เจ้าภาพ บราซิล เริ่มป้องกันตำแหน่งโคปา อเมริกา

เจ้าภาพ บราซิล เริ่มป้องกันตำแหน่งโคปา อเมริกา ของพวกเขาด้วยการชนะอย่างสบายใจเหนือเวเนซุเอลาที่ได้รับผลกระทบจากโควิด ในการแข่งขันนัดแรกของการแข่งขัน Talisman Neymar ทำประตูหนึ่งและช่วยอีกลูกหนึ่ง เพิ่มอีกหนึ่งวินาทีให้ทีมของ Tite ด้วยจุดโทษในครึ่งหลังก่อนที่จะตั้งค่า Gabriel Barbosa ในช่วงท้าย

Marquinhos ผู้พิทักษ์ Paris St-Germain รวมตัวกันในการเปิดนาทีที่ 23 หลังจากเวเนซุเอลาล้มเหลวในการเคลียร์มุม

ผู้ชนะเก้าสมัยของบราซิลได้รับรางวัล Copa America เป็นครั้งแรกในรอบ 12 ปีในปี 2019 ผู้เล่นและสตาฟฟ์โค้ชของเวเนซุเอลา 12 คนตรวจพบเชื้อโควิด-19ก่อนเกมนัดแรกในกลุ่ม A ซึ่งรวมถึงโคลอมเบีย เอกวาดอร์ และเปรูด้วย

โคลอมเบียชนะเอกวาดอร์ 1-0 ในเกมแรก โดยเอ็ดวิน คาร์โดนาทำประตูได้เพียงนาทีเดียวในเกมก่อนจบครึ่งแรกจากการยิงฟรีคิกที่ชาญฉลาด เป้าหมายแรกถูกตัดออกเพราะล้ำหน้า แต่ผู้ช่วยผู้ตัดสินวิดีโอ (VAR) พลิกคำตัดสิน

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

เจ้าภาพ บราซิล เริ่มป้องกันตำแหน่งโคปา อเมริกา

เจ้าภาพ บราซิล เริ่มป้องกันตำแหน่งโคปา อเมริกา ของพวกเขาด้วยการชนะอย่างสบายใจเหนือเวเนซุเอลาที่ได้รับผลกระทบจากโควิด ในการแข่งขันนัดแรก

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ริชาร์ลิสันกองหน้าของเอฟเวอร์ตันทำประตูในครึ่งแรกไม่ได้รับอนุญาตให้ล้ำหน้าและเนย์มาร์พลาดจากระยะประชิดเนื่องจากบราซิลพยายามดิ้นรนเพื่อให้ได้มาซึ่งการครอบงำ เนย์มาร์ทำประตูที่ 67 ให้กับทีมชาติของเขาหลังจากโยฮัน คูมาน่าฟาวล์ดานิโล แต่เขาพลาดโอกาสสำคัญอีกครั้งที่จะเข้าใกล้สถิติ 77 ของเปเล่ ยิงประตูได้กว้างหลังจากบุกทะลวงแนวรับของเวเนซุเอลาในช่วงปิด

จากนั้น PSG ไปข้างหน้าก็ปัดเศษผู้รักษาประตู Joel Graterol ก่อนที่จะยกกำลังสองเพื่อแทนที่ Barbosa เพื่อแตะอิน

โคปา อเมริกา ครั้งที่ 47 ซึ่งล่าช้าไปหนึ่งปีเนื่องจากการระบาดของโคโรนาไวรัส กำลังเกิดขึ้นในบราซิล หลังจากที่โคลอมเบียและอาร์เจนตินาถูกถอดออกจากการแข่งขัน

สมาพันธ์ฟุตบอลแห่งอเมริกาใต้ (Conmebol) ปลดโคลอมเบียในฐานะเจ้าภาพร่วมในเดือนพฤษภาคม ท่ามกลางการประท้วงต่อต้านรัฐบาล และต่อมาอาร์เจนตินาก็ถูกแทนที่ด้วยเหตุที่ผู้ป่วยโควิด-19 ในประเทศเพิ่มสูงขึ้น

เครดิต. ufabet888

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *