วัตฟอร์ดสนใจคว้าตัว ฮาร์วีย์ เอลเลียต ไปร่วมทัพแบบยืมตัว

วัตฟอร์ดสนใจคว้าตัว ฮาร์วีย์ เอลเลียต ไปร่วมทัพแบบยืมตัวเพื่อสู้ศึกพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลหน้า สโมสรลิเวอร์พูลมีเรื่องให้ตัดสินใจอีกครั้งเมื่อมีรายงานว่าทีมแตนอาละวาดวัตฟอร์ดทีมที่เพิ่งเลื่อนชั้นขึ้นมาเล่นพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลล่าสุด กำลังแสดงความสนใจที่จะดึงตัว ฮาร์วีย์ เอลเลียต กองหน้าพรสวรรค์สูงของลิเวอร์พูลไปร่วมทีมแบบยืมตัวในฤดูกาลหน้า เพื่อเป็นกำลังสำคัญในการพาทีมให้รอดจากการตกชั้นและอยู่รอดในพรีเมียร์ลีกต่อไป โดยตอนนี้ลิเวอร์พูลยังไม่มีคำตอบเกี่ยวกับเรื่องนี้แต่อย่างใด

โดยรายงานนี้มาจาก The Mirror ระบุว่า สโมสรวัตฟอร์ดกำลังให้ความสนใจในตัวของ ฮาร์วีย์ เอลเลียต หลังจากได้เห็นฟอร์มการเล่นของนักเตะลิเวอร์พูลวัย 18 ปีรายนี้แบบเต็มตาในตอนที่พบกับแบล็คเบิร์นในลีกแชมป์เปี้ยนชิพเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา โดยทางวัตฟอร์ดมองว่าการเสริมทัพด้วยนักเตะดาวรุ่งที่ทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจอย่างฮาร์วีย์ เอลเลียตจะเป็นการสร้างโอกาสให้ทีมของเขานั้นมีโอกาสอยู่รอดต่อไปในพรีเมียร์ลีกฤดุกาลหน้าและทีมอาจจะไม่ต้องดิ้นรนหนีการตกชั้นถ้าหากทีมมีกองหน้าที่ไว้ใจได้ว่าจะสามารถผลิตสกอรืและแอสซิสต์ให้กับพวกเขาได้อย่างต่อเนื่อง

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

วัตฟอร์ดสนใจคว้าตัว ฮาร์วีย์ เอลเลียต ไปร่วมทัพแบบยืมตัว

วัตฟอร์ดสนใจคว้าตัว ฮาร์วีย์ เอลเลียต ไปร่วมทัพแบบยืมตัวเพื่อสู้ศึกพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลหน้า สโมสรลิเวอร์พูลมีเรื่องให้ตัดสินใจอีกครั้ง

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

โดยฮาร์วีย์ เอลเลียตได้ฉายแววความยอดเยี่ยมของเขากับแบล็คเบิร์นโรเวอร์สในการยืมตัวมาใช้งานในลีกแชมป์เปี้ยนชิพเมื่อฤดูกาลที่ โดยทางฮาร์วีย์ เอลเลียต ยิงไปถึง 7 ประตูกับอีก 11 แอสซิสต์ทั้งๆที่เพิ่งย้ายมาร่วมทีมแบล็คเบิร์นในช่วงเดือนกุมภาพัน์ที่ผ่านมา แต่เขาก็สามารถยึดตำแหน่งตัวจริงของทีมได้ในทันทีและได้รับการยอมรับและคำชื่นชมจากผู้จัดการทีมรวมไปถึงจากเพื่อนร่วมทีมทุกคน

โดยในตอนนี้ฮาร์วีย์ เอลเลียตกลับมารายงานตัวกับต้นสังกัดลิเวอร์พูลเป็นที่เรียบร้อยแล้วและกำลังเตรียมตัวสำหรับช่วงปรีซีซั่นกับลิเวอร์พูล นั่นเพราะทางเจอร์เก้นคล็อปป์ได้เคยออกมาพูดไปครั้งหนึ่งแล้วว่า ฤดูกาลหน้าจะเป็นฤดูกาลที่ยิ่งใหญ่ของ ฮาร์วีย์ เอลเลียต เพราะเขาจะมีโอกาสถูกส่งลงสนามมากขึ้น และจะเป็นหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจในการทดลองใช้แผนการเล่นใหม่ๆ ร่วมกับนักเตะในทีมคนอื่นๆในฤดูกาลหน้า

เครดิต. เสือมังกร

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *