จู๊ด เบลลิงแฮม นักเตะที่โคตรเก่ง

จู๊ด เบลลิงแฮม นักเตะที่โคตรเก่ง ฟอร์มการเล่นของ Jude Bellingham นักเตะที่ยอดเยี่ยมและมีไสตล์การเล่นที่เหมาะสมกับลิเวอร์พูลเป็นอย่างมาก หลังจากที่ตัวของเขานั้นได้เห็นถึงพัฒนาการที่ก้าวกระโดดของกองกลางทีมชาติอังกฤษ วัย 19 ปีรายนี้ พร้อมเชื่อว่าหากลิเวอร์พูลได้ตัวจู๊ด เบลลิงแฮม ไปร่วมทีมแล้วล่ะก็จะเป็นการพัฒนาแบบก้าวกระโดดของลิเวอร์พูลเลยทีเดียว

โดยเป็นที่รู้กันดีว่าลิเวอร์พูลจำเป็นจะต้องรอการย้ายทีมของ จู๊ด เบลลิงแฮม ไปอย่างน้อยอีก 1 ปีหลังจากที่พลาดการคว้าตัวเข้าสู่ทีมในช่วงตลาดซัมเมอร์ที่ผ่านมา เพราะทางโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ได้ประกาศยืนยันอย่างชัดเจนแล้วว่าจะไม่มีทางปล่อยตัวเขาออกจากทีมในปีนี้อย่างแน่นอน แม้ว่าก่อนหน้านี้ลิเวอร์พูลจะพยายามตามตื้อขอซื้อตัวอย่างหนักก็ตามที

ดาวิด อลาบา ได้ให้สัมภาษณ์ว่า ผมรู้จัก จู๊ด เบลลิงแฮม เป็นอย่างดีในสมัยที่ผมค้าแข้งอยู่กับบาเยิร์น มิวนิค ตอนนั้นโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มีนักเตะคู่หูอายุน้อยที่ทำให้ทั้งลีกต้องหวาดหวั่นอย่าง เออริ่ง ฮาแลนด์ และจู๊ด เบลลิงแฮม พวกเขาเป็นคู่หูที่ช่วยกันถล่มตาข่ายทีมคู่แข่งเป็นว่าเล่น และผมก็ยอมรับว่าผมต้องพบกับความยากลำบากทุกครั้งในการที่จะหยุดพวกเขาทั้งสองคน

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

จู๊ด เบลลิงแฮม นักเตะที่โคตรเก่ง

จู๊ด เบลลิงแฮม นักเตะที่โคตรเก่ง ฟอร์มการเล่นของ Jude Bellingham นักเตะที่ยอดเยี่ยมและมีไสตล์การเล่นที่เหมาะสมกับลิเวอร์พูลเป็นอย่างมาก

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ผมไม่ได้พูดเกินจริง เขาเป็นนักเตะที่เก่งมาก เขาเป็นกองกลางที่ถนัดการเล่นเกมรุก และผมก็ให้คะแนนเขาเอาไว้สูงมาก ตอนเจอกับเขาๆยังเป็นนักเตะอายุน้อยที่ประสบการณ์ยังไม่เยอะมากมายเหมือนกับตอนนี้ ไม่แน่ว่าถ้าผมเจอกับเขาอีกครั้ง ผมอาจจะหยุดยั้งเขาไม่อยู่อีกแล้วก็มีความเป็นไปได้เช่นกัน

และที่ผ่านมาผมก็ได้ยินข่าวมาโดยตลอดว่าลิเวอร์พูลกำลังให้ความสนใจในตัวของ จู๊ด เบลลิงแฮม เป็นอย่างมาก ซึ่งผมก็เห็นด้วยว่าเขาเหมาะสมกับสไตลืการเล่นของลิเวอร์พูลเป็นอย่างมาก เขาเป็นนักเตะที่เก่งอย่างไม่ต้องสงสัย และเขาจะทำให้กองกลางของลิเวอร์พูลแข็งแกร่งมากยิ่งขึ้นได้อย่างแน่นอน

และลิเวอร์พูลที่เป็นทีมที่เน้นเกมรุก บาคาร่า gclub และเล่นลูกโต้กลับด้วยความรวดเร็วและแม่นยำ ถ้าหากได้จู๊ด เบลลิงแฮม มาเป็นตัวขับเคลื่อนในแดนกลางแล้วล่ะก็ พวกเขาจะต้องทำประตูเพิ่มขึ้นได้อย่างมากมายอย่างแน่นอน เพราะสถิติของเออริ่ง ฮาแลนด์ ก่อนที่จะย้ายออกจากดอร์ทมุนด์ นั้นมันก็เป็นตัวพิสูจน์ให้เห็นอย่างดีแล้วว่า จู๊ด เบลลิงแฮม นั้นไม่ธรรมดา

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *