บาเยิร์นมิวนิกสามารถปิดดิลส่วนตัวกับ จินีไวจ์นัลดุม

บาเยิร์นมิวนิกสามารถปิดดิลส่วนตัวกับ จินีไวจ์นัลดุม ได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว รายงานสดๆร้อนๆมาจากสื่อต่างประเทศเมื่อมีรายงานว่าบาเยิร์นมิวนิก ทีมแชมป์บุนเดสลีกา 9 สมัยซ้อนได้ทำการปิดดิล จินีไวจ์นัลดุม กองกลางตัวเก่งของลิเวอร์พูลเข้าสู่ทีมได้เป็นที่เรียบร้อยแล้วด้วยสัญญาระยะยาวถึง 3 ปีเต็มแต่ตอนนี้ยังไม่มีการเปิดเผยจำนวนเงินค่าเหนื่อยที่ทางไวจ์คนัลดุมจะได้รับออกมาแต่อย่างใด แต่ถึงอย่างนั้นเรื่องราวที่เกิดขึ้นนี้ก็ได้แสดงความชัดเจนขึ้นไปอีกขั้นแล้วว่าไวจ์คนัลดุมกับลิเวอร์พูลจะไม่มีทางหันกลับมาต่อสัญญาฉบับใหม่และทำงานร่วมงานกันได้อีกแล้วเพราะตอนนี้ไวจ์คนัลดุมได้ต้นสังกัดใหม่แล้ว

โดยรายงานนี้มาจากทวิตเตอร์ส่วนตัวของ Ekrem Konur กูรูด้านการเงินชื่อดังชาวตูรกีที่เป็นเพื่อนกับ Humphry Nijman ซึ่งเป็นตัวแทนของไวจ์นัลดุม ได้ออกมาโพสทวิตเตอร์ส่วนตัวของตัวเองว่า ในเวลานี้จินีไวจ์นัลดุมได้ตกลงย้ายทีมสู่สโมสรบาเยิร์นมิวนิกเป็นที่เรียบร้อยแล้วด้วยสัญญาระยะยาวจำนวน 3 ปีแต่ยังไม่ได้มีการเปิดเผยค่าเหนื่อยที่นักเตะรายนี้จะได้รับแต่อย่างใด โดยคาดว่าไวจ์คนัลดุมจะเข้ารับการตรวจร่างกายและเซ็นสัญญากับทีมเสือใต้ในทันทีหลังจบฤดูกาลนี้

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

บาเยิร์นมิวนิกสามารถปิดดิลส่วนตัวกับ จินีไวจ์นัลดุม ได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

บาเยิร์นมิวนิกสามารถปิดดิลส่วนตัวกับ จินีไวจ์นัลดุม ได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว รายงานสดๆร้อนๆมาจากสื่อต่างประเทศเมื่อมีรายงานว่าบาเยิร์นมิวนิก

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

โดยสโมสรบาเยิร์นมิวนิกเพิ่งจะมีข่าวเชื่อมโยงกับไวจ์คนัลดุมเมื่อช่วงกลางเดือนเมษายนที่ผ่านมานี้เองแต่กลับทำสำเร็จในการคว้าตัวกัปตันทีมชาติฮอลแลนด์รายนี้ไปร่วมทีม หลังจากที่ก่อนหน้านี้สโมสรเจ้าบุญทุ่มบาร์เซโลน่าที่นำโดยโรนัลด์คูมัน เป็นตัวเต็งที่จะคว้าตัวไวจ์คนัลดุมมาร่วมทีมมาเป็นระยะเวลานานแล้วตั้งแต่ช่วงเดือนธันวาคมปีที่แล้ว แต่ก็ดูเหมือนว่าสถานการร์ทางด้านการเงินของทีมบาร์เซโลน่าที่กำลังย่ำแย่ในเวลานี้ประกอบกลับมีกระแสออกมาว่านักเตะส่วนใหญ่ไม่ต้องการให้ไวจ์คนัลดุมย้ายมาร่วมทีม นั่นจึงทำให้ทางบาร์เซโลน่าไม่ได้เดินเรื่องการย้ายทีมของไวจ์คนัลดุมอย่างจริงจังจนทำให้กองกลางรายนี้เลือกย้ายซบบาเยิร์นมิวนิกในที่สุด

เครดิต. บาคาร่า gclub

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *