บุรีรัมย์ ร่วมกับ ทีม โบรุสเซีย ต่อสํญญากันเพื่อพัฒนาแข้งให้กับเยาวชน

บุรีรัมย์ ร่วมกับ ทีม โบรุสเซีย ต่อสํญญากันเพื่อพัฒนาแข้งให้กับเยาวชน
บุรีรัมย์ ร่วมกับ ทีม โบรุสเซีย ต่อสํญญากันเพื่อพัฒนาแข้งให้กับเยาวชน

บุรีรัมย์ จับมือกับทีมฟุตบอล โบรุสเซีย เพื่อพัฒนาฝีเท้าให้กับเยาวชนเป็นปีที่ 2 ที่มีเวลา 2 ปีติดต่อกันในวันที่ 6 มี.ค. 63 ได้มีการเคลื่อไหวมีการพัฒนานักเตะระดับเยาวชนร่วมกันระหว่าง ทีม บุรีรัมย์ และทีมลูกหนังของประเทศไทย กับ ทีม โบรุสเซีย โสมรชั้นนำของประเทศ เยอรมันนี ทั้ง 2 ทีมนี้ ได้ทำการร่วม มือกันเป็นครั้งแรก เมื่อปลายปีของ ปี 2018 ซึ่งมีปรัชญาในการพัฒนาทีม โดยมีระบบโครงสร้างและการจัดทีมเยาวชนที่คล้าย ๆ กัน เมื่อทีมของบุรีรัมย์ และทีม ของ โสโมสร เขาได้จับมือกันสร้างความสัมพันธ์ทางฟุตบอลอย่างมีความต่อกัน เพื่อสร้างความมีประสิธิ๓าพกับกับทั้งทีม บุรีรุมย์ และ ทีม โบรุสเซีย
ส่วน นายไชยนก ชิดชอบ เป็นรองผู้อำนวยการสายงานการตลาดและสื่อสาร ของทีม บ . บุรีรัมย์
ในฐานะของผู้บริหาร ซึ่งเขามีการดูเแลกิจกรรมฟุตบอลของเยาวชนของทีมบุรีรัมย์ เขาได้กล่าวถึงความร่วมมมือเป็นพันธมิตรกัน ทางทีมของ บุรีรัมย์นั้น มีความยินดีเป็นอย่างมาก ทั้งที่ ทั้ง 2 ทีมยังดำเนินความสัมพันธ์ที่ดีต่อกันเป็นสิ่งที่น่ายินดีต่อกันไปอีก เขาหวังว่า จะเป็นปีที่พิเศษของทั้ง 2 ทีม ที่ผ่านมากิจกรรมที่จัดขึ้นได้มรการต้อนรับเป็นอย่างดี รวมทั้ง ขอขอบคุณ ทางทีมโบรุสเซีย ที่ต้อนรับ และนักเตะเยาชนที่เดินทางไปเก็บตัวที่ฝึกซ้อมที่ประเทศเยอรมันนี
ในปีนี้กิจกรรม ที่จะได้ร่วมมือเชื่อว่าจะมีความมหนักแน่นมากขึ้น ส่วนนักเตะที่เราจะส่งไปเก็บตัวที่สโมสร โบรุสเซียจะเป็นนักเตะแห่งอนาคตชองทีมบุรีรัมย์ แล้วเขาได้คิดว่าอนาคตข้างหน้าเราอาจจะมีการส่งสตาฟที่ดูแล อคาดามี่ ไปเก็บตัวเพื่อเก็บประสบการณ์ให้กับตัวให้เพื่อให้มีประสิทธิภาพให้มากขึ้น เพื่อนำกับมาพํฒนาให้กับทีมตนเอง เพื่อให้ทีมมีความแข็งแกร่งมากขึ้น เพื่อตอบโจทย์พัฒนาให้กับเยาวชน แล้วพํฒนาก้าวหน้าไปอย่างแข็งแกร่งต่อไป
ด้าน กรรมการผู้จัดการของทีม โบรุสเซียได้พูดถึงการพัฒนาของนักเตะ ความสัมพันธ์ของเรากับทางทีม บุรีรัมย์ ในฤดูกาลที่ผ่านมาเป็นไปได้ดี และเกิดประโยน์เป็นอย่างยิ่ง เรามีความยินดีที่จะได้สานต่อความร่วมมือกัน
ใน ขณะ บเนดิคท์ โชลซ์ หัวหน้าของ ธุรกิจระหว่างประเทศและธุระกิจใหม่ ทางทีม โบรุสเซีย พูดในนามของทีม เรามีความภูมิใจที่ได้ต่อสัญญากับทางทีมบุรีรัมย์ ในครั้งนี้มีนมีความสำคุญสำคัญสำหรับเรามาก หมายถึงเราจะได้ทำตามปรารถนาที่จะช่วยสนับสนุนบุรีรัมย์ ทั้งในและนแกสนาม

เคดิต
UFABET1688

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *