โมฮาเหม็ด ซาลาห์ เรียกร้องค่าเหนื่อย 400,000 ปอนด์

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ เรียกร้องค่าเหนื่อย 400,000 ปอนด์ ต่อสัปดาห์เพื่อแลกกับการต่อสัญญาฉบับใหม่ สถานการณ์การต่อสัญญาฉบับใหม่ของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ สตาร์กองหน้าชาวอียิปต์ของลิเวอร์พูล เมื่อมีรายงานระบุออกมาว่า โมซาล่าห์ ต้องการค่าเหนื่อยสูงถึง 400,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์เพื่อแลกกับการต่อสัญญาฉบับใหม่กับสโมสร โดยค่าเหนื่อยจำนวนดังกล่าวนี้ถือว่าเป็นจำนวนที่มากเกือบสองเท่าของค่าเหนื่อยที่เวอร์กิล ฟานไดจ์ค ที่เป็นนักเตะที่รับค่าเหนื่อยสูงที่สุดของลิเวอร์พูลในเวลานี้เสียอีก และหากข่าวนี้เป็นเรื่องจริงแน่นอนว่าทางสโมสรคงกำลังพบกับความกดดันอย่างหนักอย่างแน่นอน

เอเย่นต์ส่วนตัวของโมซาล่าห์ ได้แจ้งกับเจ้าหน้าที่ในสโมสรลิเวอร์พูลว่า โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ต้องการที่จะอยู่กับลิเวอร์พูลต่อไปในระยะยาวหรืออาจจนถึงเลิกเล่น และโมซาล่าห์ต้องการค่าเหนื่อยจำนวน 400,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์เพื่อแลกกับสัญญาฉบับใหม่ และหากลิเวอร์พูลเห็นดีเห็นงามกับเรื่องนี้ด้วยแล้วล่ะก็นักเตะภายใต้การดูแลของเขานั้นก็พร้อมจะจรดปากกาเซ็นสัญญาฉบับใหม่ในทันที

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ เรียกร้องค่าเหนื่อย 400,000 ปอนด์ ต่อสัปดาห์เพื่อแลกกับการต่อสัญญาฉบับใหม่

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ เรียกร้องค่าเหนื่อย 400,000 ปอนด์ ต่อสัปดาห์เพื่อแลกกับการต่อสัญญาฉบับใหม่ สถานการณ์การต่อสัญญาฉบับใหม่ของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

โดยในฤดูกาลนี้โมซาล่าห์กองหน้าวัย 29 ปียิงไปแล้วถึง 10 ประตูในทุกรายการช่วยให้ลิเวอร์พูลกำลังอยู่ในช่วงบินสูงแบบสุดๆ หลังจากมีสถิติยังไม่แพ้ใครในพรีเมียร์ลีกและเกาะกลุ่มนำในตารางคะแนนอย่างเหนียวแน่น รวมไปถึงชัยชนะ 2 นัดติดต่อกันในยูฟ่าแชมป์เปี้ยนซึ่งถือได้ว่าโอกาสเข้ารอบต่อไปของลิเวอร์พูลนั้นกำลังสดใสแบบสุดๆ และนอกจากนั้นประตูระดับโลกของโมซาล่าห์ที่เกิดขึ้น 2 นัดติดต่อกันทั้งในเกมกับแมนเชสเตอร์ซิตี้และวัตฟอร์ดยังส่งให้ตัวของโมซาล่าห์นั้นได้รับการยกย่องว่าเป็นนักเตะที่ดีที่สุดในโลกไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ลิเวอร์พูลกำลังคิดหนักเป็นอย่างมากเกี่ยวกับเรื่องการต่อสัญญาฉบับใหม่ของโมซาล่าห์ เพราะก่อนหน้านี้ทางลิเวอร์พูลมีความคิดว่าอาจจะมอบค่าเหนื่อยจำนวน 350,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ให้กับโมซาล่าห์ แต่ตอนนี้โมซาล่าห์กลับกำลังเรียกร้องค่าเหนื่อยเพิ่มถึง 400,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์เพื่อแลกกับการเซ็นสัญญาฉบับใหม่ แน่นอนว่าไม่ว่าจะมองทางไหนลิเวอร์พูลก็จะต้องทุบเพดานค่าเหนื่อยสโมสรอย่างแน่นอน

เครดิต. สมัคร gclub

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *