กรีซมันน์โวยแหลก ดิโอโก้ โจต้า สมควรได้รับใบแดง

กรีซมันน์โวยแหลก ดิโอโก้ โจต้า สมควรได้รับใบแดง เหมือนกับเขาในจังหวะเล่นลูกอันตรายใส่ คีแรน ทริปเปียร์ Antoine Griezmann สตาร์กองหน้าแอตเลติโกมาดริด ออกมาโวยใส่ผู้ตัดสินในเกมนัดนี้ว่าทำหน้าที่ได้อย่างน่าอับอายเป็นอย่างมาก หลังจากที่ไม่ยอมให้ใบแดง Diogo Jota ในจังหวะที่โจต้ากระโดดฟาดบอลกลางอากาศและโดนหน้าของ Kieran Trippier กองหลังเพื่อนร่วมทีมของเขาแบบเต็มๆ แต่ในจังหวะนี้ผู้ตัดสินกับแค่เป่าฟาล์วและแจกแค่ใบเหลืองให้กับโจต้าเท่านั้น ซึ่งเขามองว่ามันเป็นการตัดสินที่ก่อให้เกิดข้อสงสัยในหมู่นักเตะแอตเลติโกมาดริดเป็นอย่างมาก

โดยอองตวน กรีซมันน์ ได้ยกตัวอย่างกรณีเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับตัวเขาในเกมยูฟ่าแชมป์เปี้ยนลีกที่พบกับลิเวอร์พูลในนัดก่อนหน้านี้ที่ประเทศสเปน โดยในเกมนัดนัดตัวของเขาเองก็ไม่ได้มีเจตนาที่จะยกเท้าสูงใส่หน้าของ โรแบร์โต้ เฟอร์มิโน่ แต่อย่างใด แต่ผู้ตัดสินกลับแจกใบแดงโดยตรงให้กับตัวเขาในทันทีจนทำให้ตัวเขานั้นไม่สามารถลงเล่นในเกมแชมป์เปี้ยนลีกที่แอตเลติโกมาดริดพ่ายต่อลิเวอร์พูล 2-0 ที่สนามแอนฟิลด์เมื่อค่ำคืนที่ผ่านมาได้

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

กรีซมันน์โวยแหลก ดิโอโก้ โจต้า สมควรได้รับใบแดง เหมือนกับเขาในจังหวะเล่นลูกอันตรายใส่ คีแรน ทริปเปียร์

กรีซมันน์โวยแหลก ดิโอโก้ โจต้า สมควรได้รับใบแดง เหมือนกับเขาในจังหวะเล่นลูกอันตรายใส่ คีแรน ทริปเปียร์ Antoine Griezmann สตาร์กองหน้าแอต

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

โดยทางอองตวน กรีซมันน์ยืนยันว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งสองเหตุการณ์ที่เขายกตัวอย่างให้เห็นก่อนหน้านี้นั้นมันเป็นเหตุการร์ที่คล้ายคลึงกันนั่นคือเป็นการเล่นฟุตบอลที่อาจก่อให้เกิดอันตรายกับเพื่อนร่วมอาชีพได้ ดังนั้นตัวของเขาจึงมองว่า ดิโอโก้ โจต้า จะต้องได้รับใบแดงในจังหวะนี้เหมือนกับที่เขาโดนในนัดที่แล้วด้วยเช่นเดียวกัน แต่กลับกลายเป็นว่าโจต้าได้เพียงแค่ใบเหลืองเท่านั้นซึ่งมันไม่ยุติธรรมกับทีมของเขาเป็นอย่างมาก เพราะถ้าหากลิเวอร์พูลเหลือผู้เล่น 10 คนเท่ากันแล้วล่ะก็ผลการแข่งขันในนัดนี้อาจมีการเปลี่ยนแปลงไปจากที่เห็นก็มีควงามเป็นไปได้เช่นกัน

เครดิต. แทงบอลออนไลน์

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *