ซาดิโอ มาเน่ ยกให้ โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ เป็นผู้เล่นระดับโลก

ซาดิโอ มาเน่ ยกให้ โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ เป็นผู้เล่นระดับโลก ละไม่มีเขาก็ไม่น่าจะมีเกมรุกที่อันตรายสำหรับทีม หงส์แดง ในเวลานี้แน่นอนมันเป็นสิ่งที่ผมพูดมาโดยตลอด ผมจะพูดมันอีกครั้งก็ย่อมได้ถ้าไม่มี โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ เราก็จะไม่เป็นเหมือนที่เราเป็นอยู่ในเวลานี้หรอกนะ ในช่วง 5 ปีที่ผมได้เล่นกับเขาคุณสามารถเห็นจำนวนการจ่ายบอล และจำนวนแอสซิสต์ที่เขาจ่ายไปให้กับเพื่อนร่วมทีมของเขา จากนั้นคุณก็สามารถมองไปที่เกมรับของเขา เขาสามารถลงไปช่วยเกมรับให้เราได้เช่นกัน และงานสำคัญของเขาก็คือ การดึงตัวประกบ และสร้างพื้นที่ว่างให้แก่เรา เขาทำให้ทุกอย่างมันง่ายขึ้นมาก ดังนั้นผมคิดว่า เขาเป็นผู้เล่นที่ผมไม่เคยพบเจอ และเป็นผู้เล่นที่น่าเหลือเชื่ออย่างมากด้วย

เราทุกคนในทีม ลิเวอร์พูล รู้จัก บ๊อบบี้ ดีกว่าใคร เรารู้ดีว่า บ็อบบี้ เก่งแค่ไหน และเขามีความสำคัญต่อเราแค่ไหน แต่บางครั้งหลังจากแฮตทริกเท่านั้นที่ผู้คนจะพูดถึงเขามากขึ้น แต่แน่นอนว่าในทีม เรารู้ว่าเขาเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ดีที่สุดในโลกอยู่แล้วก่อนหน้า

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ซาดิโอ มาเน่ ยกให้ โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ เป็นผู้เล่นระดับโลก และกล่าวถึงผลงานของทีม ลิเวอร์พูล ในการออกสตาร์ทในฤดูกาลใหม่นี้

ซาดิโอ มาเน่ ยกให้ โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ เป็นผู้เล่นระดับโลก ละไม่มีเขาก็ไม่น่าจะมีเกมรุกที่อันตรายสำหรับทีม หงส์แดง ในเวลานี้แน่นอน

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

นี่คือลีกที่ยากมากแต่นั่นคือเป้าหมายของเราการไม่แพ้ใครแน่นอนว่าเราพยายามที่จะชนะทุกเกมของเราเช่นกันซึ่งเรารู้ว่ามันจะไม่ง่าย แต่เราจะพยายามเพื่อสิ่งนั้นเพราะมันก็สามารถที่จะเป็นไปได้ด้วยเช่นเดียวกัน

ชัดเจนผมมีความสุขจริงๆ กับการเริ่มต้นในฤดูกาลนี้ตอนนี้เราต้องพยายามให้หนักขึ้นอีกนิดเพื่อท้าทายในตำแหน่งที่เราคาดหวังเอาไว้ เพราะมันจะไม่ง่าย มีทีมใหญ่มากมายและจะมีผู้ท้าชิงมากมาย ดังนั้นเราจะต้องมีความสม่ำเสมอในทุกๆเกม และเราต้องทุ่มเกิน 100% ด้วยเท้าของเราทุกคน

เครดิต. รูเล็ต

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *