เรอัล มาดริด เตรียมเซ็นกินรวบ 3 ดาวดัง

เรอัล มาดริด เตรียมเซ็นกินรวบ 3 ดาวดัง เรอัล มาดริด ทีมแชมป์ลาลีกาฤดูกาลนี้ตกเป็นข่าวใหญ่ในวันนี้ว่าพวกเขาเตรียมที่จะรวบตัว 3 สตาร์ดังพรีเมียร์ลีกอย่าง ซาดิโอ มาเน่, โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และริชาร์ลิซอน เข้าสู่ถิ่นซานติ อาร์โกเบอร์นาเบล ให้ได้ในช่วงตลาดซัมเมอร์นี้ เพื่อทดแทนการพลาดคว้าตัวคิเลียน เอ็มบัปเป้ นักเตะที่พวกเขาหมายมั่นปั้นมือว่าจะให้เป็นนักเตะกาลาติกอสคนใหม่ แต่เจ้าตัวกลับตอบปฏิเสธและต่อสัญญาอยู่ค้าแข้งกับเปแอซเชต้นสังกัดไปอีก 3 ปีจนถึงปี 2025

ล่าสุดระบุว่าสโมสรเรอัล มาดริด ได้เปลี่ยนเป้าหมายในการเสริมทัพนักเตะใหม่ในฤดูกาลหน้าด้วยการเตรียมที่จะซื้อกองหน้าลิเวอร์พูลอย่าง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และ ซาดิโอ มาเน่ เข้าสู่ทีมแบบแพ็คคู่

โดยคาดว่าทั้งสองคนนี้เรอัลมาดริดอาจจะต้องใช้เงินประมาณ 100 ล้านปอนด์ไปกับดิลนี้ เนื่องจากตอนนี้ทั้งสองคนกำลังเข้าสู่สัญญาปีสุดท้ายกับทีม ทำให้ค่าตัวของทั้งโมฮาเหม็ด ซาลาห์ และ ซาดิโอ มาเน่ นั้นตกลงมาเป็นอย่างมาก และลิเวอร์พูลอาจกำลังถูกบังคับให้ปล่อยตัวทั้งสองคนออกจากทีมในราคาถูกถ้าหากไม่สามารถต่อสัญญาฉบับใหม่ให้กับพวกเขาได้ในช่วงวัมเมอร์นี้

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

เรอัล มาดริด เตรียมเซ็นกินรวบ 3 ดาวดัง

เรอัล มาดริด เตรียมเซ็นกินรวบ 3 ดาวดัง เรอัล มาดริด ทีมแชมป์ลาลีกาฤดูกาลนี้ตกเป็นข่าวใหญ่ในวันนี้ว่าพวกเขาเตรียมที่จะรวบตัว 3 สตาร์ดัง

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

กองหน้าฝีปากกล้าของเอฟเวอร์ตัน ก็ถือเป็นนักเตะอีกคนที่เรอัล มาดริด กำลังเตรียมที่จะดึงตัวเข้าสู่ทีมในช่วงตลาดซัมเมอร์นี้ หลังเจ้าตัวออกมายืนยันว่าต้องการย้ายออกจากเอฟเวอร์ตันไปค้าแข้งกับทีมที่ได้เล่นยูฟ่าแชมป์เปี้ยนลีก และเชื่อว่าหากเรอัล มาดริด ติดต่อเข้ามาจริงๆ แล้วล่ะก็ริชาร์ลิสัน คงจะไม่มีทางปล่อยโอกาสที่ดีแบบนี้ให้หลุดลอยไปอย่างแน่นอน

โดยการเตรียมรวบ 3 แข้งดังพรีเมียร์ลีก เข้าสู่ทีมของเรอัล มาดริดนั้นเพราะพวกเขาได้เตรียมเงินจำนวนมากสำหรับดิลของ Mbappe เอาไว้แล้ว แต่เมื่อ Mbappe ปฏิเสธการย้ายมาร่วมทีมด้วย gclub casino ทำให้ทีมราชันด์ชุดขาวมีเงินจำนวนมากเหลืออยู่และไม่ได้ใช้งาน

ทำให้ทางเรอัล มาดริด เตรียมที่จะใช้เงินจำนวนมากนี้ไปกับการคว้าตัวดาวเตะชื่อดังรายอื่นๆ เข้าสู่ทีม ซึ่งก็ต้องมารอดูกันว่าหลังจบฤดูกาลนี้จะมีข้อเสนอขอซื้อตัว โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และ ซาดิโอ มาเน่ จากทางเรอัล มาดริด เข้าสู่ทีมตามที่ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงในครั้งนี้หรือไม่

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *