เจอร์เก้น คล็อปป์ อยากได้มิดฟิลด์คนใหม่เพิ่ม

เจอร์เก้น คล็อปป์ อยากได้มิดฟิลด์คนใหม่เพิ่ม ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูลได้ออกมาให้สัมภาษณ์ล่าสุดแบบตรงไปตรงมาว่า ตัวของเขานั้นต้องการผู้เล่นตำแหน่งกองกลางคนใหม่เข้าสู่ทีมก่อนสิ้นสุดหน้าต่างซื้อขายซัมเมอร์นี้ แต่ตัวของเขานั้นก็เข้าใจดีว่ามันไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะพูดปุ๊บแล้วทีมจะหานักเตะใหม่มาให้เขาได้ในทันที เพราะเรื่องการเงินและหน้าที่ซื้อตัวผู้เล่นนั้น ไม่ได้อยู่ในความรับผิดชอบของเขา ดังนั้นทีมจะได้นักเตะใหม่เข้าสู่ทีมได้หรือไม่นั้นมันขึ้นอยู่กับว่าลิเวอร์พูลจะสามารถจ่ายเงินในดิลนั้นได้หรือไม่

โดยช่วงตลาดซัมเมอร์ที่ใกล้จะปิดตัวลงในสัปดาห์หน้านั้น ลิเวอร์พูลใช้จ่ายเงินในช่วงตลาดหน้าร้อนนี้ไปประมาณ 73 ล้านปอนด์โดยได้นักเตะใหม่เข้าสู่ทีม 3 รายด้วยกันนั่นก็คือ Calvin Ramsay, Fabio Carvalho และ Darwin Nunez

แต่ลิเวอร์พูลก็ได้รับเงินคืนจำนวนมากถึง 65 ล้านปอนด์ เช่นกันจากการขายนักเตะออกจากทีมไปหลายคนไม่ว่าจะเป็น Sadio Mane, Neco Williams, Ben Davies และ ทาคุมิ มินามิโนะ และเมื่อหักลบกลบหนี้ดูแล้วลิเวอร์พูลใช้จ่ายเงินสุทธิในช่วงตลาดซัมเมอร์นี้ไม่ถึง 10 ล้านปอนด์ ดังนั้นหลายฝ่ายจึงเชื่อมั่นว่าลิเวอร์พูลยังคงมีอิสระในการซื้อผู้เล่นราคาแพงเข้าสู่ทีมเพราะพวกเขาแทบไม่ต้องควักกระเป๋าตัวเองซื้อนักเตะเลยและน่าจะเหลือเงินในกองคลังอีกเยอะพอสมควร

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

เจอร์เก้น คล็อปป์ อยากได้มิดฟิลด์คนใหม่เพิ่ม

เจอร์เก้น คล็อปป์ อยากได้มิดฟิลด์คนใหม่เพิ่ม ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูลได้ออกมาให้สัมภาษณ์ล่าสุดแบบตรงไปตรงมาว่า ตัวของเขานั้นต้องการผู้เล่น

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ผมยอมรับว่าในตอนนี้ผมอยากได้นักเตะมาเสริมทัพโดยด่วน เพราะทีมของเรานั้นไม่น่าไว้วางใจและไม่รู้ว่าในอนาคตจะมีนักเตะได้รับบาดเจ็บเพิ่มเติมหรือไม่ แต่ก็ต้องยอมรับว่าลิเวอร์พูลจะมีผู้เล่นตำแหน่งกองกลางที่เพียงพอถ้าหากว่านักเตะกองกลางทุกคนฟิตเต็มที่ 100% แต่สำหรับตอนนี้มันไม่ใช่ เรามีผู้เล่นหลายคนได้รับบาดเจ็บ และผมจำเป็นจะต้องแก้ไขเรื่องนี้โดยด่วน ก่อนที่ทุกอย่างจะบานปลายเหมือนในอดีต

แต่ในความเป็นจริงแล้วสถานการณ์ทุกอย่างยังคงเหมือนเดิมเหมือนกับที่ผมเคยพูดเมื่อครึ่งเดือนก่อน เรายังไม่มีแผนที่จะซื้อนักเตะใหม่เข้าสู่ทีมและเราก็ยังไม่เจอนักเตะที่เหมาะสมในเวลาที่ใช่ ผมเข้าใจถึงความเป็นห่วงในเรื่องนี้จากทุกฝ่าย ufa168 แต่ผมไม่สามารถทำตามที่ทุกฝ่ายต้องการได้ ผมยอมรับว่าผมมีความต้องการเหมือนผู้จัดการทีมทุกคนคืออยากได้นักเตะใหม่เข้ามาเสริมทัพให้ทีมแข็งแกร่งขึ้นแบบทันตาเห็น แต่นักเตะทุกคนมีเวลาหายจากอาการบาดเจ็บและสโมสรก็อยากให้ผมรอ ซึ่งผมก็ต้องทำตามคำพูดของฝ่ายบริหาร

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *