ลิเวอร์พูลช้ำหนัก ดิโอโก้ โจต้า ได้รับบาดเจ็บเข่า

ลิเวอร์พูลช้ำหนัก ดิโอโก้ โจต้า ได้รับบาดเจ็บเข่า ในนัดล่าสุดและอาจต้องพักยาวหลายสัปดาห์ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูลถึงกับเหงื่อตกอีกครั้งเมื่อมีรายงานว่า ดิโอโก้ โจต้า กองหน้าตัวเก่งของทีมนั้นอาจจะไม่สามารถลงสนามช่วยทีมได้อีกหลายสัปดาห์นับจากนี้ หลังมีการตรวจพบว่ากองหน้าชาวโปรตุเกสรายนี้มีอาการบาดเจ็บบริเวณหัวเข่าที่รุนแรงกว่าที่คาดการณ์เอาไว้ในตอนแรก ซึ่งมันส่งผลให้โจต้าจะไม่มีโอกาสลงสนามพบกับอดีตต้นสังกัดเก่าของเขาในเกมยูฟ่าแชมป์เปี้ยนลีกที่ลิเวอร์พูลจะเปิดบ้านพบกับปอร์โต้ช่วงกลางสัปดาห์นี้

ดิโอโก้ โจต้า ได้รับบาดเจ็บจากการปะทะกับ อารอน แรมส์เดล ผู้รักษาประตูของอาร์เซนอลในเกมที่ลิเวอร์พูลเปิดบ้านถล่มอาร์เซนอลไป 4-0 ที่สนามแอนฟิลด์เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยการบาดเจ็บเข่าของโจต้านั้นเกิดขึ้นในนาทีที่ 60 ของเกมการแข่งขัน โดยโจต้าและอารอน แรมส์เดลเข้าปะทะกันอย่างรุนแรงบริเวณหน้าปากประตูอาร์เซนอลและจังหวะการปะทะนี้ทำให้เกมหยุดชะงักลงไปชั่วขณะนี้ ก่อนที่ทั้งสองคนจะลุกขึ้นมาเล่นไต่อไปได้อีกครั้ง แต่สุดท้ายโจต้าก็ถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามเนื่องจากอาการบาดเจ็บและทางเจอร์เก้นคล็อปป์ได้ส่ง ทาคุมิ มินามิโนะ ลงมาแทนที่ในอีก 15 นาทีถัดมา

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ลิเวอร์พูลช้ำหนัก ดิโอโก้ โจต้า ได้รับบาดเจ็บเข่า ในนัดล่าสุดและอาจต้องพักยาวหลายสัปดาห์

ลิเวอร์พูลช้ำหนัก ดิโอโก้ โจต้า ได้รับบาดเจ็บเข่า ในนัดล่าสุดและอาจต้องพักยาวหลายสัปดาห์ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูลถึงกับ

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

โดยทางเจอร์เก้นคล็อปป์ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ภายหลังว่าสถานการณ์ของ ดิโอโก้ โจต้า ยังคงน่าเป็นห่วง เขามีอาการบวมที่หัวเข่าอย่างชัดเจนหลังการปะทะกับ อารอน แรมส์เดล ผู้รักษาประตูอาร์เซนอล ตอนนี้เรายังไม่สามารถสแกนเข่าของเขาได้เพราะต้องรอให้เข่าของเขาหายบวมเสียก่อน คาดว่าเราจะสามารถสแกนเข่าเขาได้ในช่วงสุดสัปดาห์นี้ และแน่นอนว่าเขาจะพลาดการลงสนามในเกมยูฟ่าแชมป์เปี้ยนลีกนัดกลางสัปดาห์เป็นที่แน่นอนแล้ว

เครดิต. ufa877.com

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *