ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวเตรียมดึงตัว โทนี่ โครส

ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวเตรียมดึงตัว โทนี่ โครส เข้าสู่ทีมเพื่อแก้ไขปัญหาผู้เล่นแดนกลางได้รับบาดเจ็บ สโมสรลิเวอร์พูลกำลังตกเป็นข่าวว่าได้หวนกลับมาให้ความสนใจในตัวของ โทนี่ โครส มิดฟิลด์อเนกประสงค์ของสโมสรเรอัลมาดริดอีกครั้งในเวลานี้ หลังจากที่ในตอนนี้ดูเหมือนว่ากองกลางของลิเวอร์พูลนั้นไม่เพียงพอต่อการใช้งานและประกอบกับการได้รับบาดเจ็บของนักเตะในตำแหน่งมิดฟิลด์หลายคนในช่วงที่ผ่านมา ทำให้ลิเวอร์พูลจำเป็นจะต้องเสริมทัพในตำแหน่งกองกลางเพิ่มอีกอย่างน้อยหนึ่งคนในช่วงตลาดเดือนมกราคมนี้

สโมสรลิเวอร์พูลและแมนเชสเตอร์ซิตี้ต่างเป็นสองทีมยักษ์ใหญ่ในพรีเมียร์ลีกที่กำลังให้ความสนใจในตัวของ โทนี่ โครส กองกลางจอมเก๋ารายนี้ โดยที่ผ่านมานั้นมิดฟิลด์ชาวเยอรมันรายนี้ประสบความสำเร็จในอาชีพการค้าแข้งของตัวเองเป็นอย่างมากโดยคว้าแชมป์มาแล้วมากที่สุดถึง 23 ถ้วยรางวัล รวมไปถึงการเป็นแชมป์โลกกับทีมชาติเยอรมันในปี 2014 แต่ถึงอย่างนั้นนักเตะรายนี้ยังไม่เคยมาค้าแข้งในพรีเมียร์ลีกเลยสักครั้ง และมันอาจจะเป็นความท้าทายครั้งสำคัญถ้าหากเขาย้ายมาเล่นในพรีเมียร์ลีกในช่วงท้ายของอาชีพการค้าแข้ง

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวเตรียมดึงตัว โทนี่ โครส เข้าสู่ทีมเพื่อแก้ไขปัญหาผู้เล่นแดนกลางได้รับบาดเจ็บ

ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวเตรียมดึงตัว โทนี่ โครส เข้าสู่ทีมเพื่อแก้ไขปัญหาผู้เล่นแดนกลางได้รับบาดเจ็บ สโมสรลิเวอร์พูลกำลังตกเป็นข่าวว่าได้หวนกลับ

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ลิเวอร์พูลมองว่าสถานการณ์ผู้เล่นตำแหน่งแดนกลางของทีมนั้นอาจจะกำลังใกล้เข้าสู่ช่วงวิกฤต และมันเป็นเรื่องที่สมเหตุสมผลถ้าหากพวกเขาจะคว้าตัว โทนี่ โครส เข้าสู่ถิ่นแอนฟิลด์ นั่นเพราะตอนนี้นักเตะในตำแหน่งแดนกลางอย่าง นาบี เกอิต้า และเจมส์ มิลเนอร์ ต่างได้รับบาดเจ็บและอาจต้องพักยาว

ในขณะที่ทั้งฟาบินโญ่และติอาโก้ที่เพิ่งหายจากอาการบาดเจ็บกลับคืนสู่สนามได้นั้นก็ไม่แน่ว่าพวกเขาอาจจะได้รับบาดเจ็บเพิ่มอีกครั้งในอนาคต ในขณะที่นักเตะอย่างอเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน และเคอร์ตีส โจนส์ ต่างยังไม่สามารถพึ่งพาได้เท่าไรนัก ทำให้ตอนนี้แดนกลางลิเวอร์พูลเหลือเพียงแค่จอร์แดน เฮนเดอร์สัน เพียงคนเดียวเท่านั้นที่ไม่มีอาการบาดเจ็บรบกวน

เครดิต. ฝากขั้นต่ำ100

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *