ลิเวอร์พูลหวนกลับมาให้ความสนใจ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่

ลิเวอร์พูลหวนกลับมาให้ความสนใจ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ อีกครั้งหลังเจอร์เก้นคล็อปป์รู้แล้วว่าทีมจำเป็นต้องมีกองกลางหมายเลข 10 เหมือนคู่แข่งแย่งแชมป์ทีมอื่นๆ ลิเวอร์พูลตกเป็นข่าวเชื่อมโยงอีกครั้งแบบหลีกเลี่ยงไม่ได้ในดิลของ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ที่มีข่าวว่าต้องการย้ายกลับมาเล่นในพรีเมียร์ลีกในช่วงตลาดเดือนมกราคมแล้ว

โดยก่อนหน้านี้สโมสรนิวคาสเซิลที่เพิ่งได้กลุ่มทุนซาอุเข้ามาเป็นเจ้าของทีมรายใหม่ก็ได้เล็งการเสริมทัพไปที่ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ด้วยเช่นเดียวกัน แต่ก็ดูเหมือนว่าในตอนนี้ตัวของคูตินโญ่กำลังเฝ้ามองท่าทีของลิเวอร์พูลว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงความคิดและหันกลับมาคว้าตัวเขาไปร่วมทีมอีกครั้งหรือไม่

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ลิเวอร์พูลหวนกลับมาให้ความสนใจ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ อีกครั้ง

ลิเวอร์พูลหวนกลับมาให้ความสนใจ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ อีกครั้งหลังเจอร์เก้นคล็อปป์รู้แล้วว่าทีมจำเป็นต้องมีกองกลางหมายเลข 10 เหมือนคู่แข่ง

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

โดยเหตุผลสำคัญที่ทำให้ลิเวอร์พูลกลับมาให้ความสนใจในตัวของ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ อีกครั้งหนึ่งนั้นก็เพราะว่าตอนนี้ตัวของเจอร์เก้นคล็อปป์ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูลได้รู้ตัวแล้วว่าทีมของเขานั้นจำเป็นจะต้องมีกองกลางหมายเลข 10 หรือเพลเมคเกอร์เข้ามาเป็นกำลังหลักในแผงกองกลางโดยด่วน

เพราะหลายครั้งที่ทีมของเขานั้นไร้จินตนาการในการทำเกมบุกและมักทำประตูจากคู่แข่งได้เลยเมื่อทีมฝ่ายตรงข้ามลงไปเล่นเกมรับลึกหน้ากรอบประตูตัวเอง โดยจะสังเกตุได้ว่าเกมที่ลิเวอร์พูลเสมอกับแบรนท์ฟอร์ด 3-3 นั้นแม้ว่าลิเวอร์พูลจะบุกหนักแต่บอลของพวกเขามักจะมาตายหน้ากรอบประตูคู่แข่งโดยตลอด และเมื่อคู่แข่งแย่งบอลได้ลิเวอร์พูลก็จะเร่งแย่งบอลกลับคืนมาและเซตบอลใหม่จากแดนหลังของทีมโดยตลอด

เครดิต. ufabet168

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *