เอ็ดดี ฮาว กำลังพยายามที่จะโน้มน้าว ไมเคิล เอ็ดเวิร์ดส์

เอ็ดดี ฮาว กำลังพยายามที่จะโน้มน้าว ไมเคิล เอ็ดเวิร์ดส์ ผู้อำนวยการของสโมสรลิเวอร์พูลเข้าไปรับตำแหน่ง ผอ. คนใหม่ของสโมสร นิวคาสเซิล เพื่อทำการร่วมงาน และร่วมโปรเจคยักษ์ใหญ่ที่เขากำลังเตรียมที่จะสร้างขึ้นในอนาคตข้างหน้านี้

หลังจากที่ไมเคิบ เอ็ดเวิร์ดกำลังจะหมดสัญญากับลิเวอร์พูลในช่วงหลังจบฤดูกาลนี้ โดยในเกมฟุตบอลยูฟ่าแชมป์เปี้ยนลีกนัดที่ลิเวอร์พูลพบกับแอตเลติโกมาดริดเมื่อช่วงกลางสัปดาห์ก่อนนั้น เอ็ดดี้ ฮาวด์ ก็เข้ามาอยู่ที่สนามแอนฟิลด์แห่งนี้และได้มีการเจรจากันไปบางส่วนแล้ว โดยทางเอ็ดดี้ ฮาวด์ บอกว่า ไมเคิล เอ็ดเวิร์ด คือความทะเยอทะยานของเขาและนิวคาสเซิล และพร้อมมอบเงินค่าเหนื่อยมหาศาลเพื่อกระชากตัวผู้อำนวยการกีฬารายนี้ไปร่วมงานด้วยให้ได้

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

เอ็ดดี ฮาว กำลังพยายามที่จะโน้มน้าว ไมเคิล เอ็ดเวิร์ดส์ เข้าไปรับตำแหน่ง ผอ. คนใหม่ของสโมสร นิวคาสเซิล

เอ็ดดี ฮาว กำลังพยายามที่จะโน้มน้าว ไมเคิล เอ็ดเวิร์ดส์ ผู้อำนวยการของสโมสรลิเวอร์พูลเข้าไปรับตำแหน่ง ผอ. คนใหม่ของสโมสร นิวคาสเซิล

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ฮาว และ เอ็ดเวิร์ดส์ นั้นมีความสนิทสนนกันอย่างมาก และทั้งคู่ได้มีการนัดพบปะกันในวันพุธสัปดาห์ที่แล้วที่ผ่านมา หลังจากจบการแข่งขัน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก กับ แอตเลติโก้ มาดริด ที่สนามแอนฟิลด์ ฮาว ได้รับไฟเขียวจาก โมฮัมเหม็ด บิน ซัลมาน มกุฎราชกุมารแห่งซาอุดีอาระเบียที่เป็นเจ้าของคนใหม่ของสโมสร สาลิกาดง ให้ทำการสร้างสโมสรใหม่ตามแนวทางของเขาได้เลย และพร้อมที่จะทำการอัดฉีดเม็ดเงินในการลงทุนแบบเต็มที่อีกด้วย

แน่นอนว่านี่เป็นโปรเจคที่น่าสนใจ และน่าดึงดูดสำหรับ เอ็ดเวิร์ดส์ เป็นอย่างมาก เขาจะได้รับค่าจ้างที่มากกว่าอยู่ที่ ลิเวอร์พูล เป็นสองเท่าจากที่นั่น และมีอำนาจสูงสุดในเรื่องการซื้อ-ขายทั้งหมดอีกด้วย และนี่น่าจะเป็นปัจจัยหนึ่งที่ทำให้เขาปฎิเสธที่จะทำการขยายสัญญาฉบับใหม่กับทางสโมสร ลิเวอร์พูล

เครดิต. แทงบอล

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *