เจมส์ แฮนสัน ได้แชร์เรื่องราวที่น่าทึ่งของเขาใน StoryCast ’21

เจมส์ แฮนสัน

     เจมส์ แฮนสัน อดีตกองหน้าแบรดฟอร์ด ซิตี้ ได้แชร์เรื่องราวที่น่าทึ่งของเขาใน StoryCast ’21 ในปี 2012 สโมสรฟุตบอลแบรดฟอร์ด ซิตี้ กลายเป็นสโมสรฟุตบอลที่ซบเซา อดีตฝั่งพรีเมียร์ลีก เช่นเดียวกับเมืองนี้ ตกต่ำลงสามดิวิชั่นใน 12 ฤดูกาล ช่องว่างขนาดใหญ่ระหว่างสโมสรที่ร่ำรวยที่สุดและทีมระดับล่างซึ่งเน้นย้ำเมื่อเร็ว ๆ นี้

โดยความพยายามในการสร้าง European Super League นั้นรู้สึกได้ในตอนนั้นแต่ด้วยทีมที่มีราคาเพียง 10,000 ปอนด์ในการรวบรวม แบรดฟอร์ดจะโจมตีทีมรองลงมาและเขย่าวงการฟุตบอล นี่คือเทพนิยายฟุตบอลเจมส์แฮนสันอดีตกองหน้าแบรดฟอร์ด ซิตี้ และนักข่าวของสกาย สปอร์ตทิม ธอร์นตัน ได้แบ่งปันเรื่องราวของพวกเขาในตอนที่เจ็ดของ StoryCast ’21 ซึ่งเป็นรายการพอดคาสต์ของSky News ที่บอกเล่าเรื่องราวส่วนตัวที่ไม่ธรรมดาถึง 21 เรื่องจากเหตุการณ์ข่าวแห่งศตวรรษ 

    เจมส์ แฮนสันฝันเสมอว่าจะทำประตูชัยที่เวมบลีย์กองหน้ารายนี้เคยเป็นนักเตะเยาวชนที่มีอนาคตสดใสกับฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์ และแบรดฟอร์ด ซิตี้ แต่ในปี 2009 ขณะที่กองชั้นวางของวัย 21 ปีอยู่ในซูเปอร์มาร์เก็ต Co-op ในท้องถิ่น ความฝันในเวมบลีย์ของเขาดูเหมือนจะอยู่ห่างออกไปหลายปีแสงเมื่อตอนเป็นเด็ก

แฮนสันอาศัยอยู่เพียงไม่กี่นาทีจากสนามฝึกซ้อมของสโมสรฟุตบอลแบรดฟอร์ด ซิตี้ ซึ่งเป็นสโมสรที่มีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับแฟนๆ และชุมชนในท้องถิ่นเมืองนี้รวมกันเป็นหนึ่งด้วยความเศร้าโศกในปี 1985 เมื่อผู้สนับสนุน 56 คนถูกสังหารในกองไฟที่สนามกีฬาของสโมสร 

เจมส์ แฮนสัน

เจมส์ แฮนสัน ลงเล่นกับวีแกน แอธเลติก ทีมในพรีเมียร์ลีกของแบรดฟอร์ดเมื่อปี 2012 

    ในปี 2012 ฟิล พาร์กินสันเป็นผู้จัดการและสิ่งต่างๆ ต่างมองหาแบรดฟอร์ดทีมต่อสู้เพื่อเลื่อนชั้นสู่ลีกวันและเล่นได้ดีในลีกคัพ โดยชนะสามเกมแรกของการแข่งขันแต่เมื่อพวกเขาเจอกับวีแกน ทีมในพรีเมียร์ลีกในรอบที่สี่ ทุกคน หรือแม้แต่ตัวนักเตะเอง ก็ถือว่าความฝันได้จบลงแล้วแฮนสันพูดใน A Football Fairytaleว่า มันเป็นความรู้สึกที่เหลือเชื่อมากที่ได้เล่นกับผู้เล่นในพรีเมียร์ลีกเราชนะจุดโทษ ความรู้สึกหลังจากนั้นมันเหลือเชื่อมากทิม ธอร์นตัน นักข่าวของสกายสปอร์ตส์นิวส์ ซึ่งรายงานการแข่งขันของแบรดฟอร์ดในขณะนั้น กล่าวต่อว่า จู่ๆ แฟนๆก็ลงทุนในการเดินทางถ้วยนี้อาร์เซนอลยักษ์ใหญ่ในพรีเมียร์ลีกถูกดึงออกจากหมวกสำหรับรอบต่อไปโดยเกมเหย้าจะจัดขึ้นในวันที่ 11 ธันวาคม 

     ทิมกล่าวต่ออาร์เซนอลเป็นหนึ่งในสโมสรที่ใหญ่ที่สุดในฟุตบอลอังกฤษในขณะนั้น หนึ่งในสโมสรที่ใหญ่ที่สุดในยุโรปพวกเขามีผู้จัดการทีมที่มีเสน่ห์ในตัวอาร์แซน เวนเกอร์ และนักเตะซุปเปอร์สตาร์มากมายความหวังใด ๆ ที่เวนเกอร์จะพักผู้เล่นระดับแนวหน้าของเขาอย่างที่เขาเคยทำในทัวร์นาเมนต์ก่อน ๆ นั้นถูกบดขยี้อย่างรวดเร็วก่อนเตะที่สนาม Valley Parade ของแบรดฟอร์ด Hanson กล่าวว่าเมื่อแผ่นงานของทีมเข้ามามันเป็นแค่ระดับนานาชาติเท่านั้นผู้จัดการทีมบอกให้ผู้เล่นสนุกสนานกับตัวเอง และรางวัลของพวกเขาสำหรับการไปถึงเวทีนี้ในการแข่งขันคือการเล่นหน้าสนามกีฬาที่เต็มไปด้วยแฟน ๆ ของแบรดฟอร์ดแต่สำหรับแฮนสัน นี่เป็นมากกว่าการแข่งขันฟุตบอลอีกนัด ถ้าเขาทำได้ตามความฝันที่จะทำประตูที่เวมบลีย์ เขาจะต้องผ่านอาร์เซนอลให้ได้ก่อน 

เครดิต. แทงบอลออนไลน์

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *