ดึงตัว ราฮีม สเตอร์ลิ่ง กลับคืนสู่ถิ่นแอนฟิลด์อีกครั้ง

ดึงตัว ราฮีม สเตอร์ลิ่ง กลับคืนสู่ถิ่นแอนฟิลด์อีกครั้ง ช่วงตลาดเดือนมกราคมนี้ ลิเวอร์พูลกำลังพิจารณาถึงความเป็นไปได้ในการดึงตัว ราฮีม สเตอร์ลิ่ง กองหน้าฝีปากกล้าของแมนเชสเตอร์ซิตี้กลับคืนสู่ถิ่นแอนฟิลด์อีกครั้งในช่วงตลาดเดือนมกราคมนี้ หลังมีข่าวลือออกมาว่าตัวของราฮีม สเตอร์ลิ่งกำลังพิจารณาย้ายออกจากแมนเชสเตอร์ซิตี้โดยเร็วที่สุดหลังจากตกเป็นตัวสำรองของ แจ็ค กลีลิช และไม่ค่อยถูกส่งลงสนามในระยะหลังๆ

Liverpool และ PSG ถือเป็นสองสโมสรตัวเต็งที่มีโอกาสคว้าตัว ราฮีม สเตอร์ลิ่ง กองหน้าวัย 26 ปีเข้าสู่ทีมมากที่สุด โดยลิเวอร์พูลมีความจำเป็นที่จะต้องหากองหน้ารายใหม่เข้ามาแทนที่ของ ซาดิโอ มาเน่ ที่จะกลับไปรับใช้ทีมชาติในศึกแอฟริกัน คัพ ออฟ เนชั่น ในช่วงเดือนมกราคมปีหน้า และจนถึงตอนนี้ลิเวอร์พูลก็ยังไม่สามารถหาใครมาเป็นสำรองให้กับซาดิโอ มาเน่ ได้เลยดังนั้นทางลิเวอร์พูลจึงกำลังมองหาความเป็นไปได้ที่จะดึงตัวราฮีม สเตอร์ลิ่งกลับคืนสู่ถิ่นแอนฟิลด์อีกครั้ง

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ลิเวอร์พูลมีแผน ดึงตัว ราฮีม สเตอร์ลิ่ง กลับคืนสู่ถิ่นแอนฟิลด์อีกครั้ง

ดึงตัว ราฮีม สเตอร์ลิ่ง กลับคืนสู่ถิ่นแอนฟิลด์อีกครั้ง ช่วงตลาดเดือนมกราคมนี้ ลิเวอร์พูลกำลังพิจารณาถึงความเป็นไปได้ในการดึงตัว ราฮีม

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ราฮีม สเตอร์ลิ่ง นั้นมีความสนใจเช่นเดียวกันที่จะย้ายกลับมาค้าแข้งกับลิเวอร์พูลอีกครั้ง แต่ก็ดูเหมือนว่าค่าตัวของเขานั้นจะเป็นอุปสรรคไม่น้อยสำหรับลิเวอร์พูลนั่นเพราะทางแมนเชสเตอร์ซิตี้ตั้งราคาขายนักเตะรายนี้เอาไว้ไม่ต่ำกว่า 60 ล้านยูโรเลยทีเดียว ในขณะนี้สโมสรบาร์เซโลน่าก็กำลังเฝ้าติดตามสถานการณ์การย้ายทีมของ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง อย่างใกล้ชิดและเตรียมที่จะยื่นขอเสนอขอยืมตัวนักเตะรายนี้ไปใช้งาน 1 ฤดูกาลให้กับทางแมนเชสเตอร์ซิตี้พิจารณาปล่อยตัวกองหน้าทีมชาติอังกฤษรายนี้เข้าสู่ถิ่นคัมป์นู

โดยก่อนหน้านี้ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง เคยออกมาโพสบนโลกโซเชียลว่าตัวของเขานั้นไม่มีความสุขกับสถานการณ์ของตัวเขาเองที่แมนซิตี้ในเวลานี้หลังจากการมาถึงของ แจ็ค กลีลิช เพราะเป๊ป กวาร์ดิโอล่า ไม่ค่อยให้โอกาสและส่งเขาลงสนามเท่าไรนัก และตัวเขานั้นก็ต้องการย้ายออกจากแมนเชสเตอร์ซิตี้เพื่อหาโอกาสลงสนามกับต้นสังกัดใหม่

เครดิต. รูเล็ตออนไลน์

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *