เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ตั้งเป้าพาลิเวอร์พูลคว้าแชมป์

เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ตั้งเป้าพาลิเวอร์พูลคว้าแชมป์ อย่างน้อยฤดูกาลละ 1 ถ้วยรางวัล สโมสรลิเวอร์พูลมีคิวลงทำศึกฟุตบอลยูฟ่าแชมป์เปี้ยนลีกรอบ 16 ทีมสุดท้ายกับอินเตอร์มิลานในค่ำคืนนี้ โดยทางเทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ในงานแถลงข่าวก่อนเกมการแข่งขันนัดนี้โดยยอมรับว่า สโมสรลิเวอร์พูลของเขานั้นกระหายในชัยชนะและถ้วยรางวัลเป็นอย่างมาก และการเข้ามาถึงรอบชิงชนะเลิศฟุตบอลคาราบาวคัพในฤดูกาลนี้นั้นถือเป็นครั้งแรกในรอบ 2 ปีที่ลิเวอร์พูลเข้าใกล้โอกาสการคว้าแชมป์มากที่สุด

โดยเทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ กล่าวว่า ผมยังคงเป็นนักฟุตบอลที่กระหายในชัยชนะอยู่เหมือนเดิม ผมต้องการพาทีมประสบความสำเร็จและคว้าแชมป์เข้าสู่สโมส และในฤดูกาลนี้ลิเวอร์พูลมีโอกาสที่ดีที่จะคว้าแชมป์รายการใดรายการหนึ่งเข้าสู่สโมสร และผมก็หวังว่าฟุตบอลคาราบาวที่เราจะลงเล่นนัดชิงชนะเลิศกับเชลซีในช่วงปลายเดือนนี้จะเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีสำหรับลิเวอร์พูลของพวกเรากับการคว้าแชมป์แรกในฤดูกาลนี้

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ตั้งเป้าพาลิเวอร์พูลคว้าแชมป์ อย่างน้อยฤดูกาลละ 1 ถ้วยรางวัล

เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ตั้งเป้าพาลิเวอร์พูลคว้าแชมป์ อย่างน้อยฤดูกาลละ 1 ถ้วยรางวัล สโมสรลิเวอร์พูลมีคิวลงทำศึกฟุตบอลยูฟ่าแชมป์

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ผมรู้ตัวเองดีว่าผมยังคว้าแชมป์กับลิเวอร์พูลได้ไม่เพียงพอ และอยากคว้าแชมป์รายการต่างๆให้ได้มากกว่านี้ เราห่างหายจากการคว้าแชมป์มานานถึง 2 ปีแล้ว ผมยอมรับว่ามันเป็นเรื่องยากที่จะคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้เพราะแมนเชสเตอร์ซิตี้ทำแต้มทิ้งห่างเรามากจนเกินไป แต่สำหรับถ้วยยูฟ่าแชมป์เปี้ยนลีกนั้นเรายังมีโอกาส ดังนั้นเป้าหมายของทีมในตอนนี้อาจจะต้องโฟกัสไปที่เกมบอลถ้วยในรายการต่างๆ และผมก็เชื่อมั่นว่าฤดูกาลนี้ลิเวอร์พูลจะต้องมีแชมป์ติดมืออย่างแน่นอน

ตอนนี้มาตรฐานของลิเวอร์พูลกำลังสูงขึ้นเรื่อยๆ และนักเตะในทีมทุกก็สมบูรณ์แบบในทุกตำแหน่ง ดังนั้นจึงไม่แปลกอะไรที่เราจะมีลุ้นแชมป์ถึง 4 รายการในฤดูกาลนี้ และผู้จัดการทีมของเราก็กระตุ้นนักเตะทุกคนโดยตลอดให้ทำผลงานให้ดีและลืมช่วง 2 ฤดูกาลที่ว่างเปล่าที่ทีมไร้แชมป์ไปให้ได้ และตั้งเป้าคว้าแชมป์รายการแรกของฤดูกาลให้ได้ในเกมคาราบาวคัพที่จะพบกับเชลซีช่วงปลายเดือนนี้ และถ้าเราทำได้ทีมของเราจะมีความมั่นใจเพิ่มมากยิ่งขึ้นว่าเราจะประสบความสำเร็จในรายการต่างๆ

เครดิต. แทงบอล

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *