ซาดิโอ มาเน่ ส่งคำเตือนไปยังคู่แข่งทุกทีมในลีกพรีเมียร์

ซาดิโอ มาเน่ ส่งคำเตือนไปยังคู่แข่งทุกทีมในลีกพรีเมียร์ ว่าลิเวอร์พูลชุดนี้คือทีมชุดที่ดีที่สุดในรอบหลายปี ซาดิโอ มาเน่ กองหน้าหน้าของลิเวอร์พูลได้ออกมาเตือนทุกทีมที่เหลือในพรีเมียร์ลีกว่าอย่าประมาทลิเวอร์พูลของพวกเราเป็นอันขาด เพราะเรากำลังจะกลับมาทำผลงานได้อีอีกครั้งหลังจากที่เมื่อฤดุกาลที่แล้วเราทำผลงานได้ไม่ดีมากนักเนื่องจากอุปสรรคหลายๆอย่างที่เกิดขึ้น และสำหรับฤดุกาลที่จะถึงนี้ทีมของเราพร้อมเต็มที่และพร้อมจะกลับมาเอาชนะทุกทีมได้อีกครั้งอย่างแน่นอน

โดยฤดูกาลที่แล้ว ซาดิโอ มาเน่ กองหน้าลิเวอร์พูลยิงประตูไปได้เพียงแค่ 16 ประตูเท่านั้นในทุกรายการและนี่ถือเป็นครั้งแรกในอาชีพการค้าแข้งของเขาที่ตัวเขานั้นยิงประตูได้น้อยกว่า 20 ประตูในทุกรายการนับตั้งแต่เข้ามาค้าแข้งในถิ่นแอนฟิลด์

โดยมาเน่ให้สัมภาษณ์เรื่องนี้กับเว็บไซต์สโมสรว่า อย่างที่รู้กันดีว่าฤดูกาลที่ผ่านมานั้นมันไม่ใช่ฤดูกาลที่ดีที่สุดของผม และผมก็เคยพูดอยู่เสมอว่าอะไรมันก็เกิดขึ้นได้ในวงการฟุตบอล แต่ผมคิดว่าตัวผมจะไม่เหมือนเดิมอีกแล้วในฤดูกาลหน้า เพราะในช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมานั้นผมได้พักผ่อนอย่างเต็มที่ และมันเป็นการพักผ่อนระยะยาวครั้งแรกในรอบหลายปีของผมเหตุผลเพราะผมไม่มีเกมทีมชาติเข้ามาแทรกในช่วงซัมเมอร์นั่นเอง แน่นอนว่าตอนนี้ผมมีความพร้อมมากขึ้น ทั้งสภาพร่างกาย จิตใจ และทุกอย่าง

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ซาดิโอ มาเน่ ส่งคำเตือนไปยังคู่แข่งทุกทีมในลีกพรีเมียร์ ว่าลิเวอร์พูลชุดนี้คือทีมชุดที่ดีที่สุด

ซาดิโอ มาเน่ ส่งคำเตือนไปยังคู่แข่งทุกทีมในลีกพรีเมียร์ ว่าลิเวอร์พูลชุดนี้คือทีมชุดที่ดีที่สุดในรอบหลายปี ซาดิโอ มาเน่ กองหน้าหน้า

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

หากคุณลองมองย้อนกลับไปในช่วงซัมเมอรืแต่ละฤดูกาลผมมีเวลาพักน้อยมาก โดยเฉพาะช่วงฤดูกาล 2019-20 ที่เราคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกครั้งแรกในรอบ 30 ปีตอนนั้นอยู่ในช่วงการระบาดที่รุนแรงของเชื้อไวรัสโควิด เรากลับมาแข่งขันพรีเมียร์ลีกอีกครั้งในช่วงปลายเดือนมิถุนายนและสิ้นสุดฤดูกาลช่วงปลายเดือนกรกฏาคม และเราก็เริ่มแคมเปญฤดูกาล 2020-21 ในทันทีในช่วงปลายเดือนสิ่งหาคมซึ่งตอนนั้นเรามีเวลาพักไม่ถึงสัปดาห์และต้องเข้าเก็บตัวช่วงปรีซีซั่นในทันที

เครดิต. ฝากขั้นต่ำ100

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *