โจ โกเมซ ตกเป็นข่าวกับเรอัล มาดริด

โจ โกเมซ ตกเป็นข่าวกับเรอัล มาดริด หลังทีมดังสเปนกำลังมองหากองหลังรายใหม่เข้าสู่ทีม สโมสรเรอัล มาดริด ทีมยักษ์ใหญ่ในลีกลาลีกา กำลังตกเป็นข่าวว่าพวกเขากำลังเฝ้าจับตาดูสถานการณ์ของ โจ โกเมซ ปราการหลังตัวสำรองของลิเวอร์พูล และอาจมีการย้ายทีมเกิดขึ้นในช่วงซัมเมอร์หน้า หลังจากที่ตอนนี้เรอัลมาดริดกำลังมองหานักเตะกองหลังรายใหม่เข้ามาเสริมทัพหลังการจากไปของเซอร์คิโอ รามอส เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมานั้นทีมราชันด์ชุดขาวยังไม่ได้เซ็นสัญญานักเตะคนไหนเข้ามาแทนที่ในตำแหน่งที่ขาดหายไปนี้ได้เลย

แม้ว่าก่อนหน้านี้โจ โกเมซ จะเคยตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับสโมสร Aston Villa ของสตีเว่น เจอร์ราร์ด แต่ทาง Jurgen Klopp ก็ได้ออกมาปฏิเสธข่าวลือนี้ในทันทีว่า ลิเวอร์พูลไม่มีแผนปล่อยตัว โจ โกเมซ ให้กับสโมสรอื่นและเขาจะไม่ย้ายออกจากลิเวอร์พูลในช่วงตลาดเดือนมกราคมนี้อย่างแน่นอนไม่ว่าจะเป็นการซื้อขาดหรือว่ายืมตัว แน่นอนว่าจากคำยืนยันของเจอร์เก้นคล็อปป์ในครั้งนี้แสดงให้เห็นแล้วว่าอดีตกองหลังทีมชาติอังกฤษรายนี้ยังมีอนาคตที่ดีกับลิเวอร์พูล

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

โจ โกเมซ ตกเป็นข่าวกับเรอัล มาดริด หลังทีมดังสเปนกำลังมองหากองหลังรายใหม่เข้าสู่ทีม

โจ โกเมซ ตกเป็นข่าวกับเรอัล มาดริด หลังทีมดังสเปนกำลังมองหากองหลังรายใหม่เข้าสู่ทีม สโมสรเรอัล มาดริด ทีมยักษ์ใหญ่ในลีกลาลีกา

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

โดยล่าสุดมีรายงานว่าสโมสรเรอัลมาดริดได้กลายเป็นสโมสรล่าสุดที่กำลังให้ความสนใจในตัวของโจ โกเมซ อยู่ในเวลานี้และเตรียมที่จะดึงตัวไปร่วมทีมในช่วงตลาดซัมเมอร์หน้า โดยทางด้านของ คาร์โร อัลเชลอตติ  กุนซือทีมราชันด์ชุดขาวกำลังมองหาโอกาสในการเสริมทัพกองหลังรายใหม่เข้าสู่ทีมในช่วงหลังจบฤดูกาลนี้ โดยเล็งไปที่ มัทไธจ์ส เดอ ลิกต์ กองหลังของยูเวนตุส, ฆูเลส คูนเดของเซบียา, อันโตนิโอ รูดิเกอร์ของเชลซี และโป ตอร์เรสของบียาร์เรอัล

โดยมีความเป็นไปได้ว่านักเตะที่มีโอกาสมากที่สุดจากเป้าหมายทั้ง 5 คนในลีสส์รายชื่อของเรอัลมาดริดนั้นก็คือ โจ โกเมซ นั่นเพราะตอนนี้โจ โกเมซ ไม่มีตำแหน่งตัวจริงในทีมลิเวอร์พูล และเพิ่งถูกส่งลงสนามไปเพียงแค่ 4 เกมเท่านั้นในพรีเมียร์ลีก

เครดิต. ufa168

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *