บาร์เซโลน่าเตรียมส่ง คูตินโญ่ แลกตัวกับ มาร์กซิยาล

บาร์เซโลน่าเตรียมส่ง คูตินโญ่ แลกตัวกับ มาร์กซิยาล นักเตะสำรองของแมนยูไนเต็ด สโมสรบาร์เซโลน่าเตรียมทำเรื่องสุกช็อคอีกครั้งด้วยการเตรียมที่จะส่ง Philippe Coutinho อดีตซุปเปอร์สตาร์ของลิเวอร์พูลนั้นไปเป็นดิลแลกตัวกับ 2 นักเตะแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดอย่างอองโตนี่ มาร์กซิยาล และเอดิสัน คาวานี่ หลังจากมีรายงานว่ากองกลางพ่อมดน้อยรายนี้กำลังหมดอนาคตในถิ่นคัมป์นูและไม่ได้เป็นนักเตะที่อยู่ในแผนการทำทีมของ ชาบี เฮอร์นันเดส

โดยทางสโมสรดังเมืองคาตาลันกำลังมีแผนที่จะนำตัวของ ฟิลิเป้ คูตินโญ่ไปแลกตัวกับนักเตะจากสองทีมเมืองแมนเชสเตอร์ โดยตอนนี้ทางทีมงานบาร์เซโลน่าได้ติดต่อไปยังสโมสรแมนเชสเตอร์ยูไนเต้ดไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และแจ้งความต้องการว่าพวกเขาพร้อมส่ง ฟิลิเป้ คูตินโญ่ มาเป็นเงื่อนไขในการแลกตัวกับอองโตนี่ มาร์กซิยาล และเอดิสัน คาวานี่ แบบ 2 ต่อ 1 และตอนนี้แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดก็ได้ตอบรับข้อเสนอนี้แล้วและกำลังอยู่ในขั้นตอนการประเมินว่าจะแลกนักเตะกันในดิลนี้หรือไม่

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

บาร์เซโลน่าเตรียมส่ง คูตินโญ่ แลกตัวกับ มาร์กซิยาล นักเตะสำรองของแมนยูไนเต็ด

บาร์เซโลน่าเตรียมส่ง คูตินโญ่ แลกตัวกับ มาร์กซิยาล นักเตะสำรองของแมนยูไนเต็ด สโมสรบาร์เซโลน่าเตรียมทำเรื่องสุกช็อคอีกครั้งด้วยการเตรียม

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ทางด้านของแมนเชสเตอร์ซิตี้นั้นทางบาร์เซโลน่าก็ติดต่อไปเช่นเดียวกันและพร้อมที่จะยื่นฟิลิเป้ คูตินโญ่ ให้เป็นเงื่อนไขในดิลแลกตัวกับ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง หรือไม่ก็ เฟร์ราน ตอร์เรส คนใดคนหนึ่งแล้วแต่ทางแมนเชสเตอร์ซิตี้จะพิจารณา และนักเตะที่ทางบาร์เซโลน่าต้องการมากที่สุดก็คือ อองโตนี่ มาร์กซิยาล หรือไม่ก็เฟร์ราน ตอร์เรส และพร้อมที่จะส่งฟิลิเป้ คูตินโญ่ เป็นเงื่อนไขในการแลกตัวในครั้งนี้ แต่ก็ดูเหมือนว่าทางแมนเชสเตอร์ซิตี้จะไม่เล่นด้วยกับดิลนี้และพวกเขามองว่ากองหน้าวัย 21 ปีของพวกเขานั้นมีมูลค่ามากกว่าคูตินโญ่เสียอีก

โดยมีการคาดเดาว่าเหตุผลที่ทางบาร์เซโลน่าพยายามที่จะเร่ขายและปล่อยตัวคูตินโญ่ออกจากทีมให้ได้โดยด่วนนั้นเนื่องจากตอนนี้คูตินโญ่รับค่าเหนื่อยมากที่สุดในสโมสรบาร์เซโลน่าสูงเกือบ 250,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ แน่นอนว่าค่าเหนื่อยจำนวนนี้บาร์เวโลน่าไม่ยินดีที่จะจ่ายให้นักเตะรายนี้อีกต่อไปแล้ว และพวกเขากำลังหาทางกำจัดคูตินโญ่ออกจากทีมให้เร็วที่สุด

เครดิต. ufa877

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *