ยูนุส มูซาห์ ห้องเครื่องบาเลนเซีย

ยูนุส มูซาห์ ห้องเครื่องบาเลนเซีย ลิเวอร์พูลทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษ กำลังตกเป็นข่าวว่าได้ทำการติดต่อไปยังเอเย่นต์ส่วนตัวของ ยูนุส มูซาห์ กองกลางในวัย 20 ปีจากสโมสรบาเลนเซีย ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วเพื่อสอบถามความเป็นไปได้กับโอกาสคว้าตัวนักเตะรายนี้เข้าสู่ถิ่นแอนฟิลด์ หลังจากที่กองกลางรายนี้โชว์ฟอร์มการเล่นได้อย่างยอดเยี่ยมกับทีมชาติสหรัฐอเมริกา และสามารถแจ้งเกิดในทัวร์นาเม้นต์ฟุตบอลโลกครั้งนี้ได้เป็นผลสำเร็จ

โดยก่อนหน้านี้ ยูนุส มูซาห์ เคยเป็นเด็กฝึกของสโมสรอาร์เซนอลและอยู่ในอคาเดมีของทีมปืนโตถึง 7 ปีเต็ม แต่ไม่สามารถสอดแทรกขึ้นมาเป็นผู้เล่นตัวหลกของทีมได้ จนสุดท้ายแล้วเจ้าตัวได้ตัดสินใจหันหลังให้กับอาร์เซนอลและย้ายไปค้าแข้งกับสโมสรบาเลนเซีย เมื่อปี 2019

และที่นี่นี้เองทำให้ยูนุส มูซาห์ สามารถแจ้งเกิดได้เป็นผลสำเร็จและกลายเป็นนักเตะกองกลางคนสำคัญของทีมไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และการที่ลิเวอร์พูลแสดงความสนใจที่จะดึงตัว ยูนุส มูซาห์ ไปร่วมทีมนั้นอาจจะเป็นเรื่องยากพอสมควรเพราะกองกลางรายนี้มีสัญญาระยะยาวกับต้นสังกัดจนถึงปี 2026 เลยทีเดียว

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ยูนุส มูซาห์ ห้องเครื่องบาเลนเซีย

ยูนุส มูซาห์ ห้องเครื่องบาเลนเซีย ลิเวอร์พูลทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษ กำลังตกเป็นข่าวว่าได้ทำการติดต่อไปยังเอเย่นต์ส่วนตัวของ

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Gennaro Gattuso อดีตนักเตะระดับตำนานอของทีมชาติอาตาลี ที่ตอนนี้เป็นกุนซือของบาเลนเซีย ก็เคยออกมาให้สัมภาษณ์ว่า ยูนุส มูซาห์ เป็นนักเตะที่มีความสามารถใกล้เคียงกับ Declan Rice ของเวสต์แฮม รวมไปถึงเจ้าตัวยังมีทักษะการเล่นที่ไม่ด้อยไปกว่า Bukayo Saka และ Emile Smith Rowe ของอาร์เซนอลเลยแม้แต่น้อย และผมก็รู้ดีว่า ยูนุส มูซาห์ นั้นเก่งมากแค่ไหน และได้ทำใจเอาไว้แต่เนิ่นๆแล้วว่าเขาอาจจะอยู่กับทีมของเราได้ไม่นาน เพราะจะต้องมีสโมสรชื่อดังในยุโรปเข้ามาดึงตัวเขาไปร่วมทีมในเร็วๆ นี้อย่างแน่นอน

และสำหรับในช่วงที่ผ่านมานั้นดูเหมือนว่าลิเวอร์พูลนั้นกำลังให้ความสนใจในตัวของ จู๊ด เบลลิ่งแฮม และดีแคลน ไรซ์ เป็นอย่างมาก แต่ทุกคนต่างก็รู้ดีว่าค่าตัวของนักเตะทั้งสองคนนั้นสูงมากแค่ไหน

ดังนั้นถ้าหากลิเวอร์พูลให้ความสนใจที่จริงจังในดิลของ ยูนุส มูซาห์ แล้วล่ะก็เชื่อได้ว่าจะเป็นทางเลือกที่ดีและนักเตะรายนี้จะมีราคาที่ถูกกว่าทั้งจู๊ด เบลลิ่งแฮม และดีแคลน ไรซ์ อยู่หลายเท่าตัวเลยทีเดียว สล็อตออนไลน์ ดังนั้นหากลิเวอร์พูลจะเปลี่ยนแผนและเลือกลงทุนกับ ยูนุส มูซาห์ แล้วล่ะก็ถือว่าเป็นทางเลือกที่ดีเลยทีเดียวสำหรับทีมหงส์แดง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *