นูโน่ เอสปิริโต ซานตู เป็นผู้สมัครที่แข็งแกร่งสำหรับตำแหน่งหัวหน้าโค้ช

นูโน่ เอสปิริโต ซานตู

     นูโน่ เอสปิริโต ซานตู กลายเป็นคู่แข่งที่แข็งแกร่งสำหรับตำแหน่งผู้จัดการทีมท็อตแนม ฟาบิโอ ปาราติซี ผู้อำนวยการฟุตบอลคนใหม่ของสเปอร์ส เป็นผู้นำในการหากุนซือคนใหม่ หลังจากพูดคุยกับอันโตนิโอ คอนเต้, เปาโล ฟอนเซก้า และเจนนาโร่ กัตตูโซ่ท็อตแนมกำลังเจรจากับ Nuno Espirito Santo เกี่ยวกับตำแหน่งผู้จัดการทีมที่ว่างชาวโปรตุเกสไม่ใช่ผู้สมัครเมื่อเขาออกจาก Wolves เมื่อสิ้นสุดฤดูกาลเนื่องจากสเปอร์สไล่ตามเป้าหมายอื่น แต่ตอนนี้กลายเป็นคู่แข่งที่แข็งแกร่งฟาบิโอ ปาราติซี ผู้อำนวยการฟุตบอลคนใหม่ของสเปอร์ส กำลังผลักดันการค้นหาผู้จัดการถาวรคนใหม่ของสโมสร

    Ryan Mason เป็นผู้นำทีมชั่วคราวหลังจากการไล่ออกของ Jose Mourinho ในเดือนเมษายนและคณะกรรมการ Spurs ได้ประเมินชื่อจำนวนหนึ่งที่จะประสบความสำเร็จในโปรตุเกสตั้งแต่นั้นเป็นต้นมาสเปอร์สได้ปรึกษาหารือกับอดีตกุนซืออินเตอร์อันโตนิโอ คอนเต้และผู้จัดการทีมโรม่าเปาโล ฟอนเซก้าแต่ทั้งสองครั้งได้พูดคุยกันเรื่องการนัดหมายที่อาจล้มเหลวเปาโล ฟอนเซก้า กุนซือคนใหม่ของโรม่า ใกล้จะได้เป็นเฮดโค้ชคนใหม่ของสเปอร์สแล้ว แต่การเจรจาก็หยุดชะงัก broke สโมสรยุติการเจรจากับฟอนเซก้าเพื่อไล่ล่าเจนนาโร่ กัตตูโซ่ ผู้ซึ่งได้ยุติข้อตกลงกับฟิออเรนติน่าอย่างกะทันหัน โดยที่ปาราติซีมองว่าเขาเป็นตัวเลือกที่น่าดึงดูดยิ่งกว่า

นูโน่ เอสปิริโต ซานตู เป็นคู่แข่งที่แข็งแกร่งในการเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่

    นูโน่เป็นคู่แข่งที่แข็งแกร่งในการเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ของท็อตแนม แต่เขาไม่ใช่ประเภทของโค้ชที่สโมสรต้องการในตอนแรก David Ornstein จาก The Athletic กล่าว David Ornstein จาก The Athleticกล่าวว่าน่าสนใจหากท็อตแนมแต่งตั้ง Nuno เนื่องจากเขาไม่ใช่โค้ชประเภทที่พวกเขาต้องการในตอนแรกเขาไม่ใช่ผู้จัดการแบบที่พวกเขากำลังมองหา แต่ดูเหมือนว่าการสนทนากำลังเกิดขึ้น เหมือนกับที่พวกเขามีกับผู้สมัครคนอื่นๆ อีกหลายคน เขากล่าว ผมคิดว่ามันสำคัญที่จะต้องชี้ให้เห็นว่าในกระบวนการที่ยากลำบากและสิ่งที่ทำให้ท็อตแนมถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างมากไม่ใช่ทุกคนที่เชื่อมโยงกับตำแหน่งที่ได้รับการเสนองาน

    การสนทนาเกิดขึ้นในทุกสโมสรในทุกสถานการณ์การจัดการ ผู้สมัครบางคนเข้ามาใกล้กว่าคนอื่น ๆ แต่มันเล่นต่อสาธารณะมากกว่าสถานการณ์การจัดการอื่น ๆ ที่ฉันเคยรายงานในอาชีพการงานของฉันนั่นนำไปสู่ความรู้สึกของคณะละครสัตว์ ซึ่งฉันไม่คิดว่าจะยุติธรรมกับท็อตแน่ม แน่นอน พวกเขาต้องการได้รับการแต่งตั้งในตอนนี้ดูเหมือนว่ามีสองคนในเฟรมตามรายงาน Nuno และ Graham Potter ฉันคิดว่าพอตเตอร์จะอยู่ที่ไบรตันมากกว่าผู้จัดการจำนวนมากขึ้นอาจเข้ามาในกรอบหลังจากยูโรเมื่อพวกเขาไม่ได้อยู่กับทีมต่างประเทศและการเจรจาสามารถเกิดขึ้นได้

เครดิต. ufa168

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *