ดอร์ทมุนด์ เตรียมคว้าตัว นาบี เกอิต้า

ดอร์ทมุนด์ เตรียมคว้าตัว นาบี เกอิต้า โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ก็ยังคงเป็นดอร์ทมุนด์อยู่วันยันค่ำ หลังมีรายงานว่าพวกเขากำลังใช้ความพยายามในการคว้าตัวนักเตะเข้าสู่ทีมในราคาถูก เพื่อนำมาปลุกปั้นและขายออกจากทีมไปในราคาแสนแพง โดยล่าสุดดูเหมือนว่าทีมเสือเหลืองกำลังปิ๊งไอเดียใหม่ด้วยการจับ นาบี เกอิต้า เข้าสู่ทีมเพื่อปั้นให้ตัวของกองกลางทีมชาติกีนีรายนี้กลับมาอยู่ในฟอร์มเก่งอีกครั้งเหมือนกับช่วงที่เคยค้าแข้งอยู่กับทาง อาร์เบ ไลป์ซิก และถ้าหากแผนนี้เวิร์คพวกเขาก็อาจจะขายเกอิต้าออกจากทีมได้ในราคาไม่ต่ำกว่า 20 ล้านปอนด์ในช่วงตลาดการย้ายทีมครั้งถัดไป

สโมสรโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ กำลังเตรียมแผนที่จะคว้าตัว นาบี เกอิต้า กองกลางกระดูกยุงของลิเวอร์พูล เข้าสู่ทีมแบบฟรีค่าตัวหลังจบฤดูกาลนี้ และมีความเป็นไปได้ที่ทางดอร์ทมุนด์จะเซ็นสัญญาล่วงหน้ากับเกอิต้าเอาไว้ตังแต่เนิ่นๆ ในช่วงตลาดเดือนมกราคมนี้ หลังจากที่ดาวเตะรายนี้กำลังจะกลายเป็นนักเตะฟรีเอเย่นต์และสามารถเซ็นสัญญาล่วงหน้ากับสโมสรไหนก็ได้

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ดอร์ทมุนด์ เตรียมคว้าตัว นาบี เกอิต้า

ดอร์ทมุนด์ เตรียมคว้าตัว นาบี เกอิต้า โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ก็ยังคงเป็นดอร์ทมุนด์อยู่วันยันค่ำ หลังมีรายงานว่าพวกเขากำลังใช้ความพยายามในการ

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ดอร์ทมุนด์กำลังเฝ้าติดตามการต่อสัญญาฉบับใหม่ของทางลิเวอร์พูลกับเกอิต้า อย่างใกล้ชิด และหากเกอิต้าไม่สามารถเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับลิเวอร์พูลได้แล้วล่ะก็พวกเขาก็จะเข้ามาดึงตัวเกอิต้าไปร่วมทีมในทันที เพราะถือว่านี่จะเป็นโอกาสดีมากๆ ที่นักเตะที่มีค่าตัวมากกว่า 50 ล้านปอนด์นั้นจะสามารถย้ายทีมได้แบบฟรีๆ ซึ่งทางดอร์ทมุนด์มองว่าทีมของพวกเขานั้นมีทรัพย์ยากรที่ดีในการปั้น นาบี เกอิต้า ให้กลับมาอยู่ในฟอร์มเก่งได้อีกครั้ง

และถ้าหากเกอิต้าทำผลงานได้ดีที่ดอร์ทมุนด์แล้วล่ะก็ การที่พวกเขาจะเสีย จู๊ด เบลลิ่งแฮม ออกจากทีมไปนั้นจะไม่มากระทบต่อฟอร์มการเล่นโดยรวมของทีมอย่างแน่นอน และการที่พวกเขาคว้าตัวเกอิต้าเข้าสู่ทีมแบบฟรีๆได้นั้น ทำให้มองว่าหากเกอิต้าย้ายออกจากดอร์ทมุนด์ในอนาคต พวกเขาก็จะสามารถทำกำไรจากดิลนี้ได้อย่างเป็นกอบเป็นกำ ซึ่งไม่ว่าจะมองมุมไหนดอร์ทมุนด์ก็ได้กำไรจากดิลนี้แบบทั้งขึ้นทั้งล่อง

และการที่เกอิต้าจะได้กลับไปค้าแข้งในลีกบุนเดสลีกาที่เคยสร้างชื่อเสียงให้กับเขามาก่อนนั้น น่าจะเป็นอีกปัจจัยสำคัญที่อาจทำให้เกอิต้ายอมกลับไปค้าแข้งยังจุดเริ่มต้นของเขาอีกครั้ง บาคาร่า gclub และดอร์ทมุนด์ก็ถือว่าเป็นหนึ่งในทีมยักษ์ใหญ่ของศึกบุนเดสลีกาเยอรมันไม่แตกต่างจากลิเวอร์พูลเท่าไรนัก

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *