ฟอร์มอันสุดยอดของ เคอร์ติส โจนส์

ฟอร์มอันสุดยอดของ เคอร์ติส โจนส์ ผลการแข่งขันอันยอดเยี่ยมของลิเวอร์พูลในเกมบุกอัดเอฟซีปอร์โต้ 5-1 เมื่อค่ำคืนที่ผ่านมาจากการทำประตูของ Sadio Mane 1 ประตู, Roberto Firmino 2 ประตู และ Mohamed Salah 2 ประตู โดยไฮไลด์ของเกมนัดนี้อยู่ที่ฟอร์มการเล่นอันยอดเยี่ยมของเจ้าหนูเคอร์ติส โจนส์ ที่มีส่วนเกี่ยวข้องและเป็นจุดเริ่มต้นของประตูถึง 4 ลูกในเกมนัดนี้

โดยผลงานของนักเตะวัย 20 ปีรายนี้ไม่เพียงแต่สร้างความประทับใจให้กับเจอร์เก้น คล็อปป์และกัปตันจอร์แดน เฮนเดอร์สันเท่านั้น แต่ยังรวมถึงเกจิฟุตบอลอย่างปีเตอร์ เคร้าช์ และไมเคิล โอเว่น และโอเว่น กล่าวว่า ในช่วงก่อนหน้านี้ลิเวอร์พูลเพิ่งจะเสีย Harvey Elliott ไปจากการบาดเจ็บที่ข้อเท้า และก็เป็นเคอร์ติส โจนส์ที่ได้รับโอกาสลงเล่นแทนที่ของฮาร์วี่ส์ เอลเลียต และเมื่อเขาได้รับโอกาสเขาก็ทำมันได้อย่างดีมากในเกมนัดนี้แม้ว่าเขาเพิ่งจะได้ลงเล่นไปเพียงแค่ 188 นาทีเท่านั้นในฤดูกาลนี้

ด้านของ ปีเตอร์ เคร้าช์ ก็กล่าวสั้นๆ ว่าเคอร์ตีส โจนส์ ยอดเยี่ยมเกมนี้เขาวิ่งไปรอบพื้นที่กลางสนามทำให้กองหลังตามประกบเขาได้ยาก โดยเฉพาะการแอสซิสต์ให้กับโมซาล่าห์นั้นมันยอดเยี่ยมระดับโลกจริงๆ

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ฟอร์มอันสุดยอดของ เคอร์ติส โจนส์

ฟอร์มอันสุดยอดของ เคอร์ติส โจนส์ ผลการแข่งขันอันยอดเยี่ยมของลิเวอร์พูลในเกมบุกอัดเอฟซีปอร์โต้ 5-1 เมื่อค่ำคืนที่ผ่านมาจากการทำประตู

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

เขามีความพร้อมเป็นอย่างมากในเวลานี้ และลิเวอร์พูลก็ควรที่จะเดิมพันครั้งใหญ่กับนักเตะรายนี้ในเกมพรีเมียร์ลีกที่จะพบกับแมนเชสเตอร์ซิตี้ในวันเสาร์นี้ และการมีจอร์แดน เฮนเดอร์สัน คอยประคองตัวเขาที่กลางสนามนั้นมันยอดเยี่ยมเป็นอย่างมาก และเป็นการวางระบบการเล่นที่น่าชื่นชมของเจอร์เก้นคล็อปป์

จึงทำให้โจนส์สามารถเล่นฟุตบอลได้ง่ายขึ้นเมื่อมีจอร์แดน เฮนเดอร์สันอยู่เคียงข้างและคอยซ้อนให้กับตัวเขา ทำให้เจ้าหนูรายนี้กล้าที่จะเล่นตามเกมของตัวเองและโชว์ความสามารถออกมาได้อย่างไร้ขีดจำกัดเพราะไม่ต้องมากังวลกลัวว่าตัวเองจะเสียบอลที่กลางสนามและอาจจะถูกโต้กลับเหมือนกับฤดูกาลที่แล้ว

และแน่นอนว่าผลงานในเกมกับปอร์โต้นัดนี้ก็แสดงให้เห็นอย่างชัดเจนแล้วว่าเมื่อเขาไม่มีความกังวลและถูกสั่งให้กล้าเล่นแบบกล้าได้กล้าเสียผลการแข่งขันจึงออกมาดีอย่างที่เห็น

เครดิต. ufa168

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *