เสื้อหมายเลข 14 ของ Coutinho ไปให้กับ Rey Manaj เรียบร้อยแล้ว และตอนนี้ตัวของ Coutinho ก็ไม่มีหมายเลขเสื้อ

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

สโมสบาร์เซโลน่ากำลังเตรียมที่จะกลับมายื่นข้อเสนอการขายคูติณโญ่ด้วยโปรโมชั่นลดกระหน่ำพร้อมช่วยจ่ายค่าเหนื่อย 50% ให้กับทีมในพรีเมียร์ลีกอีกครั้งโดยเฉพาะลิเวอร์พูล เพราะพวกเขาเชื่อมั่นว่าลิเวอร์พูลคือทีมที่มีศักยภาพที่จะสามารถจ่ายค่าตัวจำนวน 20 ล้านยูโรและค่าเหนื่อยจำนวนที่มากกว่า 160,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ให้กับทางคูตินโญ่ได้อย่างไม่มีปัญหา แต่ถึงอย่างนั้นทางบาร์เซโลน่าจะช่วยจ่ายค่าเหนื่อย 50% นี้เพียงแค่ 2 ปีเท่านั้นตามระยะสัญญาที่ยังเหลืออยู่ของคูตินโญ่กับทางบาร์เซโลน่า

และในตอนนี้ทางบาร์เซโลน่าได้เสนอ Philippe Coutinho ให้กับ Arsenal เพื่อแลกกับ Aubameyang หรือ Lacazette ถ้าหากพวกเขาไม่สามารถเสนอเงินสดได้ ดังนั้นข้อตกลงใด ๆ จะต้องเป็นการแลกเปลี่ยนโดยตรง

เครดิต. ufa168

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *