ราฟาเอล วาราน เตรียมหนุนแนวรับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด

ราฟาเอล วาราน

   ราฟาเอล วาราน เตรียมหนุนแนวรับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด Man Utd ตกลงค่าธรรมเนียมกับReal Madridสำหรับผู้พิทักษ์ค่าธรรมเนียมสำหรับทีมชาติฝรั่งเศสเชื่อว่าจะอยู่ที่41ล้านปอนด์รวมส่วนเสริมข้อตกลงจะดำเนินต่อไปเมื่อการรักษาพยาบาลเสร็จสิ้น Jadon Sancho ได้เข้าร่วมกับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดแล้ว73ล้านปอนด์กองกลาง Paul Pogba ไม่น่าจะเซ็นสัญญาใหม่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดตกลงค่าตัว41ล้านปอนด์ กับเรอัลมาดริดเพื่อคว้าตัวราฟาเอลวารานปราการหลังของเรอัลมาดริดเชื่อกันว่าค่าตัวของแข้งฝรั่งเศสรายนี้จะอยู่ที่41ล้านปอนด์รวมส่วนเสริมและข้อตกลงดังกล่าวจะต้องผ่านการพิจารณาทางการแพทย์หลังจากเซ็นสัญญากับทีมชาติอังกฤษ Jadon Sancho ในราคา73ล้านปอนด์ 

     จาก Borussia Dortmund การเข้าซื้อกิจการของ Varane จะเป็นคำแถลงเจตนาเพิ่มเติมจาก United ทีมของ Ole Gunnar Solskjaer เป็นอันดับสองในพรีเมียร์ลีกเมื่อฤดูกาลที่แล้วแต่จบ 12 แต้มหลังแมนเชสเตอร์ซิตี้ Varane ได้รับการยอมรับอย่างดีในฐานะหนึ่งในกองหลังชั้นนำของโลกโดยได้เข้าร่วม Real จาก Lens ฝั่งฝรั่งเศสในฤดูร้อนปี 2011 เขาลงเล่นให้กับสโมสรไปแล้วกว่า 350 นัดและติดทีมชาติฝรั่งเศส 79 นัดช่วยให้พวกเขาคว้าแชมป์ฟุตบอลโลกปี 2018 ได้เขาเริ่มการแข่งขันทั้งสี่นัดของฝรั่งเศสในยูโร 2020 ก่อนที่พวกเขาจะตกรอบโทษโดยสวิตเซอร์แลนด์หากข้อตกลงเป็นไปตามที่คาดไว้การแข่งขันครั้งแรกของ Varane สำหรับ United อาจเกิดขึ้นเมื่อพวกเขาเริ่มแคมเปญพรีเมียร์ลีกในวันที่ 14 สิงหาคมกับลีดส์ยูไนเต็ดที่ Old Trafford 

ราฟาเอล วาราน

ราฟาเอล วาราน หนึ่งในกองหลังตัวกลางที่ดีที่สุดในยุโรป 

    ถ้าแมนฯยูไนเต็ดได้วารานพวกเขากำลังซื้อกองหลังตัวกลางที่ดีที่สุดในยุโรปเขาเล่นที่เรอัลมาดริดได้อย่างยอดเยี่ยมตั้งแต่วันแรกเขามีคุณลักษณะทั้งหมดที่คุณต้องการและเขาถูกมองข้ามไปเล็กน้อยเพราะเซร์คิโอรามอสแต่ในแง่ของคุณภาพผมคิดว่าไม่มีดีกว่า Varane มากนักแมนฯยูไนเต็ดยังคงยุ่งอยู่กับตลาดซื้อขายนักเตะหลังจากที่เพิ่งเซ็นสัญญากับเจดอนซานโช่จากโบรุสเซียดอร์ทมุนด์ด้วยค่าตัว 73 ล้านปอนด์ Sancho ซึ่งย้ายไปที่ Old Trafford ได้รับการตกลงในหลักการเมื่อวันที่ 1 กรกฎาคมเสร็จสิ้นการแพทย์เมื่อต้นเดือนนี้หลังจากที่เข้าร่วมการแข่งขันยูโร 2020 เขาได้ลงนามในข้อตกลงห้าปีที่ยูไนเต็ดพร้อมตัวเลือกอีกหนึ่งปีและซานโชจะสวมเสื้อหมายเลข 25 ให้กับทีมใหม่ของเขา 

    Ole Gunnar Solskjaer ยืนยันว่า Paul Pogba เป็นมืออาชีพเสมอแม้จะมีการคาดเดาเกี่ยวกับอนาคตของเขาที่ United ผู้เล่นคนหนึ่งที่Unitedที่มีอนาคตที่ไม่แน่นอนคือPaul Pogbaเขาไม่น่าเป็นไปได้มากขึ้นที่จะลงนามขยายสัญญาฉบับใหม่ที่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดท่ามกลางความสนใจจากปารีสแซงต์แชร์กแมงการเจรจาระหว่างตัวแทนของPogbaและUnitedล้มเหลวในการหาข้อยุติกับรายงานที่อ้างว่าข้อเสนอที่เป็นรูปธรรมได้รับการปฏิเสธโดยกองกลางชาวฝรั่งเศสนักเตะวัย28ปีเข้าสู่ปีสุดท้ายของสัญญาปัจจุบันของเขาและตอนนี้ยูไนเต็ดต้องตัดสินใจว่าจะขายเขาในช่วงซัมเมอร์นี้หรือปล่อยให้เขาดูสัญญาแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดจะเป็นเจ้าภาพคู่ปรับอย่างลีดส์ยูไนเต็ดที่โอลด์แทรฟฟอร์ดในสุดสัปดาห์แรกของฤดูกาล2021/22ในพรีเมียร์ลีก

เครดิต. จีคลับ

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *