ลิเวอร์พูลจะไม่มีทางได้ตัว จู๊ด เบลลิ่งแฮม

ลิเวอร์พูลจะไม่มีทางได้ตัว จู๊ด เบลลิ่งแฮม สโมสรโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ต้นสังกัดของ จู๊ด เบลลิ่งแฮม ได้ออกมาสยบข่าวลือทุกสิ่งทุกอย่างในดิลของกองกลางวัย 19 ปีที่มีออกมาในช่วงก่อนหน้านี้ว่าทีมเสือเหลืองนั้นกำลังเตรียมที่จะขาย จู๊ด เบลลิ่งแฮม ออกจากทีมในช่วงตลาดเดือนมกราคมที่จะถึงนี้เลย

หลังจากที่มีข่าวลือออกมาว่าตัวของ จู๊ด เบลลิ่งแฮม นั้นได้ออกมาเรียกร้องไปยังต้นสังกัดของตัวเขาให้ยอมปล่อยตัวเขาออกจากทีมในช่วงตลาดหน้าหนาวนี้เลย ซึ่งทางดอร์ทมุนด์ได้ออกมามายืนยันว่าข่าวนี้ไม่เป็นความจริงและ จู๊ด เบลลิ่งแฮม จะอยู่ค้าแข้งกับทีมต่อไปอย่างน้อยจนถึงช่วงจบฤดูกาลนี้ ตามรายงานจาก Daily Mirror

โดยเป็นที่รู้กันดีว่าลิเวอร์พูลกำลังใช้ความพยายามอย่างเต็มที่ๆจะคว้าตัว จู๊ด เบลลิ่งแฮม เข้าสู่ทีมให้ได้ก่อนกำหนด เพื่อที่จะได้นำตัวนักเตะรายนี้เข้ามาช่วยเหลือทีมในช่วงที่เหลือของฤดูกาล รวมถึงจะเป็นการตัดหน้าทุกทีมที่กำลังให้ความสนใจในตัวของกองกลางรายนี้ไปด้วยในตัว เพราะลิเวอร์พูลนั้นแสดงความชัดเจนมาเป็นเวลานานแล้วว่าอยากได้ตัวนักเตะรายนี้เข้าสู่ทีมมากๆ และไม่ต้องการให้สโมสรไหนเข้ามาแย่งตัวนักเตะรายนี้ไปจากพวกเขา ถึงขนาดที่ทางเจอร์เก้น คล้อปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูลได้สั่งการให้ทั้ง จอร์แดน เฮนเดอร์สัน และเทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ตามประกบ จู๊ด เบลลิ่งแฮม ทุกฝีก้าวในช่วงการแข่งขันฟุตบอลโลกที่กาตาร์ ในช่วงที่ผ่านมา

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ลิเวอร์พูลจะไม่มีทางได้ตัว จู๊ด เบลลิ่งแฮม

ลิเวอร์พูลจะไม่มีทางได้ตัว จู๊ด เบลลิ่งแฮม สโมสรโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ต้นสังกัดของ จู๊ด เบลลิ่งแฮม ได้ออกมาสยบข่าวลือทุกสิ่งทุกอย่างในดิลของ

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

และจากการที่ทาง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ออกมาปฏิเสธการปล่อยตัว จู๊ด เบลลิ่งแฮม ออกจากทีมในครั้งนี้ทำให้ทางลิเวอร์พูลอาจจำเป็นจะต้องมองหานักเตะรายใหม่เข้าสู่ทีมแบบยืมตัวไปก่อนจนกว่าจะจบฤดูกาลนี้ เพื่อรอเวลาที่ดอร์ทมุนด์จะยอมปล่อยตัวกองกลางรายนี้ออกจากทีมในช่วงตลาดซัมเมอร์ที่จะถึงในอีก 6 เดือนข้างหน้านี้ ป๊อกเด้ง แน่นอนว่าในตอนนี้ลิเวอร์พูลมีนักเตะกองกลางที่เป็นตัวเลือกอยู่ในใจแล้วหลายคน โดยเฉพาะ คริสเตีบน พูลิซิช ที่กำลังตกเป็นข่าวว่าลิเวอร์พูลต้องการยืมตัวนักเตะรายนี้มาร่วมทีมในช่วงตลาดเดือนมกราคมที่จะถึงนี้

โดยทาง Daily Mirror เชื่อว่าค่าตัวของ จู๊ด เบลลิ่งแฮม นั้นไม่น่าจะมีจำนวนถึง 150 ล้านยูโรตามที่ตกเป็นข่าวในช่วงก่อนหน้านี้ โดยเชื่อว่าค่าตัวจำนวน 86-100 ล้านปอนด์นั้นน่าจะเพียงพอที่จะทำให้โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยอมปล่อยตัว จู๊ด เบลลิ่งแฮม ให้กับทางลิเวอร์พูลในช่วงซัมเมอร์นี้

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *