อดีตสตาร์โบรุสเซียดอร์ทมุนด์ หนุนหลังให้ เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์

อดีตสตาร์โบรุสเซียดอร์ทมุนด์ หนุนหลังให้ เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ ย้ายซบลิเวอร์พูลเพราะเป็นตัวเลือกที่เหมาะสมที่สุดสำหรับตัวเขา มิชาเอล รุมเมนิกเก้ อดีตสตาร์ของโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ได้ออกโรงหนุนหลังสโมสรลิเวอร์พูลให้เซ็นสัญญากับ เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ สตาร์ทีมชาตินอร์เวย์เข้าสู่ทีมให้ได้ในช่วงตลาดซัมเมอร์หน้าหลังจากที่เงื่อนไขการปล่อยตัวจำนวน 62 ล้านปอนด์จะถูกเปิดใช้งานและพร้อมชี้ว่าไม่มีนักเตะคนไหนอีกแล้วที่จะสมบูรณ์แบบในการแทนที่กองหน้าสามประสานของลิเวอร์พูลได้ดีไปกว่ากองหน้ารายนี้อีกแล้ว

เป็นที่รู้กันดีว่า เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ ถือเป็นหนึ่งในทรัพย์สินที่ร้อนแรงที่สุดของฟุตบอลยุโรปในเวลานี้โดยค่าเฉลี่ยการทำประตูของเขานั้นอยู่ที่ 1 ลุกต่อหนึ่งเกมหรือเรียกง่ายๆว่าเขาจะสามารถยิงประตูได้ทุกเกมซึ่งค่าเฉลี่ยนี้ก็ได้รับการพิสูจน์แล้วว่าเป็นเรื่องจริงในช่วงสองฤดูกาลที่ผ่านมาโดยตอนนี้ฮาลันด์ทำไปแล้ว 57 ประตูจาก 59 เกมที่ลงสนามให้กับดอร์ทมุนด์นับตั้งแต่ที่ตัวเขาย้ายมาจาก เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก ในช่วงตลาดเดือนมกราคมปี 2020

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

อดีตสตาร์โบรุสเซียดอร์ทมุนด์ หนุนหลังให้ เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ ย้ายซบลิเวอร์พูล

อดีตสตาร์โบรุสเซียดอร์ทมุนด์ หนุนหลังให้ เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ ย้ายซบลิเวอร์พูลเพราะเป็นตัวเลือกที่เหมาะสมที่สุดสำหรับตัวเขา มิชาเอล รุมเมนิกเก้

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

โดยทางรุมเมนิกเก้ได้พูดเรื่องนี้ว่านักเตะอย่าง เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ ผมถือว่าเป็นปรากฏการณ์พิเศษที่ผู้เล่นลักษณะนี้จะเกิดขึ้นในทุกๆ 30 หรือ 40 ปี ซึ่งทุกคนในโลกต่างก็รู้ดีว่านักเตะรายนี้มีความสามารถมากแค่ไหน และตอนนี้ผมไม่รู้ว่าฮาแลนด์มีแผนในอนาคตอย่างไรบ้าง แต่สำหรับดอร์ทมุนด์แล้วมันเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมมากที่ตัวของเขานั้นยังคงสวมเสื้อสีดำและเหลืองในฤดูกาลนี้และยิงประตูให้กับทีมตั้งแต่นัดแรกของฤดูกาล

ทุกคนรู้ดีว่าเขาเป็นเครื่องจักรทำประตูที่สมบูรณ์แบบ เขาสามารถสลัดหนีคู่แข่งได้อย่างง่ายดาย แม้ว่าฝ่ายตรงข้ามจะตามประกบติดเขาอยู่ตลอดเวลาซึ่งผมไม่เคยเห็นใครที่สามารถทำเรื่องแบบนี้ได้แบบง่ายๆเหมือนกับเขา และข้อเสียเปรียบเพียงอย่างเดียวของเขาคือการโหม่งแต่มันก็ไม่สำคัญอะไรมากมายนักถ้าหากเขาสามารถยิงประตูด้วยเท้าให้กับทีมได้อย่างสม่ำเสมอ

เครดิต. ufa168

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *