นาบี เกอิต้า ไม่มีแผนอำลาลิเวอร์พูล

นาบี เกอิต้า ไม่มีแผนอำลาลิเวอร์พูล ช่วงตลาดเดือนมกราคมนี้ ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษตกเป็นข่าวว่าอาจจะกำลังมีความคิดที่จะปล่อยตัว นาบี เกอิต้า, แนท ฟิลลิปส์และอเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ออกจากทีมให้ได้ในช่วงตลาดเดือนมกราคมที่จะถึงนี้ หลังจากที่นักเตะ 2 ใน 3 รายนี้กำลังจะหมดสัญญากับลิเวอร์พูลในช่วงหลังจบฤดูกาลนี้

และลิเวอร์พูลก็ไม่มีความคิดที่จะต่อสัญญาให้กับทั้ง นาบี เกอิต้า และอเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน อีกต่อไปแล้ว ทำให้ในตอนนี้เกิดข้อสงสัยว่าลิเวอร์พูลจะเอาอย่างไรกับดาวเตะทั้งสองรายนี้อย่างไรกันแน่ในช่วงตลาดเดือนมกราคมที่กำลังจะเปิดทำการในอีกไม่นานนี้

ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษตกเป็นข่าวว่าอาจจะกำลังมีความคิดที่จะปล่อยตัว นาบี เกอิต้า, แนท ฟิลลิปส์และอเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ออกจากทีมให้ได้ในช่วงตลาดเดือนมกราคมที่จะถึงนี้ หลังจากที่นักเตะ 2 ใน 3 รายนี้กำลังจะหมดสัญญากับลิเวอร์พูลในช่วงหลังจบฤดูกาลนี้ และลิเวอร์พูลก็ไม่มีความคิดที่จะต่อสัญญาให้กับทั้ง นาบี เกอิต้า และอเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน อีกต่อไปแล้ว ทำให้ในตอนนี้เกิดข้อสงสัยว่าลิเวอร์พูลจะเอาอย่างไรกับดาวเตะทั้งสองรายนี้อย่างไรกันแน่ในช่วงตลาดเดือนมกราคมที่กำลังจะเปิดทำการในอีกไม่นานนี้

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

นาบี เกอิต้า ไม่มีแผนอำลาลิเวอร์พูล ช่วงตลาดเดือนมกราคมนี้

นาบี เกอิต้า ไม่มีแผนอำลาลิเวอร์พูล ช่วงตลาดเดือนมกราคมนี้ ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษตกเป็นข่าวว่าอาจจะกำลังมีความคิดที่จะปล่อย

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

เกอิต้า ไม่มีความคิดที่จะต่อสัญญาฉบับใหม่ และเขาก็ไม่มีความคิดที่จะย้ายออกจากลิเวอร์พูลในช่วงตลาดเดือนมกราคมนี้ด้วยเช่นเดียวกัน โดยทางโรมาโน่อ้างว่าเขาได้ทราบข้อมูลนี้มาจากแหล่งข่าวของเขา ซึ่งมันแสดงให้เห็นอย่างชัดเจนว่าไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นเกอิต้าก็จะอยู่ลิเวอร์พูลต่อไปจนครบสัญญาอย่างแน่นอน และต่อให้ลิเวอร์พูลจะพยายามขายเขาออกจากทีมให้ได้ในช่วงตลาดเดือนมกราคม แต่เกอิต้าก็ไม่น่าจะมีความสนใจที่จะย้ายทีมในช่วงนี้ นั่นเพราะตัวของเขานั้นตั้งเป้าเอาไว้แล้วว่าจะเป็นนักเตะฟรีค่าตัวและย้ายไปรับค่าเหนื่อยก้อนโตกับสโมสรแห่งใหม่มากกว่า

ดังนั้นช่วงตลาดเดือนมกราคมที่กำลังจะถึงนี้ เกอิต้า น่าจะมีการเปิดรับฟังทุกข้อเสนอที่ยื่นเข้ามาในฐานะนักเตะฟรีเอเย่นต์ และอาจจะมีการเซ็นสัญญาล่วงหน้ากับต้นสังกัดใหม่ไปเลยและรอย้ายทีมแบบฟรีๆหลังจบฤดูกาล บาคาร่า ถ้าหากสโมสรที่ยื่นข้อเสนอเข้ามานั้นเป็นทีมที่เกอิต้าอยากไปเล่นด้วยมากๆ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *