บาร์เซโลน่าที่ขาด ลีโอเนล เมสซี่ ก้ยังคงน่าตื่นเต้น

บาร์เซโลน่าที่ขาด ลีโอเนล เมสซี่ ก้ยังคงน่าตื่นเต้น บาร์ซ่าที่ไม่มี เมสซี น่าจะส่งผลกระทบเป็นอย่างมากแน่นอนเพราะตลอดช่วงเวลาที่ผ่านมา ลิโอเนล เมสซี่ ที่ยิงประตูและช่วยทำแอสซิสให้กับทีมมาอย่างมากมายและยังมีส่วนช่วยให้ทีมบาร์เซโลน่าคว้าแชมป์หลายรายการอย่างต่อเนื่องไม่ว่าจะเป็นทั้งในประเทศหรือจะเป้นรายการระดับทวีป เมสซี่ ก้มีส่วนช่วยทีมเป็นอย่างมาก แต่ด้วยปัญหาเรื่องสภาพการเงินทำให้ บาร์เซโลน่า ไม่สามารถขยายการต่อสัญญาญกับ ลีโอเนล เมสซี่ ได้

และทางด้านกุนซืออย่าง โรนัลด์ คูมัน ก็คงจะรู้สึกเสียดายเป็นอย่างมากที่ได้ร่วมงานกับ เมสซี่ ได้แค่เพียงหนึ่งฤดูกาลเท่านั้นแต่ถึงอย่างนั้น บารืเซโลน่า ก็ยังคงที่จะต้องก้าวเดินต่อไปถึงจะไม่มีนักเตะซุปเปอร์สตาร์ที่เป็นไอคอนของบาร์เซโลน่าก็ตาม

คูมัน ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า จะแม้เราจะต้องอำลา ลีโอเนล เมสซี่ แต่พวกเรายังพร้อมที่จะสร้างความสุขให้กับแฟนบอลด้วยขุมกำลังที่มีในตอนนี้ ไม่ว่าจะเป็นนักเตะดาวรุ่งที่พร้อมจะก้าวขึ้นมาเป็นตัวหลักของทีม และการที่ลงสนามโดยที่ไม่มีแฟนบอลมันก็เป็นอะไรที่แย่มาก แต่พวกเราก้พร้อมต้อนรับการกลับมาของแฟนบอลที่จะสามารถเข้าชมเกมส์ของพวกเราได้

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

บาร์เซโลน่าที่ขาด ลีโอเนล เมสซี่ ก้ยังคงน่าตื่นเต้น

บาร์เซโลน่าที่ขาด ลีโอเนล เมสซี่ ก้ยังคงน่าตื่นเต้น บาร์ซ่าที่ไม่มี เมสซี น่าจะส่งผลกระทบเป็นอย่างมากแน่นอนเพราะตลอดช่วงเวลาที่ผ่านมา

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

หลังจากที่ บาร์เซโลน่า ได้แยกทางกับ เมสซี่ เป็นที่เรียบร้อย ทางด้านเพื่อนร่วมทีมอย่าง เซร์คิโอ บุสเกตต์ ก็จะได้ขึ้นเป็นกัปตันทีมแทน เมสซี่ และ เซร์คิโอ บุสเกตต์ ก็ได้ออกมาขอบคุณ เมสซี่ สำหรับทุกอย่างที่เขาได้ทำให้ไว้กับ บาร์เซโลน่า และตัวเขาเองรู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้รับตำแหน่งเป็นกัปตันทีมของ บาร์เซโลน่า และได้เปิดเผยว่าตัวของเขานั้นได้รับความเป็นผู้นำมาจาก คาร์เลส ปูโยล ชาบี เอร์นานเดช และ ลีโอเนล เมสซี่

เครดิต. ufa877.com

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *