ลิเวอร์พูลกำลังเจรจากับตัวแทนของ ฟลอเรียน นอยเฮาส์

ลิเวอร์พูลกำลังเจรจากับตัวแทนของ ฟลอเรียน นอยเฮาส์ และดิลนี้อาจจะเป็นดิลเซอร์ไพร์สช่วงตลาดหน้าร้อนนี้ ข่าวร้อนแรงของลิเวอร์พูลในช่วงค่ำคืนที่ผ่านมาคงจะหนีไม่พ้นข่าวความเคลื่อนไหวของ ฟลอเรียน นอยเฮาส์ กับลิเวอร์พูลที่มีรายงานว่าตอนนี้ดิลนี้กำลังดำเนินการไปได้ด้วยดีและมีการเจรจากันแล้วในตอนนี้ ซึ่งนั่นทำให้เชื่อได้ว่ามีความเป็นไปได้สูงเช่นเดียวกันที่ลิเวอร์พูลจะคว้าตัว ฟลอเรียน นอยเฮาส์ มาร่วมทีมในฤดุกาลหน้าหลังจากที่ทั้งคู่ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกันเป็นเวลานานแล้ว

โดยทาง ฟลอเรียน นอยเฮาส์ คือหนึ่งในรายชื่อนักเตะที่ลิเวอร์พูลต้องการที่จะคว้าตัวมาร่วมทีมแทนที่ของ จินี่ไวจ์นัลดุม ที่เพิ่งย้ายไปร่วมทีม PSG ร่วมกับ Youri Tielemans ของ Leicester และ Lorenzo Pellegrini ของ Roma ที่เป็นสองนักเตะกองกลางที่ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงล่าสุดกับลิเวอร์พูลในช่วงที่ผ่านมา

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ลิเวอร์พูลกำลังเจรจากับตัวแทนของ ฟลอเรียน นอยเฮาส์ และดิลนี้อาจจะเป็นดิลเซอร์ไพร์สช่วงตลาดหน้าร้อนนี้

ลิเวอร์พูลกำลังเจรจากับตัวแทนของ ฟลอเรียน นอยเฮาส์ และดิลนี้อาจจะเป็นดิลเซอร์ไพร์สช่วงตลาดหน้าร้อนนี้ ข่าวร้อนแรงของลิเวอร์พูล

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ทางด้านเจอร์เก้นคล็อปป์ก้เคยออกมาให้สัมภาษณ์ในช่วงก่อนหน้านี้ไปแล้วว่าตัวเขานั้นชื่นชอบในฝีเท้าของ ฟลอเรียน นอยเฮาส์ กองกลาง Borussia Monchengladbach รายนี้เป็นอย่างมากและเฝ้าติดตามฟอร์มการเล่นของเขามาโดยตลอด โดยฤดูกาลนี้กองกลางทีมชาติเยอรมันวัย 24 ปีรายนี้ทำผลงานได้อย่างเข้าตาด้วยการยิงได้ถึง 8 ประตูกับอีก 8 แอสซิสต์ ซึ่งมากกว่าผลงานของกองกลางทุกคนในทีมลิเวอร์พูลรวมกันเสียอีก

โดยสื่อจาก Sport1 ได้กล่าวต่อไปว่าตอนนี้สัญญาของ ฟลอเรียน นอยเฮาส์ เหลืออยู่กับต้นสังกัดถึงปี 2024 แต่ก็มีข่าวออกมาว่าเงื่อนไขการปล่อยตัวของนอยเฮาส์กับทางโบรุสเซียมึนเช่นกลัดบัคนั้นหมดลงแล้วและตัวเขาไม่มีเงื่อนไขการปล่อยตัวที่ 40 ล้านยูโรอีกต่อไปแล้ว ดังนั้นตรงนี้คือช่องทางที่ดีของลิเวอร์พูลที่จะเจรจาต่อรองค่าตัวนักเตะได้ถูกลง และตอนนี้ทางทีมงานของลิเวอร์พูลกำลังพยายามเจรจาในเรื่องนี้อยู่ เพราะถ้าหากทั้งสองทีมยอมตกลงค่าตัวกันได้ที่จำนวนไม่สูงมากนักแล้วล่ะก็มีความเป็นไปได้สูงที่ดิลนี้จะเกิดขึ้นอย่างเป็นทางการในช่วงหลังจบศึกยูโร 2020 นี้อย่างแน่นอน

เครดิต. รูเล็ตออนไลน์

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *