เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ยกให้ลิเวอร์พูลเป็นทีมเต็งแชมป์

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ยกให้ลิเวอร์พูลเป็นทีมเต็งแชมป์ เหนือแมนเชสเตอร์ซิตี้ เพราะพวกเขามีโมฮาเหม็ด ซาล่าห์ กุนซือแมนเชสเตอร์ซิตี้ ออกมาพูดโยนความกดดันมาให้กับทางลิเวอร์พูลอีกครั้งเมื่อตัวของเขานั้นออกมาพูดว่าทีมของเขานั้นอาจพลาดการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้ เพราะลิเวอร์พูลแข็งแกร่งกว่าทีมของเขา แม้ว่าที่ผ่านมาบ่อนรับพนันต่างเชื่อมั่นและยกให้แมนเชสเตอร์ซิตี้เป็นทีมเต็งแชมป์ในฤดูกาลนี้ โดยเหตุผลหลักที่ทางเป๊ป กวาร์ดิโอล่า ยกออกมาพุดก็คือลิเวอร์พูลมีกองหน้าระดับโลกอย่างโมซาล่าห์อยู่ภายในทีม แต่ทีมของเขานั้นกลับไม่มีกองหน้าอยู่ในทีมเลยแม้แต่คนเดียวนับตั้งแต่ที่ กุน อเกวโร่ ย้ายออกจากทีมไปเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

โดยเกมพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ถือเป็นการขับเขี้ยวของ 3 ทีมใหญ่อย่าง แมนเชสเตอร์ซิตี้, เชลซี และลิเวอร์พูล และตอนนี้ทีมที่นำเป็นจ่าฝูงอยู่ในเวลานี้ก็คือเชลซีที่มี 30 คะแนน ในขณะที่แมนฯ ซิตี้ รั้งอันดับ 2 ตามหลังเชลซีอยู่ 1 แต้ม และลิเวอร์พูลรั้งอันดับ 3 ตามหลังแมนเชสเตอร์ซิตี้อยู่ 1 แต้มเช่นเดียวกัน

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ยกให้ลิเวอร์พูลเป็นทีมเต็งแชมป์ เหนือแมนเชสเตอร์ซิตี้

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ยกให้ลิเวอร์พูลเป็นทีมเต็งแชมป์ เหนือแมนเชสเตอร์ซิตี้ เพราะพวกเขามีโมฮาเหม็ด ซาล่าห์ กุนซือแมนเชสเตอร์ซิตี้ ออกมาพูดโยน

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ได้ออกมาพูดในงานแถลงข่าวเมื่อวานนี้โดยโยนความกดดันทั้งหมดมาที่ลิเวอร์พูลอีกครั้งว่าในช่วงโปรแกรมหนักปลายปีแบบนี้เราจะได้เห็นกันว่าทีมที่เก็บชัยชนะและยิงประตูคู่แข่งได้มากที่สุดจะกลายเป็นทีมเต็งแชมป์แบบเต็มตัว และทุกปีที่ผ่านมามันก็แสดงให้เห็นแบบนั้นมาโดยตลอด และนั่นคือความกดดันอย่างถึงที่สุดของแมนเชสเตอร์ซิตี้ในเรื่องการทำประตู นั่นเพราะทีมที่ยิงประตูคู่แข่งได้มากย่อมหมายถึงโอกาสการเป็นผู้ชนะและลิเวอร์พูลก็ยิงคู่แข่งเฉลี่ย 3 ลุกต่อหนึ่งเกมมาโดยตลอด

ผมยอมรับว่าแมนเชสเตอร์ซิตี้ในเวลานี้ยังสู่ลิเวอร์พูลไม่ได้ในเรื่องการทำประตู พวกเขาเป็นทีมที่ยอดเยี่ยมและเป็นทีมที่มีกองหน้าดีที่สุดในโลก ลำพังแค่โมซาล่าห์โชวืฟอร์มเด่นในทุกฤดูกาลก็ว่าแย่แล้วสำหรับทีมของเรา แต่ในปีนี้ทั้งซาดิโอ มาเน่ และดิโอโก้ โจต้า ต่างแข่งกันยิงประตูเป็นว่าเล่น จนขึ้นมาติดอันดับ 1 ใน 4 ดาวซัลโวพรีเมียร์ลีกในเวลานี้ และหากสถานการณ์ยังเป็นแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆแล้วล่ะก็แมนเชสเตอร์ซิตี้จะต้องเหนื่อยในการลุ้นแชมป์ฤดุกาลนี้อย่างแน่นอน

เครดิต. สล็อตออนไลน์

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *