นิวคาส เซิ่ล ขยายสัญญานักเตะชุดใหญ่ 5 คน

นิวคาส เซิ่ล

    นิวคาส เซิ่ล ขยายสัญญานักเตะชุดใหญ่ 5 คนรวมถึงจาค็อบ เมอร์ฟี่ปีกซ้าย Jacob Murphy, Federico Fernandez และ Dwight Gayle ได้เซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ Newcastle; สโมสร Tyneside ยังใช้ทางเลือกในการขยายข้อตกลงปัจจุบันของ Fabian Schar และ Paul Dummett เพื่อให้ครอบคลุมฤดูกาล 2021/22 ทีมของสตีฟ บรูซเริ่มต้นฤดูกาลพรีเมียร์ลีกกับเวสต์แฮม Federico Fernandez และ Dwight Gayle ยังได้เซ็นสัญญาฉบับใหม่ที่ St James’ Park ในขณะที่สโมสรได้ใช้ตัวเลือกในการต่ออายุข้อตกลงของ Fabian Schar และ Paul Dummett เพื่อให้ครอบคลุมฤดูกาล 2021/22 ที่จะมาถึงนักข่าวรายงานในเดือนมิถุนายนว่าสโมสรต้องการผูก Murphy กับสัญญาระยะยาวเนื่องจากความสนใจอย่างมากจาก Burnley และ Porto กับข้อตกลงก่อนหน้านี้ 

   เนื่องจากจะหมดอายุในเดือนมิถุนายน 2022 นักเตะวัย 26 ปีลงเล่น 26 เกมในลีก ยิงได้ 2 ประตูและยิงได้อีก 3 ประตูในขณะที่เขาจบฤดูกาลในพรีเมียร์ลีกอย่างแข็งแกร่ง Murphy, Fernandez, Gayle และ Dummett ต่างรายงานการกลับมาฝึกซ้อมช่วงปรีซีซั่นในสัปดาห์นี้ ขณะที่ Schär จะกลับไปที่ Tyneside ในเดือนกรกฎาคม หลังจากช่วยสวิตเซอร์แลนด์เข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศของยูโร 2020 Fabian Schar ถูกตั้งค่าให้กลับไปที่ Tyneside ในเดือนกรกฎาคมหลังจากช่วยให้สวิตเซอร์แลนด์เข้าถึงรอบรองชนะเลิศที่ Euro 2020 ผมดีใจที่ได้ขยายสัญญาของนักเตะ สตีฟ บรูซ กุนซือนิวคาสเซิ่ลกล่าวพวกเขาทั้งหมดมีความเข้าใจอย่างถ่องแท้เกี่ยวกับสโมสรแห่งนี้และสิ่งที่จะเล่นที่นี่ และพวกเขามีส่วนช่วยเหลือที่ยอดเยี่ยมตลอดหลายปีที่ผ่านมา 

นิวคาส เซิ่ล

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

นิวคาส เซิ่ล ทำงานหนักในการเตรียมตัวสำหรับฤดูกาลใหม่ 

    การทำงานหนักในการเตรียมตัวสำหรับฤดูกาลใหม่ได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว และเราตั้งตารอที่จะสร้างโมเมนตัมในขณะที่เรามุ่งหน้าสู่การเริ่มการแข่งขันครั้งใหญ่ในเดือนหน้าอแมนด้า สเตฟลีย์ นักการเงินชั้นนำในการเสนอซื้อกิจการนิวคาสเซิล ยูไนเต็ด 340 ล้านปอนด์ เรียกร้องให้รัฐบาลดำเนินการอย่างเร่งด่วนในการตัดสินใจของพรีเมียร์ลีกเกี่ยวกับความโปร่งใสในการเป็นเจ้าของสโมสรในอนาคตนักการเงินรายนี้เป็นผู้นำในการปฏิวัติสโมสร Tyneside ซึ่งนำโดยบริษัท PCP Capital Partners ของเธอและกองทุนเพื่อการลงทุนสาธารณะของซาอุดีอาระเบียโดยข้อเสนอนี้อยู่ในมือของคณะอนุญาโตตุลาการหลังจากการเสนอราคา 340 ล้านปอนด์ของพวกเขาพังลงในปีที่แล้วสเตฟลีย์เขียนจดหมายเปิดผนึกถึงอดีตรัฐมนตรีกีฬาอนุรักษ์นิยม เทรซีย์ เคร้าช์ เมื่อวันอาทิตย์โดยกล่าวหาว่าพรีเมียร์ลีกขาดความโปร่งใสและความรับผิดชอบในข้อตกลงนี้ 

     แต่ด้วยการโต้วาทีทั้งหมดที่จัดขึ้นทั้งภายในและส่วนตัวสโมสรรู้สึกผิดหวังที่ขาดการอัปเดตเกี่ยวกับกระบวนการและ Staveley กล่าวว่าเป็นไปเพื่อประโยชน์สูงสุดของรัฐบาลในการเพิ่มความโปร่งใสภายในองค์กรและทำให้การโต้วาทีทั้งหมดเกี่ยวกับการเป็นเจ้าของฟุตบอลเป็นสาธารณะผมเขียนจดหมายเรียกร้องให้รัฐบาลและฟุตบอลหน่วยงานกำกับดูแลเพื่อให้แน่ใจว่าปัญหารอบการกำกับดูแลกีฬาและอนุญาโตตุลาการกีฬารอบจะจัดขึ้นในที่สาธารณะ Staveley บอกข่าวสกายสปอร์ตเราคิดว่าสิ่งนี้สำคัญมากสำหรับแฟน ๆ และโดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับผู้มีส่วนได้ส่วนเสียทั้งหมดในวงการกีฬา ความโปร่งใสเป็นหัวใจของคำขอของเราดังนั้นความโปร่งใสในกีฬาจึงเป็นสิ่งที่เราพยายามแสวงหาจริงๆเราจะไม่มีวันเห็นสิ่งที่เกิดขึ้นเบื้องหลังเว้นแต่นักข่าวและโดยเฉพาะอย่างยิ่งแฟน ๆ จะสามารถตรวจสอบเนื้อหาที่จัดขึ้นในฟอรัมเหล่านี้ได้อย่างแท้จริง 

เครดิต. ufa877

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *