ราฟา เบนิเตซ รู้ดีว่าเขาต้องสร้างความประทับใจ

ราฟา เบนิเตซ

      ราฟา เบนิเตซ ผู้จัดการทีมคนใหม่ของเอฟเวอร์ตันกล่าวว่าป้ายประท้วงต่อต้านการแต่งตั้งของเขาที่กูดิสัน พาร์ค เนื่องจากก่อนหน้านี้เขาเคยค้าแข้งกับลิเวอร์พูลไม่ได้ทำให้เขาเปลี่ยนตัวคาร์โลอันเชล็อตติที่อยู่อีกด้านหนึ่งของสแตนลีย์ พาร์คแฟน ๆ เอฟเวอร์ตันยินดีที่จะเห็นจุดจบของเทพนิยายที่ดำเนินมายาวนานซึ่งเห็นชื่อมากมายที่เชื่อมโยงกับตำแหน่งที่ว่าง หลายคนได้ข้อสรุปที่ไม่น่าพอใจเบนิเตซซึ่งตกงานตั้งแต่ออกจากสโมสร Dalian Professional ในจีนเมื่อเดือนมกราคมปีที่แล้วกลายเป็นชายคนแรกที่คุมทั้งลิเวอร์พูลและเอฟเวอร์ตันนับตั้งแต่วิลเลียม เอ็ดเวิร์ด บาร์เคลย์ในปี 1890 Nuno Espirito Santo จัดการเจรจาเบื้องต้นและ David Moyes ก็ได้รับการพิจารณาก่อนที่เขาจะมอบอนาคตให้กับเวสต์แฮมในขณะที่อดีตนายใหญ่ของลีลล์ Christophe Galtier ก็ถูกแนะนำให้ดูแลเช่นกัน 

     ราฟาเอล เบนิเตซเข้าใจความรู้สึกของกองเชียร์เอฟเวอร์ตันบางคน ซึ่งทำให้เป็นที่รู้กันว่าตนไม่เห็นด้วยกับการแต่งตั้งให้เป็นผู้จัดการทีมแต่ในการสมัครและรับบทบาท นักเตะชาวสเปนรู้สึกว่าเขาสามารถเอาชนะความสงสัยของเขาได้ด้วยผลงานในสนามการมาถึงของเบนิเตซเกิดขึ้น 11 ปีหลังจากที่เขาออกจากลิเวอร์พูลซึ่งเขาใช้เวลาหกปีในฐานะผู้จัดการทีมคว้าแชมป์แชมเปียนส์ลีกและเอฟเอคัพเบนิเตซเข้ามาแทนที่อันเชลอตติในฐานะผู้จัดการทีมมาดริดในปี 2558 เพียงแต่ถูกไล่ออกเพียงเจ็ดเดือนต่อมาและในการเป็นหัวหน้าถาวรคนที่ห้าของท๊อฟฟี่ในรอบหลายปี ความผูกพันของเขากับทีมหงส์แดงในเมอร์ซีย์ไซด์ทำให้เขาได้รับการต้อนรับที่หลากหลายจากฐานแฟนคลับเอฟเวอร์ตัน 

ราฟา เบนิเตซ

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ราฟา เบนิเตซ จะเป็นยุคใหม่ที่สดใสสำหรับสโมสร 

      อันเชล็อตติแสดงให้เห็นว่าเหตุใดเขาจึงไม่ใช่ผู้จัดการโครงการ เบนิเตซจะมีโอกาสแสดงให้เห็นว่าเขาสามารถนำเอฟเวอร์ตันเข้าสู่สนามแห่งใหม่ของพวกเขาในปี 2024 และยุคใหม่ที่สดใสสำหรับสโมสรเบนิเตซรู้ดีว่านี่คือเมืองที่เขาจะถูกตัดสินอย่างรวดเร็ว และในขณะที่ต้องใช้เวลาสำหรับเขาในการจัดระเบียบวิธีและสไตล์การเล่นให้กับนักเตะของเขา ความสัมพันธ์ของเขากับลิเวอร์พูลหมายความว่ากองเชียร์ไม่น่าจะยอมจ่ายให้เขามากนักแฟน ๆ ไม่พอใจที่ป้ายโฆษณาที่ Goodison Park และนอกบ้าน Wirral ของเขาถือป้ายที่น่ากลัว เอฟเวอร์ตันเข้าสู่แคมเปญลีกใหม่โดยไม่มีฟุตบอลยุโรปอีกครั้งหลังจากหนึ่งปีที่สัญญาไว้มากมายภายใต้ Ancelotti  

    ผู้สนับสนุนจะมองหาความท้าทายที่ยั่งยืนหลังจากที่ความหวังเหล่านั้นจางหายไปและชาวสเปนจะรู้เกี่ยวกับข้อเรียกร้องเหล่านั้นในไม่ช้าครอบครัวเบนิเตซมาเยี่ยมเมอร์ซีย์ไซด์เป็นบ้านของพวกเขาตั้งแต่ที่พวกเขามาถึงในปี 2547 และได้พำนักอาศัยตั้งแต่นั้นเป็นต้นมาความผูกพันทางอารมณ์ของเขาที่มีต่อเมืองสะท้อนให้เห็นในงานชุมชนของเขาในการช่วยเหลือโครงการกองทุนสำหรับเด็กเช่นเดียวกับการสนับสนุนที่ยั่งยืนของเขาสำหรับครอบครัวฮิลส์โบโรแต่ความคิดเห็นของเขาในเดือนกุมภาพันธ์ 2550 หลังจากเสมอ 0-0 ระหว่างลิเวอร์พูลกับเอฟเวอร์ตันที่แอนฟิลด์ ได้รับการเผยแพร่อย่างกว้างขวางอีกครั้งตั้งแต่ข่าวการแต่งตั้งที่รอการแต่งตั้งของเขาในฐานะแขกพิเศษในรายการ Monday Night Football ในเดือนธันวาคม 2019 เมื่อเขาออกจากตำแหน่งผู้บริหารเขาพยายามชี้แจงความคิดเห็นของเขา 

เครดิต. ufa877

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *