ฟิออเรนติน่า เล็งสอย ดิว็อค โอริกี

ฟิออเรนติน่า เล็งสอย ดิว็อค โอริกี เข้าสู่ทีมเพื่อแทนที่ ดูซาน วลาโฮวิช ที่กำลังจะย้ายไปอาร์เซนอล ฟิออเรนติน่า กำลังคิดเร็วทำเร็วด้วยการคว้าตัว ดิว็อค โอริกี กองหน้าเทพเจ้าของลิเวอร์พูลเข้าสู่ทีมให้ทันก่อนที่ตลาดเดือนมกราคมจะปิดทำการ หลังมีการยืนยันเป็นที่แน่นอนแล้วว่าทีมของเขาพวกเขานั้นกำลังจะต้องเสียดูซาน วลาโฮวิช ดาวยิงตัวเก่งของทีมที่กำลังจะย้ายไปร่วมทีมในอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้

สโมสรฟิออเรนติน่ากำลังเตรียมที่จะยื่นข้อเสนอเพื่อขอซื้อตัว ดิว็อค โอริกี เข้าสู่ทีมมาให้กับทางลิเวอร์พูลพิจารณาในเร็วนี้ ทีมดังในลีกกัลโช่เซเรียอา รายนี้จำเป็นจะต้องหากองหน้ารายใหม่เข้าสู่ทีมโดยด่วนเพื่อแทนที่ของดูซาน วลาโฮวิช ที่กำลังจะย้ายออกจากทีมไป และชื่อของดาวยิงชาวเบลเยียมรายนี้ก็ตกเป็นเป้าหมายของฟิออเรนติน่าในทันทีหลังจากที่ทางผู้บริหารฟิออเรนติน่าได้เห็นฟอร์มการเล่นอันยอดเยี่ยมของนักเตะรายนี้แบบเต็มตาในเกมที่ลิเวอร์พูลบุกมาเยือนกับเอซีมิลาน ในศึกยูฟ่าแชมป์เปี้ยนลีกรอบแบ่งกลุ่มที่ผ่านมา

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ฟิออเรนติน่า เล็งสอย ดิว็อค โอริกี เข้าสู่ทีมเพื่อแทนที่ ดูซาน วลาโฮวิช

ฟิออเรนติน่า เล็งสอย ดิว็อค โอริกี เข้าสู่ทีมเพื่อแทนที่ ดูซาน วลาโฮวิช ที่กำลังจะย้ายไปอาร์เซนอล ฟิออเรนติน่า กำลังคิดเร็วทำเร็วด้วย

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

โดยทางด้านของลิเวอร์พูลนั้นก็ได้แสดงความชัดเจนมานานแล้วว่าพวกเขานั้นต้องการปล่อยตัวดิว็อค โอริกี มาเป็นเวลานานแล้ว แต่ช่วงที่ผ่านมานั้นยังไม่มีสโมสรไหนยื่นข้อเสนอที่จริงจังมาให้พวกเขาพิจารณา โดยคาดการณ์กันว่าค่าตัวจำนวน 12 ล้านปอนด์นั้นน่าจะเพียงพอที่จะทำให้ลิเวอร์พูลยอมปล่อยตัวดาวเตะรายนี้ออกจากทีมได้ทันก่อนที่ตลาดหน้าหนาวจะปิดทำการถ้าหากมีข้อเสนอที่จริงจังยื่นเข้ามาที่สโมสร

โดยในตอนนี้ทางสโมสรฟิออเรนติน่ากำลังรอให้การย้ายทีมของดูซาน วลาโฮวิชกับอาร์เซนอลนั้นจบสิ้นลงไปเสียก่อน และเมื่อฟิออเรนติน่าได้เงินจากดิลนี้แล้วพวกเขาก็จะนำเงินที่ได้มาซื้อดิว็อค โอริกี ไปร่วมทัพในทันที

เครดิต. gclub casino

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *