เจอร์เก้น คล็อปป์ สั่งการ เป๊ป ลินเดอร์ส

เจอร์เก้น คล็อปป์ สั่งการ เป๊ป ลินเดอร์ส ห้เฝ้าติดตามดูฟอร์ม วิตินญ่า อย่างใกล้ชิดในฐานะนักเตะที่มีโอกาสย้ายเข้าสู่ถิ่นแอนฟิลด์ช่วงตลาดหน้าร้อนนี้ สโมสรลิเวอร์พูลตกเป็นข่าวกับนักเตะจากสโมสรเอฟซี ปอร์โต้ อีกครั้งหลังจากที่ทีมหงส์แดงเพิ่งจะคว้าตัว หลุยส์ ดิอาซ เข้าสู่ทีมมาหมาดๆ เมื่อช่วงตลาดเดือนมกราคมที่ผ่านมา และในตอนนี้ดูเหมือนว่าลิเวอร์พูลยังคงไม่หนำใจกับการช็อปปิ้งนักเตะจากสโมสรปอร์โต้ และมีโอกาสที่จะดึงตัวนักเตะจากสโมสรแห่งนี้เข้ามาเสริมทัพที่ลิเวอร์พูลเพิ่มอีกหนึ่งคนในช่วงตลาดซัมเมอร์นี้

ในเวลานี้ทางสโมสรลิเวอร์พูลกำลังสอดแนม Vitinha นักเตะในตำแหน่ง playmaker ของทาง Porto โดยทาง Jurgen Klopp กุนซือลิเวอร์พูลได้สั่งการให้ Pep Lijnders ผู้ช่วยของเขานั้นทำหน้าที่เป็นแมวมองคอยเฝ้าติดตามดูฟอร์มการเล่นของกองกลางดาวรุ่งวัย 22 ปีรายนี้อย่างใกล้ชิด และมีความเป็นไปได้ที่ลิเวอร์พูลจะยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการเพื่อคว้าตัวนักเตะรายนี้เข้าสู่ถิ่นแอนฟิลด์หลังจบฤดูกาลนี้

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

เจอร์เก้น คล็อปป์ สั่งการ เป๊ป ลินเดอร์ส ห้เฝ้าติดตามดูฟอร์ม วิตินญ่า

เจอร์เก้น คล็อปป์ สั่งการ เป๊ป ลินเดอร์ส ห้เฝ้าติดตามดูฟอร์ม วิตินญ่า อย่างใกล้ชิดในฐานะนักเตะที่มีโอกาสย้ายเข้าสู่ถิ่นแอนฟิลด์ช่วงตลาด

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

วิตินญ่า สนใจที่จะย้ายไปค้าแข้งในพรีเมียร์ลีกด้วยเช่นเดียวกัน โดยนักเตะกองกลางรายนี้ต้องการพิสูจน์ตัวเองอีกครั้งในลีกที่ได้ชื่อว่าแข็งแกร่งที่สุดในโลก โดยเมื่อฤดูกาลที่แล้วกองกลางรายนี้เคยย้ายไปค้าแข้งกับสโมสร Wolves แบบยืมตัวแต่ก็ล้มเหลวในการย้ายมาเล่นในพรีเมียร์ลีกเพราะตอนนั้นเจ้าตัวงยังเด็กและไม่ค่อยได้รับโอกาสถูกส่งลงสนามมากเท่าที่ควร

โดยในฤดูกาลนี้วิตินญ่า ก้าวขึ้นมาเป็นกองกลางตัดหลักของทางปอร์โต้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และดูเหมือนว่าตอนนี้เขาพร้อมแล้วที่จะย้ายกลับมาค้าแข้งในพรีเมียร์ลีกอีกครั้ง โดยมีลิเวอร์พูลและบาเยิร์น มิวนิค เป็นสองทีมที่กำลังให้ความสนใจอยู่ในเวลานี้

เครดิต. ufa168

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *