ไทเลอร์ มอร์ตัน มิดฟิลด์ดาวรุ่งวัย 19 ปี

ไทเลอร์ มอร์ตัน มิดฟิลด์ดาวรุ่งวัย 19 ปี ของหงส์แดง เปิดเผยถึงความรู้สึกในครั้งแรกที่เขาลงสัมผัสบรรยากาศในการลงเล่นให้กับสโมสร ลิเวอร์พูล อย่างเป็นทางการในเกมกับอาร์เซนอลเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาและยืนยันว่า เขาคือตัวแทนของคนในครอบครัวที่ต้องการเป็นผู้เล่นของสโมสรแห่งนี้ อย่างที่คุณเห็นบนใบหน้าของผม ผมไม่สามารถที่จะหุบรอยยิ้มบนใบหน้าของผมออกไปได้เลย มันเป็นความรู้สึกที่แตกต่างไปจากความรู้สึกอื่นๆทั้งหมดอย่างสิ้นเชิง โดยเฉพาะสโมสรที่คุณใฝ่ฝันตั้งแต่ในวัยเด็กของคุณ อย่างที่ทุกคนจะได้รู้ ในฐานะแฟนบอลมาทั้งชีวิตและตอนนี้เมื่อคุณได้ลงสนามมันให้ความรู้สึกเหนือการจินตนาการที่คุณคาดเอาไว้แต่นั่นคือที่ที่ผมอยากที่จะเป็น นั่นคือสิ่งที่ผมจะผลักดันให้เป็นให้ได้อย่างสม่ำเสมอที่สุด

ซึ่งครอบครัวของ มอร์ตัน เองก็อยู่ที่อัฒจันทร์ที่สนามแอนฟิลด์ด้วยเช่นกัน พวกเขามาเพื่อร่วมเป็นสักขีพยานประสบการณ์ครั้งแรกของดาวรุ่งจากอะคาเดมีในการเล่นฟุตบอลระดับท็อปแห่งนี้

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ไทเลอร์ มอร์ตัน มิดฟิลด์ดาวรุ่งวัย 19 ปี ของหงส์แดง

ไทเลอร์ มอร์ตัน มิดฟิลด์ดาวรุ่งวัย 19 ปี ของหงส์แดง เปิดเผยถึงความรู้สึกในครั้งแรกที่เขาลงสัมผัสบรรยากาศในการลงเล่นให้กับสโมสร ลิเวอร์พูล

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ผมกำลังอยู่ในเกม สมาธิต้องมาก่อนอย่างเพิ่งมารบกวนผมในเวลานี้นั่นคือสิ่งที่ผมคิดในช่วงเวลานั้น ผมกำลังพุ่งสมาธิไปที่เกมการแข่งขันเพื่อช่วยทีมทำให้แน่ใจว่าเราจะต้องพบกับชัยชนะในเกมนี้ ผมต้องทำการเก็บบอลเอาไว้ให้ได้มากที่สุดและทำทุกอย่างที่ผมสามารถทำได้ตามที่ผมฝึกซ้อมมาตลอด และทำทุกอย่างเป็นไปตามแผนให้มากที่สุด

ครอบครัวของผมทุกคนใฝ่ฝันที่จะเป็นนักฟุตบอลของสโมสรลิเวอร์พูลทั้งหมดและตอนนี้ผมเป็นคนที่ทำความฝันของครอบครัวให้เป็นความจริงได้แล้วพวกเขาบอกผมในทุกๆวันว่าจะฝึกซ้อมว่าพวกเขาภูมิใจในตัวของผมมากแค่ไหน และรู้สึกดีมากที่ทำเพื่อพวกเขา และทำเพื่อคงามฝันที่ดีที่สุดของผมเองด้วย และโดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้จัดการทีมและผู้เล่นที่ผมทำงานด้วย พวกเขาทั้งหมดเป็นบุคคลระดับโลกทั้งนั้น พวกเขามีคลาสต่างกันกันออกไปการได้อยู่ท่ามกลางพวกเขาเหล่านี้เป็นสิ่งที่คุณไม่สามารถที่จะทำการจินตนาการได้เลยจริงๆ

เครดิต. สมัคร gclub

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *