คล็อปป์ อัพเดทอาการบาดเจ็บของ แอนดี้ โรเบิร์ตสัน

คล็อปป์ อัพเดทอาการบาดเจ็บของ แอนดี้ โรเบิร์ตสัน ว่าต้องพักรักษาตัวอย่างน้อย 1 เดือน เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูลได้ออกมาอัพเดทอาการบาดเจ็บของ แอนดี้ โรเบิร์ตสัน แบ็คซ้ายกัปตันทีมชาติสก๊อตแลนด์อีกครั้งหลังจากได้รับบาดเจ็บขั้นรุนแรงในเกมอุ่นเครื่องที่ลิเวอร์พูลเสมอกับแอธเลติก บิลเบา 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยในตอนแรกนั้นหลายฝ่ายมีความเป็นกังวลอย่างมากว่าลิเวอร์พูลอาจจะต้องเสีย แอนดี้ โรเบิร์ตสัน ไปนานหลายเดือนเพราะจากภาพวิดีโอย้อนหลังนั้นแสดงให้เห็นว่าข้อเท้าของร็อบโบ้มีการบิดขั้นรุนแรงจนแทบไม่เชื่อว่ามันจะไม่หักและโชคดีที่โรเบิร์ตสันยังสามารถเดินออกจากสนามได้ด้วยการประคองและไม่แสดงความเจ็บปวดอะไรมากนักออกมา

โดยล่าสุดทางเจอร์เก้น คล็อปป์ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์หลังจบเกมลิเวอร์พูลเปิดบ้านถล่ม โอซาซูน่า 3-1 เมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมาว่าผมรู้สึกว่าทีมของเรายังคงมีความโชคดีอยู่บ้างนั้นเพราะตามที่ผมได้ทราบมานั้นอาการบาดเจ็บของ แอนดี้ โรเบิร์ตสัน นั้นไม่รุนแรงตามที่คาดการณ์เอาไว้ในตอนแรก และถ้าโชคดีเราอาจจะได้เขากลับสู่ทีมอีกครั้งหลังช่วงพักเบรกทีมชาติ แต่ถึงอย่างนั้นผมจะไม่มีการยืนยันอะไรที่แน่นอนอีกแล้วและจะให้เขารักษาอาการบาดเจ็บให้หายดีและฟิตสมบูรณ์เต็มที่เท่านั้นเขาถึงจะมีโอกาสกลับมาลงสนามอีกครั้ง

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

คล็อปป์ อัพเดทอาการบาดเจ็บของ แอนดี้ โรเบิร์ตสัน ว่าต้องพักรักษาตัวอย่างน้อย 1 เดือน

คล็อปป์ อัพเดทอาการบาดเจ็บของ แอนดี้ โรเบิร์ตสัน ว่าต้องพักรักษาตัวอย่างน้อย 1 เดือน เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูลได้ออกมาอัพเดท

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

และทางด้าน แอนดี้ โรเบิร์ตสัน ก็ได้ออกมาพุดถึงอาการบาดเจ็บของตัวเขาเช่นกันว่า ผมจะพลาดช่วงเริ่มต้นพรีเมียร์ลีกฤดูกาลใหม่แน่นอนแล้วอาการบาดเจ็บของผมเมื่อคืนวันอาทิตย์นั้นมันคือสิ่งที่ไม่ควรจะเกิดขึ้นแต่เพราะผมฝืนมันจนเกินไปและไม่ระวังตัวเท่าที่ควรแต่ก็ถือว่าโชคดีที่ผมไม่ต้องผ่าตัดและมันเป็นเพียงแค่อาการยืดของเส้นเอ็นเท่านั้นซึ่งต้องใช้เวลารอให้มันกลับเข้าที่เองตามธรรมชาติ

โดย โรเบิร์ตสัน เข้ารับการสแกนข้อเท้าเมื่อวันจันทร์และเราได้เห็นภาพขณะเขาออกจากโรงพยาบาลในเมืองลิเวอร์พูลโดยใช้ไม้ค้ำยันและเท้าขวาของเขานั้นเข้ามีเหล็กดัดดามเอาไว้และมีผ้าพันตอนนี้ตัวผมจำเป็นต้องใช้เวลาในการพักฟื้นแต่ปัญหาก็ไม่ถือว่าไม่ร้ายแรงเกินไปและผมต้องขอขอบคุณทุกคนสำหรับข้อความดีๆ ที่ส่งมาให้กำลังใจและการสนับสนุนผมจากทุกคนบนโซเชียลมีเดียและผมรับปากว่าจะทำกายภาพทุกวันเพื่อให้กลับคืนสู่ทีมอีกครั้งให้เร็วที่สุด

เครดิต. เซ็กซี่บาคาร่า

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *