ทีมแมนยู ชนะ 2-0 แมนซิตี้

ทีมแมนยู ชนะ 2-0 แมนซิตี้
ทีมแมนยู ชนะ 2-0 แมนซิตี้

ทีมแมนยู ชนะ 2-0 แมนซิตี้ ในขณะที่เขาเดินลงไปตามเส้นแบ่งใน Old Trafford ที่ตกลงมาในตอนท้ายของเกมส์พรีเมียร์ลีกครั้งแรกของทีมแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด 2 ครั้งที่เหนือแมนเชสเตอร์ซิตี้ตั้งแต่ปี 2009-2010 ซึ่งเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่เกษียณอายุของเซอร์อเล็กซ์เฟอร์กูสัน
ทุกอย่างเกิดขึ้นในความรู้สึกสบายของทีมมีการแข่งขันที่มี ชัยชนะ 2-0 แต่เมื่อ Solskjaer ปิดตาและพยายามหาครอบครัวของเขานั้น ในฝูงชนและชื่อของเขาดังกึกก้องไปรอบสนามกีฬาเขาดูเหมือนภาระงานหนักของงานมหึมาใหญ่โต ชิ้นนี้ กำลังจางลง
ในส่วนของ Solskjaer พยายามดิ้นรนอย่างหนักหน่วงที่จะโน้มน้าวผู้ที่ไม่เชื่อในซีซั่นนี้ซึ่งเป็นหนึ่งในมหาอำนาจของฟุตบอลที่ซุ่มอยู่บนขอบของสี่อันดับแรกของเกส์พรีเมียร์ลีกนั้น
และถึงกระนั้นด้วยการวิ่งเล่น 10 เกมส์บุกและการเพิ่มผู้ประกอบการที่ดูการแข่งขันแบบคลาสสิกใน Bruno Fernandes จากสปอร์ติ้งลิสบอนตอนนี้อย่างน้อย Solskjaer ก็มีโอกาสที่จะกำจัดความสงสัยบางอย่างในฤดูกาลนี้
ในส่วนของทีมแมนซี้ยูไนเต็ดมีการดึงที่ดีกับออสเตเรียลาคส์ใน 16 ทีมสุดท้ายของยูโรป้าลีกเดินทางไปยังพรีเมียร์ลีกดิ้นรนนอริชซิตี้ในเอฟเอคัพรอบชิงชนะเลิศและตอนนี้ยืนเพียงสามแต้มหลังจากทีมเชลซีอันดับสี่ในพรีเมียร์ลีก เมืองที่สาม
หลังจาก Solskjaer จะได้รับการตัดสินใจในการวางลีกขั้นสุดท้ายของ United และสำหรับบริบทที่พวกเขาเป็น 37 คะแนนหลังศัตรูเก่าทีมลิเวอร์พูลเมื่อพวกเขาวิ่งหนีด้วยชื่อแรกของพวกเขาใน 30 ปี นี่คือช่องว่างของที่ผู้จัดการแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดในที่สุดจะต้องเชื่อมต่อ อย่างไรก็ตามในเวลาเพียงไม่กี่สัปดาห์มีการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญในด้านอารมณ์และแรงผลักดันใน Old Trafford

เคดิต
เสือมังกร

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *