ติอาโก้ อาคัลทาร่า ไม่ถูกเรียกตัวติดทีมชาติสเปน

ติอาโก้ อาคัลทาร่า ไม่ถูกเรียกตัวติดทีมชาติสเปน Thiago Alcantara กองกลางตัวเก่งของลิเวอร์พูลที่เพิ่งหายจากอาการบาดเจ็บกลับมานั้นไม่ได้ถูกเรียกตัวติดทีมชาติสเปนครั้งล่าสุดในช่วงพักเบรกทีมชาติเดือนกันยายนนี้ โดยทีมชาติสเปนนั้นมีคิวอุ่นเครื่องกับ สวิตเซอร์แลนด์ และโปรตุเกส และถือได้ว่าครั้งนี้เป็นเกมอุ่นเครื่องครั้งสุดท้ายในระดับทีมชาติ ก่อนที่ฟุตบอลโลกรอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ จะเริ่มต้นขึ้นในช่วงเดือนพฤศจิกายนที่จะถึงนี้

ทีมชาติสเปนไม่ได้ทำการเรียกตัว ติอาโก้ อาคัลทาร่า ติดธงทีมชาติสเปนในช่วงเกมอุ่นเครื่องเดือนกันยายนนี้แต่อย่างใด หลังจากที่ในตอนแรกนั้นหลายฝ่ายต่างเป็นกังวลว่า ติอาโก้ที่เพิ่งหายจากอาการบาดเจ็บและกลับมาลงสนามช่วยทีมลิเวอร์พูลเปิดบ้านเอาชนะอาแจ็กซ์ 2-1 ในเกมยูฟ่าแชมเปี้ยนลีกเมื่อวันอังคารที่ผ่านมานั้น อาจจะถูกเรียกตัวติดทีมชาติสเปนในครั้งนี้ไปด้วย และหลายฝ่ายก็เป็นกังวลว่าเจ้าตัวอาจจะได้รับบาดเจ็บกลับมาจากการรับใช้ทีมชาติ และอาจทำให้ลิเวอร์พูลต้องพบกับสถานการณ์ที่ย่ำแย่อีกครั้ง

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ติอาโก้ อาคัลทาร่า ไม่ถูกเรียกตัวติดทีมชาติสเปน

ติอาโก้ อาคัลทาร่า ไม่ถูกเรียกตัวติดทีมชาติสเปน Thiago Alcantara กองกลางตัวเก่งของลิเวอร์พูลที่เพิ่งหายจากอาการบาดเจ็บกลับมานั้นไม่ได้ถูก

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

โดยลิเวอร์พูลเอาชนะคู่แข่งได้เพียงแค่ 3 เกมเท่านั้นจากทั้งหมด 8 นัดที่ลงสนามในทุกรายการ ทำให้ฤดูกาลนี้ลิเวอร์พูลต้องพบกับความยากลำบากในการลุ้นแชมป์แข่งกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ โดยหลายฝ่ายมองว่าการที่ลิเวอร์พูลขาด ติอาโก้ อาคัลทาร่า เนื่องจากได้รับบาดเจ็บตั้งแต่นัดเปิดฤดูกาลนั้นถือเป็นสิ่งสำคัญที่ทำให้ลิเวอร์พูลฟอร์มตกอยู่ในเวลา แต่เมื่อติอาโก้กลับคืนสนามได้อีกครั้ง ลิเวอร์พูลก็กลับมาเก็บชัยชนะได้ในทันทีในเกมพบกับอาแจ็กซ์ แถมติอาโก้ก็ได้รับคำชื่นชมอย่างมากมายกับผลงานในสนามของเขาในเกมนัดนี้

โดยในตอนนี้ถือได้ว่า ติอาโก้ เป็นที่พึ่งสุดท้ายของเจอร์เก้น คล็อปป์ ในแผงแดนกลางของลิเวอร์พูลไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เพราะแผงกองกลางคนอื่นๆอย่าง นาบี เกอิต้า, อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน และเคอร์ติส โจนส์ ต่างก็ได้รับบาดเจ็บพร้อมกันทั้งหมด

ดังนั้นลิเวอร์พูลจะมีปัญหาในทันทีถ้าหากติอาโก้ ได้รับบาดเจ็บกลับมาจากการรับใช้ทีมชาติ gclub casino นั่นเพราะตอนนี้นักเตะที่มีความฟิตพร้อมลงสนามอย่าง ฮาร์วี่ย์ เอลเลียต และเจมส์ มิลเนอร์ ก็ยังไม่สามารถช่วยเหลืออะไรทีมได้มากนัก

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *