โรแบร์โต มาร์ติเนซ ปฏิเสธที่จะแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับอนาคตของเบลเยียม

โรแบร์โต

    โรแบร์โต มาร์ติเนซ ปฏิเสธที่จะแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับอนาคตของเบลเยียม Roberto Martinez กล่าวว่าเขาจะพูดเกี่ยวกับอนาคตของเขาในเวลาที่เหมาะสมหลังจากที่เบลเยียมตกรอบยูโร 2020 โดยอิตาลีในมิวนิกเมื่อคืนวันศุกร์ปีศาจแดงออกจากการแข่งขันในรอบก่อนรองชนะเลิศเช่นเดียวกับที่พวกเขาทำเมื่อ 5 ปีก่อนในฝรั่งเศส เมื่อพวกเขาแพ้เวลส์ 3-1 Lorenzo Insigne ไล่ Azzurri ออกในสี่คนสุดท้ายเนื่องจากเบลเยียมคนโปรดตลอดกาลได้รับบทบาทเป็นเพื่อนเจ้าสาวอีกครั้งมาร์ติเนซเซ็นสัญญาขยายสัญญากับเบลเยียมเมื่อปีที่แล้วจนถึงฟุตบอลโลกปี 2022 แต่นักเตะวัย47ปีรายนี้ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับการหวนคืนสู่สโมสรฟุตบอลในฤดูร้อนนี้ 

    เมื่อถูกถามเกี่ยวกับอนาคตของเขาหลังจากพ่าย 2-1 ของทีมมาร์ติเนซกล่าวว่าแน่นอนนี่เป็นช่วงเวลาที่ยากมากยากมากที่จะพูดอย่างอื่นนอกจากความพ่ายแพ้และเราตกรอบยูโรแล้วอย่างที่ฉันพูดตอนนี้ก็ยังดิบเกินไป และฉันไม่ต้องการที่จะพูดอะไรที่มันอาจมองว่าเป็นอารมณ์ในตอนนี้สิ่งที่ฉันต้องการทำคือมองย้อนกลับไปในทัวร์นาเมนต์นี้และฉันจะบอกว่าผู้เล่นไม่ได้ทำอะไรผิดมันตรงกันข้ามพวกเขาทำทุกอย่างที่ทำได้เพื่อพาเรามาไกลที่สุดเท่าที่จะทำได้ในยูโร 2020 และตอนนี้เป็นเวลาที่จะวิเคราะห์และประเมินผลแต่ ณ ตอนนี้ ความรู้สึกผิดหวังและความเศร้ากลับเป็นสิ่งที่น่าเศร้าหัวของฉันตอนนี้ 

โรแบร์โต

Nicolo Barella ยิงด้านข้างของ โรแบร์โต มาร์ติเนซ ให้เป็นผู้นำในนาทีที่ 31 

    ซึ่ง Insigne เพิ่มขึ้นเป็นสองเท่าและแม้ว่าการลงโทษของ Romelu Lukaku ในช่วงทดเวลาเจ็บครึ่งแรกจะทำให้ชาวเบลเยียมมีความหวังแต่พวกเขาไม่สามารถกลับมาอยู่ในระดับเดิมได้แม้ว่าเบลเยียมจะพยายามอย่างดีที่สุดในครึ่งหลังแต่อิตาลีก็ขยายสถิติไม่แพ้ใครเป็น 32 เกมและกลายเป็นทีมแรกที่ชนะการแข่งขันชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 15 นัดติดต่อกันมาร์ติเนซเสริมว่าความรู้สึกคือสิ่งที่คุณสามารถจินตนาการได้จริง ๆ ความโศกเศร้าและความผิดหวังเพราะผมไม่คิดว่าผู้เล่นเหล่านี้สมควรที่จะออกจากทัวร์นาเมนต์นี้พวกเขาทำงานได้อย่างเหลือเชื่อเพื่อเตรียมพร้อมที่จะก้าวไปทีละขั้นทุกวันตั้งแต่เริ่มทัวร์นาเมนต์ และน่าเสียดายที่วันนี้เราเผชิญกับด้านที่ดีมากอิตาลีฉันคิดว่ามันเป็นสองทีมที่ดีมากในช่วงน็อคเอาท์นี้และโชคไม่ดีที่ระยะขอบไม่เข้าข้างเรา 

    ชาวสเปนเปิดเผยว่าการบาดเจ็บของ Axel Witsel, Kevin De Bruyne และ Eden Hazard ส่งผลต่อแผนการของเบลเยียมก่อนการรณรงค์สถานการณ์ของ Axel (Witsel) และ Kevin (De Bruyne) และ Eden(Hazard)ที่จะเข้าร่วมการแข่งขัน ฉันคิดว่าเราจัดการมันได้ดีมากและคุณสามารถเห็นทัศนคติของผู้เล่นเหล่านั้นพวกเขาเริ่มเติบโตในทัวร์นาเมนต์และพวกเขาได้รับโบนัสจริง ๆ พวกเขาช่วยเราได้จริงๆจากช่วงเวลาที่พวกเขาสามารถอยู่ในสนามแน่นอนว่าอาการบาดเจ็บเกิดขึ้นและโชคร้ายที่เอเด็นไม่สามารถลงสนามกับเราได้ในเกมกับอิตาลีแต่มันเป็นแบบอย่างที่เห็นเควินเดอบรอยน์ทำผลงานได้ทุกอย่างที่เขาทำได้เพื่อให้ได้ 90 นาทีกับทีมชาติของเขาและแสดงให้เห็นว่าเขาพร้อมที่จะช่วยเหลือกลุ่ม 

เครดิต. ufabet777

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *