หงส์แดงแสดงความสนใจ ฟาเบียน รุยซ์

หงส์แดงแสดงความสนใจ ฟาเบียน รุยซ์ เข้ามาเป็นกองกลางรายใหม่ในถิ่นแอนฟิลด์ซัมเมอร์หน้า ลิเวอร์พูลทีมอันดับที่ 2 บนตารางพรีเมียร์ลีกตกเป็นข่าวว่ากำลังให้ความสนใจในตัวของ Fabian Ruiz กองกลางตัวเก่งจากสโมสรนาโปลีเข้าสู่ทีมในช่วงตลาดซัมเมอร์ปีหน้า โดยทางลิเวอร์พูลกำลังมองหานักเตะกองกลางรายใหม่ที่จะเข้ามาแทนที่ของ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, เจมส์ มิลเนอร์ และติอาโก้ อาคัลทาร่า ที่ทุกคนมีอายุเกิน 30 ปีแล้วในตอนนี้

ลิเวอร์พูลมีความกระตือรือร้นเป็นอย่างมากที่จะคว้าตัว Fabian Ruiz กองกลางชาวสเปน วัย 25 ปี เข้าสู่ทีมในช่วงตลาดซัมเมอร์หน้า หลังจากที่นักเตะรายนี้เหลือสัญญากับทางนาโปลีอีกเพียงแค่ 2 ปีเท่านั้น และคาดว่าทางนาโปลีก็พร้อมที่จะปล่อยตัวนักเตะรายนี้ออกจากทีมเช่นเดียวกันหากได้ราคาที่เหมาะสม

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

หงส์แดงแสดงความสนใจ ฟาเบียน รุยซ์ เข้ามาเป็นกองกลางรายใหม่ในถิ่นแอนฟิลด์ซัมเมอร์หน้า

หงส์แดงแสดงความสนใจ ฟาเบียน รุยซ์ เข้ามาเป็นกองกลางรายใหม่ในถิ่นแอนฟิลด์ซัมเมอร์หน้า ลิเวอร์พูลทีมอันดับที่ 2 บนตารางพรีเมียร์ลีกตกเป็นข่าว

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

โดยฤดูกาลนี้ลิเวอร์พูลประสบปัญหากองกลางได้รับบาดเจ็บหลายรายไม่ว่าจะเป็น ฮาร์วีย์ เอลเลียต นาบี้เคตะ เจมส์มิลเนอร์ และเคอร์ตีส โจนส์ ทำให้ตอนนี้ทางลิเวอร์พูลมีความจำเป็นจะต้องมองหากองกลางรายใหม่เข้าสู่โดยด่วนเพื่อเป็นกำลังสำคัญให้กับทีมในฤดูกาลหน้า โดยก่อนหน้านี้ทางด้านของ ติอาโก้ อาคัลทาร่า ก็เคยออกมาแนะนำให้ลิเวอร์พูลเซ็นคว้าตัว ฟาเบียน รุยซ์ เพื่อนร่วมทีมชาติของเขาเข้าสู่ถิ่นแอนฟิลด์มาแล้วครั้งหนึ่ง พร้อมบอกว่านักเตะรายนี้มีความสามารถที่ยอดเยี่ยมและเหมาะสมกับลิเวอร์พูลเป็นอย่างมาก และตัวของเขานั้นก็อยากเล่นฟุตบอลร่วมกับฟาเบียน รุยซ์ ที่ลิเวอร์พูล

โดยฤดูกาลนี้ฟาเบียน รุยซ์ ทำไปแล้ว 5 ประตุกับอีก 3 แอสซิสต์จาการลงสนาม 15 นัดให้กับนาโปลี  โดยนักเตะรายนี้ก็ถือเป็นนักเตะตำแหน่งกองกลางที่ทางเจอร์เก้นคล็อปป์เคยกล่าวเอาไว้ว่าต้องการตัวเข้าสู่ทีมเป็นอย่างมาก และในตอนนี้คู่แข่งอย่างบาร์เซโลน่าและเรอัลมาดริดต่างถอนตัวจากดิลนี้ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วเพราะมองว่านักเตะรายนี้ถูกโก่งราคาแพงจนเกินไป

เครดิต. สมัคร gclub

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *