โซเฟียน อัมราบัต ดาวเด่นฟุตบอลโลก

โซเฟียน อัมราบัต ดาวเด่นฟุตบอลโลก ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ตกเป็นข่าวลือเชื่อมโยงกับการคว้าตัวนักเตะรายใหม่เข้าสู่ทีมอีกครั้ง หลังมีรายงานออกมาว่าทีมงานแมวมองชองลิเวอร์พูลนั้นได้เข้าไปดูฟอร์มการเล่นของ โซเฟียน อัมราบัต กองกลางตัวเก่งวัย 26 ปีของสโมสรฟิออเรนติน่า ทีมดังในลีกกัลโช่ เซเรียอา อิตาลี และประทับใจฟอร์มการเล่นของดาวเตะโมร็อคโค รายนี้เป็นอย่างมาก หลังมีส่วนสำคัญในการพาทีมชาติโมร็อคโคของเขานั้นเก็บได้ถึง 4 คะแนนใน 2 เกมรอบแบ่งกลุ่มฟุตบอลโลก ทำให้โอกาสการเข้ารอบของโมร็อคโคนั้นกำลังอยู่ในช่วงที่สดใสมากๆ

สโมสรลิเวอร์พูล และท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กำลังแสดงความสนใจแบบพร้อมๆกันในตัวของ โซเฟียน อัมราบัต กองกลางทีมชาติโมร็อคโครายนี้เป็นอย่างมาก และดูเหมือนว่าทางลิเวอร์พูลกำลังเตรียมที่จะยื่นข้อเสนอที่ไม่สามารถปฏิเสธได้ให้กับกองกลางรายนี้พิจารณาในช่วงตลาดเดือนมกราคมที่จะถึงนี้

โดยทางลิเวอร์พูลนั้นต้องการที่จะให้ Amrabat เข้ามาเป็นส่วนเสริมในตำแหน่งกองกลางตัวรับของทีม ที่ตอนนี้มีแค่ฟาบินโญ่เพียงคนเดียวในตำแหน่งดังกล่าวนี้ และถ้าหากว่ากองกลางรายนี้สามารถทำผลงานได้ดีกับลิเวอร์พูลแล้วล่ะก้ เขาก็อาจจะได้รับโอกาสลงเล่นเป็นตัวจริงแทนที่ของฟาบินโญ่ที่กำลังอยู่ในฟอร์มการเล่นที่ไม่ดีนักไปได้ในทันที

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

โซเฟียน อัมราบัต ดาวเด่นฟุตบอลโลก

โซเฟียน อัมราบัต ดาวเด่นฟุตบอลโลก ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ตกเป็นข่าวลือเชื่อมโยงกับการคว้าตัวนักเตะรายใหม่เข้าสู่ทีมอีกครั้ง

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ลิเวอร์พูลพร้อมที่จะอัพค่าเหนื่อยให้กับ โซเฟียน อัมราบัต เพิ่มขึ้นเป็น 3 เท่าจากเป็น 90,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ในทันทีถ้าหากกองกลางรายนี้ตกลงรับข้อเสนอจากทางลิเวอร์พูล หลังจากที่ในตอนนี้ตัวของ โซเฟียน อัมราบัต ได้รับค่าเหนื่อยกับทางฟิออเรนติน่าอยู่เพียงแค่ 30,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ หรือ 1.8 ล้านยูโรต่อปี ดังนั้นข้อเสนอดังกล่าวของลิเวอร์พูลในครั้งนี้น่าจะทำให้ อัมราบัต ตัดสินใใจย้ายซบลิเวอร์พูลได้ไม่ยาก

โดยปัจจุบันนี้สัญญาของ อัมราบัต เหลืออยู่กับทางฟิออเรนติน่า จนถึงเพียงแค่ปี 2024 เท่านั้น แม้ว่าจะมีตัวเลือกต่อสัญญาเพิ่มอีก 1 ปีระบุเอาไว้ในสัญญา

แต่เชื่อได้ว่าเมื่อถึงช่วงหลังจบฤดูกาลนี้ที่สัญญาของกองกลางรายนี้เข้าสู่สัญญาปีสุดท้ายกับทีมวิโวล่า แน่นอนว่าพวกเขานั้นอาจจะถูกบังคับให้ขายกองกลางรายนี้ออกจากทีมในราคาถูก บาคาร่า gclub และนั่นคือโอกาสอีกครั้งของลิเวอร์พูลถ้าหากพวกเขานั้นไม่สามารถเซ็นสัญญากับอัมราบัตเข้าสู่ทีมได้ในช่วงตลาดเดือนมกราคมที่จะถึงนี้

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *