ลีดส์ยูไนเต็ดยังคงไม่ยอมแพ้ในดิลของ เคอร์ติส โจนส์

ลีดส์ยูไนเต็ดยังคงไม่ยอมแพ้ในดิลของ เคอร์ติส โจนส์ และเตรียมกลับต่อขอยืมตัวนักเตะรายนี้อีกครั้งในช่วงตลาดครั้งถัดไป สโมสรยูงทองลีดส์ยูไนเต็ดยังคงไม่ลดละความพยายามที่จะคว้าตัว เคอร์ติส โจนส์ เข้าสู่ทีมให้ได้อีกครั้ง หลังจากในช่งตลาดหน้าร้อนที่ผ่านมาพวกเขาเคยใช้ความพยายามมาแล้วครั้งหนึ่งด้วยการยื่นข้อเสนอจำนวน 15 ล้านปอนด์มาให้กับทางลิเวอร์พูลพิจารณา แต่ก็ถูกทางลิเวอร์พูลตอบปฏิเสะกลับมา โดยล่าสุดมีรายงานว่าทางลีดส์ยูไนเต็ดเตรียมที่จะยื่นขอเสนอขอยืมตัว เคอร์ติส โจนส์ เข้าสู่ทีมอีกครั้งในช่วงตลาดเดือนมกราคมและหากลิเวอร์พูลอนุญาติพวกเขาก้อาจจะแนบเงื่อนไขซื้อขาดเอาไว้ในสัญญาครั้งนี้อีกด้วย

ในเวลานี้สโมสรลีดส์ยูไนเต็ดกำลังมีความพยายามอีกครั้งที่จะคว้าตัว เคอร์ติส โจนส์ เข้าสู่ทีมในช่วงตลาดครั้งถัดไป โดยทางวิคเตอร์ออร์ตา ผู้อำนวยการกีฬาสโมสรลีดส์ยูไนเต็ด ได้ทำการต่อสายตรงไปถึงเจ้าหน้าที่สโมสรลิเวอร์พูลเพื่อขอยืมตัวกองกลางดาวรุ่งรายนี้ไปร่วมทัพหลังจากที่ในเวลานี้เคอร์ติส โจนส์ ยังไม่ได้รับโอกาสถูกส่งลงสนามในฤดูกาลนี้เลยแม้แต่ครั้งเดียว และการปล่อยยืมตัวชั่วคราวนั้นอาจจะเป็นสิ่งที่ทางลิเวอร์พูลมองเอาไว้เช่นกัน

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ลีดส์ยูไนเต็ดยังคงไม่ยอมแพ้ในดิลของ เคอร์ติส โจนส์ และเตรียมกลับต่อขอยืมตัวนักเตะรายนี้อีกครั้ง

ลีดส์ยูไนเต็ดยังคงไม่ยอมแพ้ในดิลของ เคอร์ติส โจนส์ และเตรียมกลับต่อขอยืมตัวนักเตะรายนี้อีกครั้งในช่วงตลาดครั้งถัดไป สโมสรยูงทองลีดส์ยูไนเต็ด

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

แม้ว่าที่ผ่านมาทาง เจอร์เก้นคล็อปป์ยืนยันว่า เคอร์ติส โจนส์ ยังคงเป็นนักเตะที่มีความสำคัญในแผนการทำทีมของเขา แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าเขาอาจจะไม่มีอนาคตกับลิเวอร์พูลในฤดูกาลนี้นั่นเพราะในเกมพรีเมียร์ลีกทั้งสามนัดที่ผ่านมานั้น เคอร์ติส โจนส์ มีชื่อเป็นตัวสำรองเพียงแค่เกมเดียวเท่านั้นนั่นคือเกมที่ลิเวอร์พูลเอาชนะเบิร์นลี่ไปได้ 3-0 แต่ในนัดนั้นเคอร์ติส โจนส์ไม่ได้ลงเล่น และในเกมที่พบกับนอริชและเชลซีนั้นเจ้าหนูเคอร์ติส โจนส์กลับไม่มีรายชื่อแม้แต่เป็นตัวสำรอง

ซึ่งนั่นแสดงให้เห็นว่าฤดูกาลนี้อาจจะเป็นฤดูกาลที่ไม่แน่นอนสำหรับตัวเขา และตอนนี้ลิเวอร์พูลก็มีกองกลางชั้นยอดอยู่เต็มทีมไม่ว่าจะเป็น จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, นาบี เกอิต้า, ฟาบินโญ่, ติอาโก้, เจมส์ มิลเนอร์, อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน และฮาร์วีย์ เอลเลียต ซึ่งทั้งหมดนั้นถือเป็นตัวเลือกที่อยู่ในอันดับที่สูงกว่า เคอร์ติส โจนส์ ทั้งสิ้น

เครดิต. บาคาร่า

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *