เล็งเสริมทัพ อเล็กซิส แม็คอัลลิสเตอร์

เล็งเสริมทัพ อเล็กซิส แม็คอัลลิสเตอร์ หากวืดดิลโซเฟียน อัมราบัต ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ถูกตีข่าวว่ากำลังตกเป็นเชื่อมโยงกับ Alexis Mac Allister กองกลางทีมชาติอาร์เจนติน่าชุดแชมป์โลก และเป็นมิดฟิลด์ตัวเก่งของสโมสรไบรท์ตัน โดยหลังจากที่กองกลางรายนี้ทำผลงานได้ดีในศึกฟุตบอลโลกครั้งล่าสุดและเป็นนักเตะตัวหลังของทีมชาติอาร์เจนติน่าตลอดทั้งทัวร์นาเม้นต์ จนเป็นส่วนสำคัญที่ทำให้ทีมชาติอาร์เจนติน่าคว้าแชมป์ฟุตบอลโลกได้อย่างสุดยิ่งใหญ่นั้น ทำให้ในตอนนี้อเล็กซิส แม็คอัลลิสเตอร์ ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับทีมยักษ์ใหญ่ทั่วยุโรปในทันที

ลิเวอร์พูลของเจอร์เก้น คล็อปป์ นั้นกำลังเฝ้าติดตามสถานการณ์การย้ายทีมของ อเล็กซิส แม็คอัลลิสเตอร์ อย่างใกล้ชิด หลังจากที่ทีมงานแมวมองของสโมสรได้เฝ้าติดตามดูฟอร์มของดาวเตะรายนี้อย่างใกล้ชิดในช่วงการแข่งขันฟุตบอลโลกที่ผ่านมา พร้อมยืนยันว่ากองกลางรายนี้มีความสามารถเพียงพอในการแบกรับแผงกองกลางลิเวอร์พูลได้ในอนาคต และแถมยังตัวของนักเตะรายนี้น่าจะมีราคาไม่สูงมากนักเมื่อเทียบกับดิลของ จู๊ด เบลลิ่งแฮม และเอ็นโซ่ เฟอร์นันเดส

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

เล็งเสริมทัพ อเล็กซิส แม็คอัลลิสเตอร์ หากวืดดิลโซเฟียน อัมราบัต

เล็งเสริมทัพ อเล็กซิส แม็คอัลลิสเตอร์ หากวืดดิลโซเฟียน อัมราบัต ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ถูกตีข่าวว่ากำลังตกเป็นเชื่อมโยงกับ

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

โดยในตอนนี้ดูเหมือนว่าอเล็กซิส แม็คอัลลิสเตอร์ กำลังกลายเป็นนักเตะที่เนื้อหอมแบบสุดๆ และมีหลายทีมยักษ์ใหญ่ในยุโรปต่างก็แสดงความสนใจที่จะได้ตัวกองกลางรายนี้ไปร่วมทัพในช่วงตลาดเดือนมกราคมที่จะถึงนี้ไม่ว่าจะเป็น ยูเวนตุส, โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์, อินเตอร์ มิลาน และ เบนฟิก้า ซึ่งลิเวอร์พูลก็กลายเป็นทีมล่าสุดที่แสดงความสนใจในตัวของนักเตะรายนี้  

โดยคาดว่าค่าตัวในการย้ายทีมของ อเล็กซิส แม็คอัลลิสเตอร์ น่าจะอยู่ที่ประมาณ 35-40 ล้านยูโรแต่ถึงอย่างนั้นก็มีความเป็นไปได้ที่กองกลางรายนี้อาจจะมีราคาสูงขึ้นมาอีกนิดหน่อย ufabet1688 นั่นเพราะสโมสรไบรท์ตันได้ชื่อว่าเป็นทีมจอมโก่งค่าตัวอยู่แล้ว

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *